ก็เธอเกิดมาน่าเอาทำไมหล่ะ...?

ก็เธอเกิดมาน่าเอาทำไมหล่ะ...?

ตอนนั้นผมอยู่ในช่วงวัยรุ่นอายุประมาณ15ปี กำลังเรียนมัธยมปลายที่โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งผมจัดว่าหน้าตาค่อนข้างดีจะมีสาวๆมาติดบ้างพอสมควร ผมได้มีโอกาศรู้จัดรุ่นพี่คนหนึ่งเธอเป็นรุ่นพี่ผม1ปี เธอจัดว่าเป็นคนน่ารักคนหนึ่งเราคบกันได้ประมาณ3เดือนก็มาถึงวันที่ผมรอคอยคือว่าเวลาเลิกเรียนผมจะชวนเธอมาบ้านผมเสมอพอซัก6โมงก็จะให้เธอกลับบ้านช่วงแรกๆที่มาก็ยังไม่มีอะไรกันจะมีก็แค่ล้วงหอยเธอเล่นเท่านั้นเธอชอบนะที่ผมทำให้เธออย่างนั้นแต่ยังไม่ให้ผมเอาซักที วันนั้นไม่รู้เธอยอมได้ยังงัยหรือว่าผมขืนจนเธอทนไม่ไหวก็ไม่รู้ ผมจูบเธอดูดนมเธอตามด้วยล้วงหอยเธออย่างที่เธอชอบ ล้วงได้ซักพักผมพยายามที่จะถอดกางเกงเธอออกจนเธอทนไม่ไหวบอกว่าถอดเองน่า ผมแอบหัวเราะในใจ รู้มั๊ยผมแทบตะลึงเมื่อเห็นรูปร่างเธอที่ไม่มีอะไรห่อหุ้มอยู่เลย เธอขาวทั้งตัวจริงๆคับยกเว้นตรงหอยเธอครับเพราะมันปกคลุมไปด้วยสาหร่ายดกดำไปหมดผมพยายามที่จะลงไปเลียเต่าของเธอตอนแรกเธอก็ยังขัดขืนอยู่หรือว่าเล่นตัวก็ไม่รู้นะครับ พอซักพักพอเธอโดนนิ้วของผม

แยงเข้าแยงออกจนน้ำเหนียวเต็มนิ้วผมเลยทนไม่ไหวให้ผมเลียเต่าซะงั้น ดีครับผมชอบครั้งแรกด้วยที่ทำแบบนี้เธอร้องไม่เป็นท่าครับผมยิ่งฉกลิ้นที่เม็ดแตดเธอใหญ่เลยครับจนเธอถึงกับเอามือมาชักกะดอผมเล่นซะงั้น ซักพักผมจับเธอนอนหงายจับขาแหกออกแล้วค่อยๆจับจรวดของผมทิ่มไปที่เต่าของเธอ เธอเป็นคนที่ไวมากครับซอยไม่กี่ทีก็บอกว่าเสร็จแต่ผมชอบนะรู้สึกว่าเราเจ๋งดี นึกในใจ คราวนี้ผมจับให้เธอนั่งค่อมตัวผมรู้มั๊ยเธอขย่มผมอย่างกับขย่มม้าเลยครับแถมร้องอย่างกับหนังฝรั่งโอ้เยสๆผมนี่ชอบจริงๆไม่นึกว่าจะได้แฟนเซ็กส์เก่งแบบนี้เธอทั้งขย่มทั้งร่อนหีใส่ผมทำให้ผมต้องกระเด้งจรวดใส่เธอด้วย ซักพักผมเปลี่ยนท่าเด็ดอยากลองมานานแล้วคือจับเธออุ้มแล้วแทงครับ ครั้งแรกก็ขัดๆอยู่ครับพอเข้าที่เข้าทางเริ่มซอยได้แบบเร็วๆเธอชอบครับแถมยังบอกว่า

ผมทะลึ่งดีครับหาท่าอะไรมาเอาก็ไม่รู้ ผมนึกในใจว่าเราลามกหรือเปล่า เพราะผมจำมาจากในหนังที่เคยดูอ่ะครับ สุดท้ายผมจับเธอคุกเข่าที่เตียงก้นเธอใหญ่ครับเนื้อแน่นใครจะทนไหวผมรีบจับควยผมทิ่มไปที่หอยเธออย่างแรงท่านี้ดีครับเธอชอบมากผมก็ชอบเอากันดังพั่บๆๆเลยครับจนผมทนแทบไม่ไหวแล้วจับเธอนอนหงายแล้วกะหน่ำแทงเธอไม่ยั้งจนต้องรีบดึงน้องชายออกมาพ่นที่หน้าท้องของเธอ เธอเอามือมาลูบน้ำผมเล่นที่ตัวจนเปลื้อนไปหมด เรา2คนเพลียมา... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Vinai

- ฉันคือ Vinai และเขียนนวนิยาย "ก็เธอเกิดมาน่าเอาทำไมหล่ะ...?"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
30/11 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
584 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ติดใจผัวเพื่อน

689  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?