ทหารเรือหนุ่มใหญ่

ทหารเรือหนุ่มใหญ่

ในวันว่างๆวันหนึ่ง ผมได้ไปเดินซื้อของที่ห้างแห่งหนึ่ง(แถวๆบางนา) และหาอะไรกิน หลังจากที่กินเสร็จก้เข้าห้องน้ำ ระหว่างที่ยืนฉี่อยู่นั้น ได้มีนายทหารคนหนึ่งมาฉี่ข้างๆผม แต่เขายืนห่างโถมากๆ ทำให้เห็บของเขาได้ชัดเจน ผมฉี่ไปดูของเขาไป แต่เหมือนว่าสายตาเขาไม่ได้สนใจที่จะมองผมเลย แต่มีบางสิ่งของเขาที่บงบอกถึงความสนใจในตัวผม(เพราะตอนนั้นไม่มีใครในห้องน้ำเลยนอกจากเราสองคน)มันแข็งตรงขึ้นมา จากที่เขายืนฉี่ก็เปลี่ยนมาเขย่าขวดของเขาที่กำลังแข็งอยู่ ซึ่งของผมก็แข็งรอเค้าอยู่แล้ว สายตาผมมองที่ขวดของเขาตลอดเวลา ขนานกำลังดีไม่ใหญ่ไม่เล็กไป เราต่างคนต่างยืนเขย่าขวดกันที่โถฉี่ ไม่ได้สนใจอะไรทั้งสิ้น จนแม่บ้านเดินเข้ามา ทำให้เราต้องเลิกปฏิบัติการเขย่า ผมเดินออกจากห้องน้ำ โดนไม่ได้สนใจเค้าเลย เดินกลับที่รถ เพื่อจะกลับบ้าน เมื่อมถึงรถ ก้มีเสียงมาจากข้างหลังว่า จะกลับแล้วหรือครับ ครับผมพูด ทำไมรีบกลับหละครับอยู่คุยกันก่อน ผมมองดูนาฬิกาพึ่งจะบ่ายกว่าๆเองกลับไปก็ไม่มีอะไร ก็เลยชวนเขาไปคุยที่ร้านกาแฟ

ได้นั่งมองเค้าแบบเต็มๆตา กร เป็นชื่อของเขา อายุ 35 เป็ยคน นคร หน้าตาคมเข้ม สูง คล้ำ มีรอยหนวดเคราที่ผ่านการโกนมาใหม่ จับใจความได้ว่ามาธุระที่กรุงเทพ ว่างก็เลยมาเดินซื้อของ เจอผมตั้งแต่ซื้อเสื้อ ก็เลยเดิมตามมาตลอด จนผมไปนั่งกินข้าว ก็แอบตามไปกินร้านเดียวกัน (แล้วทำไมเราไม่รู้ว่ามีคนตาม หรือว่าเราไม่ได้สนใจ)กร บอกว่าชอบผมตั่งแต่เห็น ก็เลยแอบตามมาเรื่อยๆ แต่กลัวว่าผมไม่ใช่ แต่พอเข้าห้องน้ำทำให้เขามั่นใจว่าใช่ กรถามว่าในห้องน้ำเสร็จแล้วหรือ ผมบอกว่ายัง แล้วเค้าก็จับมือผมไปที่เป้าเค้า แล้วบอกว่าผมก็ยัง มือผมสัมผัสได้กับขวดที่มันแข็งอยู่ได้อย่างชัดเจน ผมถามว่าแล้วจะทำไงดี กรถามว่าบ้านคุณสะดวกไหม เป็นอันแน่นอนว่าต้องไม่สะดวกแน่ๆสำหรับคนแปลกหน้า ถึงผมจะออยู่คนเดียวกับอีกสองชีวิต ผมก็ไม่เอาเข้าบ้าน

ผมก็เลยชวนไปโรงแรม กรว่ารถสองคันจะทำอย่างไง ผมก็บอกว่าไปรถผมก็ได้ เพราะรถฟมติดฟิมล์ปรอดมองไม่เห็นจากข้างนอก เค้าก็โอเค พอขึ้นรถได้เค้าก็เริ่มเลื่อยเป็นหมึก มาคลึงขวดผมตลอดทาง จนถึงโรงแรม เข้าห้องได้ปุ๊บเขาก็โผเข้ากอดผม ไซ้คอ จูบปาก แลกลิ้นกันอย่างเมามัน จนผมบอกว่าพอก่อนอาบน้ำแล้วหาอะไรเย็นกินก่อน โทรสั่งเบียร์มา 4 ขวด นั่งคุยกัน เลยรู้ว่า กร เป็น ไบ แล้วก็มีลูกเมียแล้ว แต่ก็รับได้กับคนที่เค้าพอใจ เข้าทาง... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "ทหารเรือหนุ่มใหญ่"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
14/9 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
975 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป คนเมือง ๒๙.

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?