ซีสสสสสส

ซีสสสสสส

เช้าวันเสาร์นี้ ประภาสตื่นสายตามสบายเพราะ ไม่ต้องไปทำงาน นอนอ่านหนังสือพิมพ์ อยากจะนอนเล่นให้สบายใจ เพราะนาน ๆ ทีจะได้อยู่กับบ้านอย่างนี้ วิมล ออกไปทำงานนอกบ้าน วันสุดสัปดาห์เป็นวันดีสำหรับเธอที่จะออกขายประกัน เพราะคนมักอยู่บ้าน ไม่ไปทำงาน วิมลไม่ทราบว่าประภาสจะหยุดทำงานก็เลยนัดกับลูกค้าไว้รายหนึ่ง จึงต้องออกไป พบกับลูกค้าที่นัดไว้ ประภาสนอนอ่านหนังสือพิมพ์ไปก็คิดถึงวิมลว่าน่าจะอยู่บ้าน โดยเฉพาะเช้าวันนี้ เขากำลังคิดถึงวิมลเป็นที่สุด ประภาสมัวแต่ยุ่งกับธุรกิจของเขา ก็เลยไม่ค่อยจะมีเวลาให้กับลูก-เมียมากเท่าที่ควร นึกเงี่ยนอยากเย็ดเมียเป็นกำลัง เพราะห่างเหินมาหลายวันแล้ว แต่วิมลก็กลับมีธุระนอกบ้าน ยิ่งคิดก็ยิ่งเห็นภาพของวิมล ภรรยาสาวสวย

วิมลรักษาเนื้อรักษาตัวให้เหมาะสมกับการเป็นภรรยาของนักธุรกิจ และ เพื่ออาชีพการขายประกันของเธอด้วย วิมลเป็นคนรูปร่างสูงโปร่ง หน้าอกของเธอประดับไว้ด้วยเต้านมขนาดกำลังดี ไม่หย่อนยานนัก หัวนมสีน้ำตาล นมของเธอยังตั้งได้รูปทรง ประภาสนึกถึงวิมล แล้วมือของเขาก็เลื่อนลงไปจับที่ควยของเขา เคล้าคลึงไป-มา เอวของวิมลแค่ 30 นิ้วเท่านั้น หน้าท้องของเธอเรียบ เนียน ที่โคกหีของเธอ ถึงแม้จะไม่ใหญ่ แต่ก็โคกสวย แคมยังเบียดกันชิด วิมลตัดเล็มขนหมอยของเธอไว้เสมอ เป็นระเบียบ เพราะเธอชอบให้ประภาสเลียหี แซะลิ้นเข้าไปในร่องแคมทั้งสองของเธอ และใช้ริมฝีปากของเขาเม้ม ที่แคมในทั้งสองข้าง และเม็ดแตดของเธอ ก่อนที่จะสอดใส่ควยของเขาเข้าไป ถ้าหมอยของเธอยาวเกินไปจะทำให้ประภาสไม่ชอบใจนักเวลาที่เขา “ลงลิ้น” ให้เธอ ประภาสนอนคิดถึงวิมลไป นึกเสียดายว่าเมื่อเช้าเขาก็ตื่นทัน ก่อนวิมลจะออกจากบ้าน ตอนเธอนั่งแต่งตัว เขาก็ยังนอนมองดูเธออยู่ เขาน่าจะขอให้เธออยู่บ้าน

โทรศัพท์ไปยกเลิกลูกค้าประกันของเธอ หรือ ม่ายก็เปลี่ยนเวลานัดพบ กำลังนอนคิด ๆ อยู่ วิมาลาลูกสาวคนสวยเดินถือถาดกาแฟเข้ามาในห้อง เธอไม่ไปโรงเรียนเพราะเป็นวันหยุด ก็เลยยกกาแฟมาเสิรฟให้พ่อถึงเตียงนอน

วิมาลาวางถาดกาแฟไว้บนโต๊ะเล็ก ลากโต๊ะเล็กมาไว้ใกล้มือพ่อ วิมาลาไส่ชุดนอนสั้นจู๋ บางเฉียบ มีชุดชั้นใน ชิ้นเล็ก ๆ สองชิ้นปิดช่วงบนและช่วงล่างของเธอ เธอวางถาดกาแฟให้ประภาสแล้วก็กลับออกไป

ประภาสดื่มกาแฟที่ลูกสาวยกมาให้ พอสายมาก ๆ ก็ลุกขึ้น ไส่กางเกงอาบน้ำ ลงมาข้างล่าง เห็นลูกสาว ซึ่งอยู่ในชุดว่ายน้ำสองชิ้น ชิ้นบนปิดแค่นม มีเส้... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

ช่วยชี้แจงด้วย

Anonym | 4/29/2024 - 13:50

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "ซีสสสสสส"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
29/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


3min
687 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เล่นรักกะฝรั่ง 5 คน

689  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?