ทำแฟนลูกพี่ลูกน้องท้อง

ทำแฟนลูกพี่ลูกน้องท้อง

ผมชื่อแบงค์(นามจริง)ปัจจุบันอายุ 23 เรียนอยู่ที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งที่จังหวัดกาญจนบุรี ปัจจุบันอยู่ปี 3 คณะการจัดการ

เรื่องมีอยู่ว่า..ตอนผมเข้ามาเรียนตอนปีที่ 1 ผมเรียนการจัดการ ท่องเที่ยวธุรกิจ ในห้องเรียนผมจะมีนักศึกษาอยู่ 38 คน ผู้หญิง 29 ผู้ชาย 8 คน กระเทย 1 เรื่องเกิดเมื่อตอนผมอยู่ปี 2 ผ่านมาเกือบ 1ปีแล้วละ คือ ในกลุ่มผมจะมีกันอยู่ 10 คนแบบว่าคุยกันได้ทุกเรื่องน่ะ จะมีผู้ชาย 7 คน ผู้หญิงอีก 3 คน ปกติไปเที่ยวไหน หรือไปไหนก็จะไปกันเกือบหมด แต่บางทีก็ไปกันไม่หมดทุกคน เพราะบางที่เพื่อนผมจะไปเล่นสนุกเกอร์กัน บางคนไปเล่นเกมส์ออนไลน์ ก็แล้ว..แต่จะไปไหนกัน แต่ผู้หญิง 3 คน จะมากับผมเสมอ เพื่อนผู้หญิงผมชื่อ หญิง เก๋ และแอน ( ชื่อเล่น นามจริง )

ปกติแล้วเวลาเลิกเรียนผมจะไปบ้านลูกพี่น้องของผม เขาชื่อ เอ คือแม่ของไอเอเนี้ย แม่มันเป็นน้องสาวแม่ของผม คือสนิทกันเลยเหมือนเพื่อนกันมากกว่า เพราะเล่นด้วยกันมาตั้งแต่เด็กๆแล้ว เขาจะเป็นน้องผมอยู่ 2 ปี ... เวลาเลิกเรียนคือ วันไหนมีเรียนตัวเดียว(วิชาเดียว) แล้วเรียนตอนเช้า ตอนบ่ายก็จะว่าง ก็ไม่รู้จะไปไหนกัน ถ้าไม่ไปเที่ยวกัน ส่วนใหญ่ผมจะพาไปบ้านไอเอเนี้ยละ เพราะอยู่ไม่ไกลจากมหาลัยมากนัก จะไปกันไม่หมดเพราะเพื่อนในกลุ่มบางคนก็ไปหาแฟน ไปเล่นเกมส์ออนไลน์บ้าง ก็แล้วแต่ละคน แต่ผู้หญิง 3 คน จะไปกับผมเป็นประจำ

ไอเอ เนี้ยเค้าชอบเพื่อนผมอยู่คนนึง เค้าชอบ แอน ก็เลยให้ผมติดต่อแอนให้ ผมก็ติดต่อแอนให้กับเอ ก็เห็นคบกันอยู่ประมาญอาทิตย์กว่าๆ **แอน**เค้าเป็นคนน่ารักม๊ากมาก ถึงมากที่สุด สัดส่วน สูงประมาญ 155 หน้าอก เอว ก้น ไม่สามารถบอกได้ว่าเท่าไหร่ แต่หุ่นดีมากๆ แก้มป่อง มีใฝที่แก้ม มีลักยิ้มที่แก้มขวา แบบว่าน่าโดนมาก..

ก่อนที่จะติดต่อให้ไอเอ เพื่อนในกลุ่มก็อยากจะเอากันทั้งนั้น...แต่ทำไม่ได้ คือเป็นเพื่อนซี้กันเลย แบบเล่นโดน นม ก้น หอย ได้เลย ผมก็เคยอยากจะทำเหมือนกัน แต่ติดที่ว่า..ผมมีแฟนแล้ว แล้วผมก็รักแฟนผมมาก(หรือเปล่ายังไม่แน่ใจตัวเองเลย) ไอเอคบได้ก็หลายเดือนเหมือนกัน 3-4 เดือนเห็นจะได้ ถึงจะได้เอาแอน ก็เห็นมันคบมาเรื่อยๆ ไปเอากันบ่อยเหมือนกัน อย่างเวลาผมไปบ้านไอเอเนี้ย มันก็เอากันดังหิบหาย .... แอนกับไอเอ คบกันเวลาทะเลาะ ผมก็จะเป็นคนกลางให้ เพราะผมเป็นคนติดต่อให้ แอนมีอะไรก็จะโทรมาถามผมเวลาทะเลาะกัน จากคุยเร... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "ทำแฟนลูกพี่ลูกน้องท้อง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
29/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


2min
690 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ครั้งแรกของผมกับ น.

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?