แชทพาเสียสาว

แชทพาเสียสาว

หวานอายุ 24 ละค่ะ ตอนนี้ทำงานเป็นสาว marketing เป็นคนเหนือตัวเล็กๆ สัดส่วนก็ 33/24/34 หน้าตาก็ไม่ได้สวยมาก แต่เป็นคนยิ้มแย้มสดใสร่าเริง หวานเป็นคนชอบเล่นอินเตอร์เนตค่ะ ชอบแชท ก็เลยทำให้มีเพื่อนทางเนตเยอะโดยเฉพาะหนุ่มๆ ทั้งไทยและฝรั่ง ตั้งแต่สมัยเรียนมหาลัยหวานก็จะแชทและนัดเจอหนุ่มๆ ก็เล่นทั้งโปรแกรมภาษาอังกฤษ และภาษาไทย บางคนอยู่ต่างประเทศก็มีแล้วพอแชทกันแลกรูปกันถูกใจเค้าก็มาหาหวานเลย หวานเคยนัดเจอกับฝรั่ง 3 ครั้งค่ะ แต่ละคนก็ลีลาต่างกันไปแต่ที่เหมือนกันก็คงจะเป็นไซส์ที่เหมือนกัน คือใหญ่ค่ะใหญ่จริงๆ

แล้วก็มีคนไทยที่อยู่ต่างประเทศอีก 1 คน (จะบอกว่าคนนี้เป็นคนแรกที่เปิดซิงหวานค่ะ หวานเคยมีแฟนเป็นรุ่นพี่ก่อนหน้านี้ แต่ไม่เคยมีอะไรกัน) คนไทยที่ว่าชื่อพี่โจค่ะ อายุมากกว่าหวานประมาณ 10ปี เราคุยกันได้ประมาณเกือบปีค่ะพี่โจก็บอกจะมาหา หวานตื่นเต้นมากเพราะเค้าบอกว่าหวานต้องไปค้างกับเค้า หวานรู้อยู่แล้วว่าพอเจอกันเราต้องมีอะไรกันแน่ๆ เพราะก่อนหน้านี้เราคุยกันตรงและเล่นเซ็กส์โฟนกันด้วย พอเค้ามาถึงเค้าก็เช็คอินเข้ารร ก่อนแล้วโทให้หวานไปหาที่ห้อง พอหวานขึ้นไปถึงชั้นที่เค้าพักเค้าก็ออกมารับหวานที่หน้าลิฟท์ค่ะ แล้วเค้าก็จูงหวานไปที่ห้องค่ะ

เข้าไปถึงหวานเห็นเค้าเตรียมไวน์เตรียมของขบเคี้ยวไว้แล้ว เรานั่งคุยกันดื่มกันไปสักพักหวานก็เริ่มมึนค่ะ เค้าก็เข้ามาจับมือแล้วก็โอบหวาน แล้วก็เริ่มจูบตอนนั้นหวานก็กล้าๆกลัวๆนะคะ อยากลองด้วยก็จูบตอบเค้า เค้าก็มาไซร้คอ ไซร้หู หวานขนลุกซู่เลยค่ะ เสียวมาก ตรงคอเป็นอะไรที่กระตุ้นหวานได้ดีมากมาก จากที่กลัวๆ มันกลายเป็นกล้าเลยค่ะ พอเค้าเห็นหวานเริ่มตอบโต้ เค้าก็ลงไปนั่งตรงพื้นข้างหน้าหวานแล้วจับขาหวานแยกออก กระโปรงนักศึกษาหวานก็ถูกถลกขึ้นมากองบนเอว ตอนเค้าก้มหน้าลงมาที่หว่างขาหวานหวานตื่นเต้นมากๆค่ะ เค้าใช้จมูกสูดดมของหวานโดยมีกางกางในลูกไม้สีขาวของหวานขวางอยู่

จริงๆแล้วมันก็เหมือนจะไม่มีอะไรขวางอยู่นะคะ เพราะกางเกงในของหวานบาง เค้าพร่ำบอกกับหวานว่าของหวานหอม กลิ่นหอมน่าดมมาก เค้าอยากชิมว่ามันจะหวานด้วยมั้ย พูดเสร็จเค้าก็แหวกกางเกงในหวานแล้วใช้ลิ้นตวัดที่ร่องหวาน เค้าเลียเก่งมากค่ะ น้ำของหวานไหลเยิ้มเต็มปากเต็มจมูกเค้าเลย เค้าตั้งหน้าตั้งตาดูดเลียอย่างเอร็ดอร่อย

จนหวานทนไม่ไหวเสร็จคาปากเค้าไป 2 ครั้งติดๆกันค่ะ พอหวานเสร็จเค้าก็ลุกมาจูบ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ควย

- ฉันคือ ควย และเขียนนวนิยาย "แชทพาเสียสาว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
713 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เพื่อนรัก

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?