ประสบการณ์การปีนเขาของแม่กับผม

ประสบการณ์การปีนเขาของแม่กับผม

แม่ได้ให้สัญญากับผมที่ไปฉลองวันเกิดครบ18ปีที่กระท่อมไม้ของแม่ที่ตั้งอยู่ที่บนเชิงเขา ส่วนตัวนั้นผมชอบที่จะไปที่กระท่อมบนภูเขาบ่อยๆและรู้สึกกระตือรือร้นและมีความต้องการที่จะไปยังที่กระท่อมนี้

เป็นอย่างมาก และมันอาจจะเป็นครั้งสุดท้ายของฤดูกาลนี้ที่ผมได้มีโอกาสทำกิจกรรมร่วมกันกับแม่หน้าหนาวเริ่มคล้อยผ่านแต่อากาศยังค่อนข้างเย็น ส่วนผมกับแม่ก็ตั้งหน้าตั้งตารอกับฤดูร้อนที่กำลังมาถึง

ในไม่ช้า หลังจากนั้นหนึ่งสัปดาห์อากาศเริ่มที่จะอุ่นขึ้นและรื่นรมย์อย่างช้าๆ มันคงอีกไม่นานที่เมืองชมภูเขาเล็กๆของผมจะกลับมามีชีวิตชีวาและเต็มไปด้วยนักท่องเที่ยวอีกครั้งมันคงทำให้แม่คงจะยุ่งไป

ตลอดจนหมดเดือนที่เหลือของฤดูร้อน แม่ผมเป็นไกด์และโค้ชปีนเขาไปในตัว ส่วนช่วงระหว่าง Low-season นั้นแม่ผมทำงาน part-time ที่โรงยิมท้องถิ่น แม่ผมคอยสอนพวกผู้หญิงอ้วนๆๆรวยๆๆเกี่ยวกับ

การลดความอ้วน แต่เมื่อถึงฤดูร้อนแม่ก็หยุดพักที่โรงยิมส์เพื่อทำสิ่งที่เธอรักและต้องการที่สุด นั่นก็คือการปีนเขาและสอนคนทั่วไปในการปีนเขานั่นเอง เมืองเล็กๆของเรานั้นเป็นเป้าหมายของทัวร์เพราะ

ความเป็นธรรมชาติที่ล้อมลอบโดยภูเขาและสำหรับกลุ่มที่ต้องการความท้าทายและต้องการสัมผัสกับธรรมชาติและแม่ผมก็ทำมันได้ดีมากซะด้วย และอีกเหตุผลหนึ่งที่แม่ผมชอบงานในช่วงฤดูร้อนมากก็เป็น

เพราะช่วงนี้เป็นช่วงที่ทำเงินได้ดีที่สุดและมันก็มากพอสำหรับการใช้สอยตลอดเดือนที่เหลือในปีนั้นๆ ด้วยเหตุผลนี้เองแม่จึงซื้อที่บนเชิงเขาและสร้างกระท่อมเล็กๆขึ้นเพื่อเอาไว้เป็นที่พักเหนี่อยกลางทาง

ของทัวร์เดินปีนเขาของเธอ เนื่องจากกระท่อมนี้อยู่ลึกในป่าและอยู่ใกล้ห้วยเล็กๆแห่งหนึ่งมันทำให้เป็นที่สมบรูณ์แบบสำหรับการพักผ่อนในช่วงสุดสัปดาห์ ผมรักที่จะไปที่นั่น และมันยังมี2-3กระท่อมที่

เป็นของไกด์ท้องถิ่นเหมือนกับแม่ตั้งห่างกระจายออกไปเป็นบริเวณกว้าง

แม่ผมจะมีอายุได้37ปีในไม่ช้านี้แต่รูปร่างแม่ยังดูวิเศษและมีโค้งว้าวได้สัดส่วน มันคงเป็นเพราะจากการทำงานที่อยู่ในโรงยิมส์ แม้กระทั่งเพื่อนของผมเองยังอิจฉาในรูปร่างของแม่ผม เวลาแม่เดินผ่านคน

ทั่วๆไปในเวลาที่เรากำลังซื้อของที่ตลาด มันมักจะมีคนเหลียวหลังกลับมามองเธอที่มี ความสูงประมาณ170 ตาสีนํ้าตาลเข้ม ขายาวเรียวได้ส่วน หน้าอกที่ใหญ่และอวบอัดและตูดเธอที่ดูแน่นปึง แม่มีผมค่อน

ข้างสั้นมันทำให้เธอดูเด็กก... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ธีรศักดิ์ เหลือถนอม 007

- ฉันคือ ธีรศักดิ์ เหลือถนอม 007 และเขียนนวนิยาย "ประสบการณ์การปีนเขาของแม่กับผม "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
15/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


5min
1228 การอ่าน

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



Mød forfatter?