หนุ่ย

หนุ่ย

สวัสดีคะ ดิฉันชื่อแนน เป็นพี่สาวคนโตปัจจุบันอายุ 19 มีน้องชาย 1 คนอายุ 17 ย่าง 18 ชื่อหนุ่ย ครอบครัวของดิฉันเรียกได้ว่าค่อนข้างดี เพราะคุณพ่อมีกิจการโรงกลึง ซึ่งก็ตั้งอยู่ในบริเวณบ้าน ซึ่งมีเนื้อที่ประมาณเกือบสองไร่ บ้านที่ดิฉันอยู่จึงค่อนข้างใหญ่ เป็นบ้านออกแบบปลูกสร้างเองมี 3 ชั้น คุณพ่อและแม่นอนชั้น 2 ดิฉันและน้องชายนอนที่ชั้น 3 ชั้นล่างทำเป็นออฟฟิค เรื่องของดิฉันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นระหว่างดิฉันกับน้องชายดิฉัน แต่เป็นเพราะดิฉันเป็นต้นเหตุเอง ดิฉันถึงแม้หน้าตาจะไม่สวยนักแต่ก็มีเสน่ห์ที่รักยิ้ม และทรวดทรงที่เพื่อน ๆ ผู้หญิงหลายคนอิจฉา หุ่น 35.5-24-34.5 สูง 169 ผิวขาวแบบลูกคนจีน ตา 2 ชั้นเพราะได้มาจากแม่ที่เป็นคนไทย เรื่องของดิฉันเกิดขึ้นเมื่อก่อนส่งท้ายปีที่ผ่านมา ทั้งนี้เพราะ เนื่องจากที่บ้านมีฐานะค่อนข้างดี แต่คุณพ่อก็เป็นคนประหยัด และสอนให้ลูก ๆ เป็นคนประหยัด แต่ดิฉันก็มักจะใช้เงินแบบมือเติบ อยากได้อะไรเป็นซื้อ รวมถึงผ่อนจากพ่อแม่เพื่อน จนกระทั่ง ไม่สามารถจะหาเงินมาจ่ายได้ทัน บรรดาเจ้าหนี้ของดิฉันก็ทวงถามเงิน ดิฉันจะคืนของให้ก็ไม่ยอม บอกว่าต้องการเป็นเงินอย่างเดียว

เพราะไม่รู้จะเอาไปทำอะไร หากหามาให้ก่อนปีใหม่ไม่ได้จะฟ้องพ่อแม่ดิฉัน ดิฉันกลุ้มใจมาก ไม่รู้ว่าจะหาเงินได้จากที่ไหน เพราะยังขาดอีกเกือบ 3 หมื่น กลุ้มใจมากไม่รู้จะปรึกษาใคร จนกระทั่งมีเพื่อนมาชวนว่ามีงานให้ทำสนใจหรือเปล่า เป็นงานสบาย ได้ครั้งละ 5,000 - 10,000 ดิฉันสนใจมาก จึงถามว่าเป็นงานอะไร เพื่อนบอกว่านอนกับนักเที่ยวที่ต้องการซื้อบริการจากนักศึกษา ดิฉันได้ยินก็ตกใจมาก แต่ใจหนึ่งก็อยากได้เงิน จึงบอกไปว่าขอทำใจก่อน จนกระทั่งก่อนคริสต์มาสที่ผ่านมา ดิฉันได้ตัดสินใจที่จะทำ แต่ก็ต้องชะงักเพราะหนุ่ย มาทักดิฉันว่า ได้ข่าวจากเพื่อนของเขาว่าดิฉันคิดที่จะขายตัว เพื่อหาเงินมาจ่ายหนี้ แรก ๆ ดิฉันก็พยายามปฏิเสธ แต่หนุ่ยก็บอกว่า ที่รู้เพราะเพื่อนของเขา อยากจะซื้อบริการจากดิฉัน พร้อมทั้งอ้างถึงเพื่อนดิฉันที่เป็นคนติดต่อ รวมทั้งเงินค่าบริการต่อครั้ง ดิฉันจึงต้องยอมรับ หนุ่ยจึงถามว่าต้องการเท่าไร ดิฉันจึงบอกไป หนุ่ยจึงบอกว่า ถ้าอยากได้จริง ๆ เขาจะให้ แต่ต้องนอนกับเขา 3 คืน พร้อมทั้งจะไม่บอกพ่อและแม่เรื่องนี้ ดิฉันจึงต้องยอม เพราะเห็นไหน ๆ ก็ตัดสินใจว่าจะทำอย่างนี้แล้ว

ดีกว่าต้องนอนกับผู้ชายอื่น ไม่รู้ว่ากี่คน... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ธีร์จุฑา

- ฉันคือ ธีร์จุฑา และเขียนนวนิยาย "หนุ่ย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
545 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สามีไปประชุมผู้ค้า CPAC

687  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?