เสียวกับน้องแต๊ก สาวฝึกงาน

เสียวกับน้องแต๊ก สาวฝึกงาน

สวัสดีเจ้าครับ ผมจะขอเล่าเรื่องของน้องฝึกงานที่ได้ทั้งใบรับรองการฝึกงานและประสบกามจากผม ทั้งๆที่จริงๆแล้ว ผมจะไม่ยุ่งเลยนะครับกับคนที่มาฝึกงาน แต่อาจเป็นเพราะด้วยความที่เคยมีกรรมต่อกันมั๊ง สาวสวยคนนี้จึงมีอะไรกันกับผม แถมยังล่อกันในออฟฟิศด้วยแหล่ะ…..

น้องสาวคนนี้เธอชื่อแต๊ก กำลังจะจบปริญญาตรีจาก ม.กรุงเทพ เธอมาฝึกงานที่ออฟฟิศผมทั้งที่อยู่ต่างจังหวัดแต่มีพื้นที่ติดชายทะเล แต๊กชอบทะเล ชอบมากเพราะเงียบสงบและมีบรรยากาศที่เย็นสบายและมีมนต์เสน่ห์อย่างยากจะลืมเลือน แต๊กจึงเลือกมาฝึกที่นี่ ต้องเช่าหอพักเอง หาทานเอง เธอไม่มีรถจึงลำบากนิดนึง เพราะที่ทำงานผมอยู่ห่างออกมานอกตัวเมือง แต่ก้อมีพี่ๆ ผมๆ ช่วยไปรับส่ง คงเพราะน้องเค้าสวยด้วยแหล่ะ แต๊กฝึกงานสามเดือน อาทิตย์แรกเธอดูเป๋อๆเปิ่นๆ เพราะใหม่สถานที่ ผมมีหน้าที่เป็นเทรนเนอร์คอบควบคุมการฝึก จึงได้ใกล้ชิดกันมากเป็นพิเศษ ดูๆน้องเค้าก้อคงชอบผมด้วยเพราะเวลาพิมพ์งาน สอนงาน และถูกเนื้อต้องตัว แต๊กจะไม่ว่าอะไรแถมบางครั้งเงยหน้ามองด้วยสายตาที่เชิญชวนยิ้มแย้ม มีครั้งนึงผมนั่งทำงานอยู่ เธอเข้ามาถามเรื่องงานที่มอบหมาย เผอิญแต๊กก้มหน้ามาชิดผมมากเพราะเธอยืนข้างหลังผม พอหะนหน้าไปแก้มจึงชนกัน แต๊กกับสูดลมหายใจเหมือนจะหอมแก้มผม และพอมองต่ำลงมาที่คอเสื้อ ควยผมลุกตั้งชันเลยครับ ก้อหน้าอกหน้าใจเธอสิ มันเห็นเนินเนื้อขาวและอวบมากครับ….

แต๊กยังไม่เคยมีแฟน เพราะพ่อแม่เข้มงวดมาก โชคดีที่ได้มาฝึกงานที่นี่ เพราะเห็นว่าเป็นหน่วยงานที่มั่นคงและมีมาตรฐานน่าเชื่อถือทั้งตัวองค์กรและบุคลากร แต๊กจึงเหมือนนกอิสระถึงจะเพียงแค่สามเดือน แต่เธอบอกว่ายังดีและดีใจที่ได้มารู้จักผมและเป็นคนฝึกงานเธอ ตอนนี้แต๊กอายุได้ 23 ปี

และแล้ววันของเราก้อมาถึง …มีงานเลี้ยงที่เราต้องไปประสานที่ต่างอำเภอแต่ก้อเป็นชายทะเลที่สวยมาก กว่างานจะเลิกก้อเกือบสี่ทุ่ม ผมขับรถกลับที่พักโดยมีแต๊กนั่งมาด้วย เราสองคนคุยกันตลอดทาง แต๊กถามเหมือนเปิดทางให้ผม เธอว่าผมชอบผู้หญิงแบบไหน ก้อตอบทันทีเลยว่าแบบแต๊กน่ะแหล่ะ เธอว่าจริงเปล่า แต๊กก้อชอบแบบพี่นะชอบจริงๆด้วย ดูอิมเมจดี ไม่เครียด อยู่ใกล้แล้วสบายใจมาก พี่ง่วงยังคะ แต๊กยังไม่ง่วงเลย ผมจึงมองเห็นสะพานที่เธอทอดให้ จึงบอกว่างั้นเราไปนั่งคุยและเคลียร์งานกันที่ออฟฟิศก่อนละกัน เธอตกลงทันที

เมื่อมาถึงออฟฟิศ เราสองคนก้อเข้ามากันเพราะผมมีกุญแ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "เสียวกับน้องแต๊ก สาวฝึกงาน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
14/9 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
777 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป Love children

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?