แม่ผมสาวใหญ่วัย40 อวบขาว5

แม่ผมสาวใหญ่วัย40 อวบขาว5

มาต่อกันเพื่อน(อย่าโกรธกัน)......แม่นอนหงาย สักพักแม่ถอนหายใจ มือผมยังพาดอยู่บนหน้าท้องของแม่ผมนอนตระแคงหันหน้าเข้าหาแม่ แขนผมสัมผัสกับนมของแม่ที่อวบนิ่ม ผมพยายามชุกหัวซบกับ

ไหล่ของแม่ช่วงรักแร้นมของแม่หย่อนลงมาข้างตัวนุ่มและน่าดูดยิ่งกลิ่นเหงื่อรักแร้ผสมกับกลิ่นแป้ง ผมชุกจมูกลงแนบ ผมขอโทษแม่ในทุกสิ่งที่ทำลงไป ผมบอกผมสงสารแม่มากตั้งแต่พ่อมีเมียอีกคนทาง

เหนือ และเรื่องของน้าสอนผมจะเก็บทุกอย่างไว้เป็นความลับ แม่ยังคงนิ่งไม่ตอบผม ผมยังบอกแม่อีกว่าผมไม่เคยคิดที่จะชอบสาวๆเลย ผมอยากอยู่กับแม่แบบนี้ตลอดไป สักพักแม่ลุกขึ้นแล้วเดินออกไป

ข้างนอก นานเท่าไหร่ผมไม่ทราบ ผมยังคงนอนไมหลับแต่โชคดีวันพรุ่งนี้เป็นวันเสาร์ ในใจผมคิดว่าแม่คงคิดอะไรเรื่อยเปื่อย ค่อนสว่างแล้วแม่เข้ามาทิ้งตัวลงนอนข้างๆผม อากาศข้างนอกเย็นนิดหนึ่ง แม่

ดึงผ้าห่มมาคลุมช่วงสะโพก นอนหันหลังให้กับผม ผมเคลื่อนตัวเข้าหานอนโอบกอดแม่ด้านหลังแม่พยายามแกะมือผมออก ผมไม่ยอมปล่อยแม่พยามแกะมือผมบอกอย่าทำอีกเลย ผมชูกหน้าตรงท้ายจูบต้น

คอลงมาตามซอกหูของแม่กลิ่นกายของแม่ทำอารมณ์ผมสุดเงี่ยน แม่พยายามขอร้องให้ผมหยุด ตอนนั้น เพราะแม่รู้ว่า อะไรกำลังจะเกิดขึ้นกับแม่อีกครั้ง เพราะควยถอกของผมทิ่มแทงและถูไถไปตามร่อง

ก้นที่อวบใหญ่ของแม่ถึงจะสัมผัสอยู่ข้างนอกผ้าถุง แม่ก็รู้ว่าอารมณ์หื่นกระหายอยากเย็ดหีของแม่กำลังครุกรุ่นอย่างเต็มที่ ผมช้อนมือขึ้นโอบเต้านมที่อวบอึ๋ม และนิ่มละมุนของแม่ แม่เกรงมือพยายามจะแกะ

แต่ไม่ค่อยแรงเหมือนก่อน ปากก็บอก..ไม่..ไม่..คำเดียวสั้นๆอยู่ตลอด ผมซุกไซร้ตามซอกคอของแม่ไปเรื่อยๆ เลื่อนมือลงลูบหน้าท้อง เอามือล้วงลึกลงหน้าผ้าถุงแม่ประกบมือผมไว้ หนีบขาแน่นมือผม

สัมผัสหีของแม่ตรงหัวเน่า ลูบไล้บนเส้นหมอยของแม่ปากเลื่อนจูบลงมาตรงหัวไหล่ ผมเลื่อนมือขึ้นมาลูบไปตามสันของสะโพกที่ถูกผมรูดผ้าถุงลง ก้อนก้นขาวผ่องนุ่มมือผมผ้าถุงช่วงก้นหลุดลุ่น ควยผม

สัมผัสกับร่องก้นอันขาวอวบของแม่อีกครั้ง ทันใดแม่พลิกตัวหนี นอนหงายดึงผ้าถุงลงปิดไว้ตามเดิม อารมณ์ผมเอาไม่อยู่แล้วในตอนนั้นผมขยับตามขึ้นค่อมตัวของแม่ ไว้ ปากก็บอกแม่ว่า ผมรักแม่ ขอผม

เหอะ ปากยังคงชุกไซร้จูบไปตามแก้มและซอกคอ พยายามแทรกตัวเข้าระหว่างขาวอวบของแม่ เอามืออีกข้างถลกผ้าถุงแม่ขึ้นแม่ก็ปิดป้องเหมือนเดิม หัวควยผมถูไถไปตามขาอ่อนของแม่ สักพักแม่... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "แม่ผมสาวใหญ่วัย40 อวบขาว5 "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
5/5 2024

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
1971 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ถ่ายแบบ(นู๊ด)

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?