ชอบ 2 อัน

ชอบ 2 อัน

ออยเรียนมหาลัยแถวหัวหมากค่ะ ปีหนึ่งเนี่ยไม่ค่อยผู้ชายเข้ามาคุยเลย คงเพราะเราแต่งตัวไม่เปรี้ยวมั้ง ก็เลยเรียนๆอย่างเดียว มีเพื่อนสนิทบ้างค่ะ แต่ก็ไม่มาก ไอ้เรื่องอย่างว่านี่ไม่ต้องพูดถึง ตกเบ็ดตลอด ก็ไม่มีใครมาช่วยนี่คะ จะให้คุยเรื่องอย่างว่ากับเพื่อนเราก็ดูไม่เป็นกันทั้งนั้น พอปีสามก็เริ่มแต่งตัวเลย เน้นหน้าอกกับกระโปรงนิดหน่อย หน้าอกเนี่ยมีน้อยซะทีไหนล่ะ ถึงจะไม่ค่อยสวย แต่พอมีอวดกับเขาได้เหมือนกัน วันแรกที่ออกจากบ้านยังเสียวไม่หาย มอเตอร์ไซค์รับจ้างมองหน้าอกใหญ่เลย พอมาถึงมหาลัยก็รีบเข้าไปตกเบ็ดในห้องน้ำก่อนรอบนึง ไม่งั้นเรียนไม่รู้เรื่องแน่ๆค่ะ

มันจะมีคลาสนึงที่ต้องเรียนรวมกันห้องใหญ่ ออยก็หาที่นั่งคนเดียวนะคะ พอกางหนังสือฟังอาจารย์บรรยายออยก็จินตนาการเลยค่ะ ว่านี่ถ้าเราโดนลูบโดนล้วงจริงๆจะเป็นยังไง คิดแล้วก็รู้สึกเหนอะหนะที่ต้นขาค่ะ จะไม่ให้คิดได้ไง ตอนที่นั่งรถเมล์มาเรียน หรือไปสอบแถวบางนา บางทีรถก็แน่น โดนเบียดไม่รู้กี่รอบต่อกี่รอบ โดยเฉพาะหน้าอกเนี่ยโดนประจำ แต่ออยก็ชอบนะคะ ตื่นเต้นดีออก

แล้วออยก็คิดว่า เมื่อไหร่น้าจะโดนจริงๆซะที แล้วจู่ๆก็มีนักศึกษาชายสองคนเข้ามา บอกว่าขอดูหนังสือด้วยคน เพราะยังไม่มีหนังสือ คนอะไรจะเรียนแล้วยังไม่มีหนังสืออีก ออยก็บอกว่า งั้นก็มานั่งด้วยกันสิ

พวกเขาก็มาขนาบข้างเลย ก็ดูเป็นคนสะอาดสะอ้านดีนะ สุภาพดีด้วย ออยว่าคงไมได้คิดอะไรกับออยหรอก ชั่วโมงนั้นก็เลยไม่ได้เรียน ก็มัวแต่คุยกันถามชื่อกันไปถามชื่อกันมา ออยเลยรู้ว่าคนนึงชื่อเอ็ม อีกคนธี คนชื่อเอ็มเนี่ยเขานั่งด้านซ้ายออย ตาทำเป็นดูหนังสือแต่จริงๆแล้วจ้องเข้ามาในร่องเสื้อออยมากกว่า แต่ออยก็ไม่ได้ปิดหรอก ปล่อยให้ดูอย่างนั้น พอเอ็มปล่อยมุกอะไรออกมาก็มาแตะต้นขาออย แต๊ะอั๋งไม่เลิกเลย เสียวนะ ออยอยากบอกแบบนี้ ส่วนธีเนี่ยขยับเข้ามาจนต้นแขนชิดกัน มันอบอุ่นอย่างบอกไม่ถูก แต่ดันกลับไปเสียวเอาที่ข้างล่าง เฮ้อ ไม่รู้ทำไงดี ดีที่กริ่งช่วยเอาไว้ พอออกจากห้องว่าจะไปตกเบ็ดซักหน่อย เอ็มบอกว่าเขาพักด้วยกันกับธี ไม่แวะไปเที่ยวที่ห้องซักหน่อยเหรอ หรือว่าทั้งคู่จะจับสังเกตได้ว่าออยเสียว ก็เลยชวนไป ถ้าไปล่ะก็คงหนีเรื่องนั้นไม่ได้ล่ะสิ ทำไงดีๆ เข้าห้องน้ำก่อนดีกว่า ออยขอตัวเข้าห้องน้ำ กลัวก็กลัวนะ อีกใจก็อยากลอง อ๊ะ เป็นไงก็เป็นกัน วันนี้กลับช้าหน่อยก็ได้ เดี๋ยวอ้างว่าทำงานที่มหาลัย แม่จะได้ไม่ห่ว... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Yuri

- ฉันคือ Yuri และเขียนนวนิยาย "ชอบ 2 อัน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้หญิง
อายุ
24 ปี
Online
31/3 2024

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
694 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป น้องโม

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?