ไม่ได้ตั้งใจ

ไม่ได้ตั้งใจ

พอดีตอนนั้นเพื่อนที่รู้จักกันใน msn มาจากแปดริ้ว รู้จักกันมานานแล้วค่ะ 3ปีได้แล้วมั้ง ก็นัดเจอกันบ้าง แต่ไม่เคยค้างด้วยกัน ตอนที่คุยกันตอนนั้นเค้าเพิ่งเลิกกะแฟนเค้า พี่เค้าอายุมากกว่าเรา 3 ปี คุยกันไปได้ประมาณ 2-3 เดือนเค้าก็บอกว่า เออ เราชอบเทอนะ เราไปหาได้ไหม ก็ตกลงว่าได้ ก็เพราะไว้ใจไงค่ะ เค้าก็เป็นคนที่หน้าตาดีคนนึง ลึกๆเราก็ชอบเค้าอยู่เหมือนกันแหละ ก่อนเขาจะมาเขาบอกให้เปิดห้องรอเค้าด้วยนะ อืม ก้อจองห้องไว้ให้เค้า เป็นโรงแรมอ่ะค่ะ ก็เจอกันก็ทักกันดีมาก เค้าบอกว่าเค้าดีใจที่ได้เจอเรา เราเห็นเค้าก็ปลื้มอ่ะ อืม เพราะเค้าหน้าตาดีด้วย จากที่คุยๆกันมาทางโทรศัพท์ก็รู้สึกคุ้นเคย และไว้ใจเค้ามากขึ้น เค้ามาค้างประมาณ 2 วันอ่ะค่ะวันสุดท้ายก่อนที่เค้าจะกลับวันนั้นทั้งวันเราสองคนก็ไปเที่ยวด้วยกันตะลอนๆมาทั้งวัน พอตกกลางคืนประมาณ 3-4 ทุ่ม เค้าบอกว่าเค้าปวดหัว อยากกลับห้องอ่ะค่ะ ก็เลยไปส่งเค้าทั้งๆที่ไม่ได้คิดอะไร

เค้าบอกรอพี่แปปนะ เค้าก็หยิบเหล้าในกระเป๋าขึ้นมา บอกกับเราว่าฉลองส่งท้ายกลับบ้านของพี่นะ ก็กินเหล้ากันในห้อง ได้ประมาณแก้วเดียวมั้งค่ะ เค้าบอกว่าเราน่ารักจัง ทำตาเยิ้มใส่ เราก็ยิ้มๆ สักพักเค้าก็เดินไปล๊อกห้อง เราก็เริ่มใจไม่ดีละ อะไรกันเนี่ย !!! แต่เราเป็นคนที่เซ็กส์จัดมากคนนึง ถึงไม่เคยมีอะไรกับใครมาก่อนแต่ก็ชอบเรื่องอย่างว่ามาก เค้าเดินไปอาบน้ำออกมา เค้าก็มานั่งลงใกล้ๆเราทำตาเยิ้มใส่เรา เริ่มใจไม่ดีละ กลับดีกว่า เราบอกกะเค้าอย่างนั้น แต่มือเค้าเร็วมากจับเรานั่งลงแทบไม่ทัน แล้วบอกว่าคืนนี้อยู่กะพี่นะ อ่าว กำ เป็นงั้นไป เค้าพยายามจะจับเราถอดเสื้อผ้า บอกพี่เค้าว่าทำอย่างนี้ไม่ดีนะ อ้อนวอนเค้าทุกอย่าง ทั้งดิ้นทั้งร้องจนหมดแรง ตบตีเขาสารพัด แต่ก็ไม่เป็นผล ยิ่งตอนนั้นเค้าเริ่มเร้าอารมณ์เรามากเท่าไหร่ เรายิ่งกระเจิดกระเจิงไปมากเท่านั้น ถึงตอนนั้นไม่อยากมีอะไรด้วยก็ยับยั้งอารมณ์ไม่อยู่แล้ว แต่พอเขาเอาเข้ามาในตัวเราเท่านั้นแหละ โห

เจ็บสุดอยอด บอกพี่เอาออกก่อนๆ ไม่ไหวแล้วเจ็บมากกกกกกกกก เค้าบอกว่าแปปเด๋วเดี๋ยวก็หาย แต่ในสถานการณ์ตอนนั้นมันเจ็บมากอ่ะ ทนไม่ไหวแล้ว เค้าก็ยัดเข้ามาจนตรงนั้นแทบฉีก เราร้องลั่นห้องเลย ทั้งเสียวทั้งเจ็บ แต่พอเรื่อยๆแล้วก็รู้สึกว่าเสียวกว่าเจ็บนะ พี่เค้าเอามือปิดปากเราแทบไม่ทัน เพราะร้อง... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Muhammad

- ฉันคือ Muhammad และเขียนนวนิยาย "ไม่ได้ตั้งใจ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
7/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
506 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป โดนรุมบนรถทัวร์

687  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?