ความลับของหนูเมื่อ 12 ขวบ

ความลับของหนูเมื่อ 12 ขวบ

........................หนูเป็นคนหนึ่งที่มีความลับที่ต้องเก็บเอาไว้ เรื่องนี้มันเกิดขึ้นเมื่อตอนที่หนูอายุเพียง 12 ขวบเท่านั้นเอง หนูเป็นเด็กบ้านนอก มันก็แห้งแล้งเป็นธรรมดา แต่ที่มันไม่ธรรมดาก็ตรงที่ว่า ถ้าเราอยู่ที่นั่นอีกเราต้องอดตายแน่ๆ เลย

น้องหนูก็กินเก่งเหลือเกินค่ะ พ่อจึงรวบรวมเงินที่มีอยู่ พาเราทั้งหมดมาตั้งหลักที่กรุงเทพฯ และที่นี่เองที่เป็นจุดเริ่มต้น ที่ทำให้หนูรู้จักกับรสเสียวครั้งแรก พ่อหนูเข้ามาตั้งหลักที่บ้านเพื่อนพ่อ ที่เขาเช่าอยู่คนเดียว เขามีอาชีพเป็นช่างซ่อมเครื่อง ส่วนพ่อก็มีวิชาที่ติดตัวมาตั้งแต่สมัยยังเป็นหนุ่มๆ คือก่อสร้าง ส่วนหนูก็คอยดูแลน้องๆ ที่บ้านแล้วก็ช่วยหุงข้าว แล้วก็วิ่งซื้อของบางอย่างที่เพื่อนพ่อต้องการ หนูลืมบอกไปว่าหนูไม่มีแม่ แม่หนูตายไปนานแล้ว หนูก็เลยรับหน้าที่แทนแม่ คือดูแลน้องๆ ส่วนเพื่อนของพ่อคนนี้ชื่อน้าแดง ดูท่าทางแกรักหนูมาก บางครั้งก็ให้เงินกินขนมทีละหลายบาท หนูก็เลยรับใช้เขาทุกอย่างเลยค่ะ อีกอย่างหนูก็มาอาศัยเขาอยู่ด้วย มันก็เลยทำให้หนูเกรงใจเขามากค่ะ แล้ววันที่หนูเหงามากที่สุดก็มาถึง พ่อกลับมาจากที่ทำงาน แล้วบอกว่าต้องเดินทางไปทำงานที่ต่างจังหวัด มันเป็นวันที่หนูต้องข่มใจตัวเองเป็นอย่างมากเลยค่ะ เราเคยอยู่ด้วยกันมานานไม่เคยแยกจากกันเลย แต่ก็ต้องมาแยกจากกัน จนได้

เพราะพ่อไม่ต้องการที่จะเอาหนูกับน้องไปเร่ร่อน เรานั่งคุยกันจนเพื่อนพ่อกลับมา พ่อบอกกับน้าแดงว่าฝากลูกด้วย ต้องไปทำงานต่างจังหวัด 3 เดือน แต่จะกลับมาเดือนละ 5 วัน คืนนั้นหนูต้องเดินเข้าห้องนอนร้องไห้คนเดียว มันรู้สึกใจหายมากค่ะ แล้วหนูก็หลับไปตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้ มาตื่นอีกทีก็เช้าแล้ว ก่อนพ่อจะออกจากบ้านก็ฝากหนูให้ดูแลน้องให้ดีๆ แล้วก็ออกจากบ้านไป หนูไม่มีเวลาที่จะมาคิดมากเท่าไหร่ นักหรอกค่ะ เพราะต้องดูแลน้องๆ อีกสองคน และตอนนี้ก็ต้องเตรียมหุงข้าวแล้ว แล้ววันที่เป็นจุดเริ่มต้นเสียวมันก็เป็น วันที่พ่อไปได้ 5 วันแล้ว วันนั้นเป็นวันเสาร์ น้าแดงตื่นขึ้นมาก็ใช้ให้หนูไปซื้อเหล้ากับกับแกล้มอีก 2 อย่าง หลังจากที่หนูซื้อเสร็จแล้วกลับมาเจอน้าตาลมานั่งคุยกับน้าแดง ที่หนูรู้มาทั้งสองเคยเป็นแฟนกันมาก่อน แต่น้าตาลแยกตัว ไปมีแฟนใหม่ แต่กลับมานั่งคุยกันได้ยังไงไม่รู้เหมือนกันค่ะ วันนั้นทั้งสองนั่งกินด้วยกัน หนูก็ต้องวิ่งซื้อเหล้าหลายรอบเลย ทั้งสองคนนั่งกินกันตั้งแต่เช... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

9FF

- ฉันคือ 9FF และเขียนนวนิยาย "ความลับของหนูเมื่อ 12 ขวบ "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1153 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เรื่องประทับใจ

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?