ยอมง่ายเพราะความใจดี

ยอมง่ายเพราะความใจดี

ฉันทำงาน ณ ที่แห่งหนึ่ง ซึ่งถูกเรียกว่าเกาะ ที่นี่จะมีช่วง low season เป็นช่วงที่มีปัญหาเรื่องการเดินทาง แต่ปัญหานี้เองทำให้ฉันได้รู้จักกับผู้ชายคนหนึ่ง เขามีหน้าที่การงานดีมากที่นี่ เขามีลูกน้องเป็นกองร้อย เขาสามารถออกคำสั่งได้ว่าเรือจะมารับ - ส่งเขาเมื่อไหร่ (ฉันจะได้รับอภิสิทธิ์มากกว่าคนอื่นเพราะฉันมนุษยสัมพันธ์ดี และน่ารัก เขาบอกฉันอย่างนั้น) ครั้งแรกที่ได้รู้จักเขายังไม่ทราบเลยว่าเขาเป็นใคร แต่เขายอมให้ฉันนำสัตว์เลี้ยงตัวโปรดขึ้นเรือของเขาด้วย ฉันเริ่มประทับใจเขา เขาเริ่มเข้ามาคุย ขอเบอร์ หลังจากวันนั้นเราก้อเริ่มคุยกันทางโทรศัพท์ และวันที่เราต้องมีสงครามกันก็มาถึง เมื่อเขามาหาฉันที่บ้านพัก ฉันเดินออกไปเปิดประตูในร่างที่ใส่ชุดนอนบาง ๆ (ฉันไม่ใส่ชุดชั้นเวลานอน)เขาเริ่มด้วยการเอามือมาจับเอวของฉัน และกอดเอวฉันไว้ เดินข้าง ๆ ฉัน ไปยังห้องนอน และเราก็ทำสงครามกันอย่างดุเดือด เขาเก่งมากสามารถทำให้ฉันเสร็จภาระกิจได้ถึง 3 ครั้ง หลังจากวันนั้น ทุกครั้งที่มีโอกาสเขาก็จะมาหาฉันที่บ้านพักเสมอ เท่าที่ยังจำได้ไม่มีสักครั้งที่เราจะไม่ทำสงครามกัน

แต่ครั้งหลัง ๆ นี้ เริ่มตื่นเต้นมากขึ้น เมื่อเราเริ่มออกมามีอะไรกันนอกบ้าน บางครั้งก็บนรถที่จอดอยู่กลางถนน บางครั้งก็ในห้องน้ำแคบ ๆ บางครั้งก็ริมหาดทรายที่มีดวงดาวเป็นร้อยดวงกำลังรอดูความสำเร็จของเรา ทุกครั้งเราจะเริ่มด้วยการคุยกันไป เล่นหยอกล้อกันไป เขาชอบให้ฉันแกล้งกินกล้วยหอมของเขา ฉันก็ชอบกินมัน เพราะทุกครั้งที่ฉันกินมัน เขาก็จะสลับตัวกับฉันเหมือนเลข 6 กับเลข 9 ยิ่งเขาใช้ลิ้นอันนุ่มนวลของเขาเลียฉันมากเท่าไหร่ ฉันก็ยิ่งกัดกินกล้วยของเขาอย่างเมามัน บางครั้งเขาทำเก่งมากจนฉันเสร็จภาระกิจด้วยเจ้าลิ้นของเขานี่แหละ แต่ก็ดูเหมือนเขาจะชอบมากเวลาที่ฉันเสียวสุด ๆ แบบนั้น ทุกครั้งที่เรามีอะไรกันเขาสามารถเล้าโลม

และชักจูงฉันให้ปฏิบัติและตอบสนองท่วงท่าของเขาได้เป็นอย่างดี ท่าที่ฉันชอบมากคือ ท่านั่งฉี่ แล้วเขาจะนอนหงายเหมือนตัวเองเป็นโถส้วมคอยใช้ลิ้นตวัดน้องสาวของฉันอย่างนุ่มนวล ลองเอาไปทำกันดู ขอบอกว่าเห็นสวรรค์อยู่ตรงหน้าเลย ทุกวันนี้เราก็พยายามสรรหาท่าใหม่และบรรยากาศใหม่ เพื่อเพิ่มรสชาติให้ชีวิตรักของเรา แต่ตอนนี้เรากำลังจะแต่งงานกัน ฉั่นก็ได้แต่ภาวนาขอให้ชีวิตหลังแต่งงานมีความสุขและตื่นเต้นเหมือนที่ผ่านมา

... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Nui Seesan

- ฉันคือ Nui Seesan และเขียนนวนิยาย "ยอมง่ายเพราะความใจดี"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
540 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แค้มป์สวาท

686  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?