แอบมองสาวโนบรา

แอบมองสาวโนบรา

เราชอบมากเลย กับการที่ได้มองหน้าอกและกันของสาวๆ น่ะ โดยเฉพาะ ก้นแล้วเราควยแข็งทุกครั้งที่ได้เห็นเลยล่ะ เราจะชอบมองสาวๆที่ก้นใหญ่ๆ งอนๆ เห็นแล้วมีอารมณ์มากๆ ว่าแล้วเราชอบมองก้นสาวๆ มากกว่าส่วนอื่นๆ ในตัวเค้าเลยล่ะ เราเคยแอบมองสาวๆ หลายครั้ง โดยเฉพาะเวลา เช้าๆ ประมาณ 6.30 - 8.00 น. เวลานี้แหละกำลังดีเลย ตอนเช้าๆ สาวๆมักจะตื่นออกจากบ้านมาทำกิจกรรม หน้าบ้าน เช่น กวาดลานหน้าบ้าน ซักผ้า ฯลฯ และส่วนมากจะสวมชุดนอน หรือ ชุดคลุม และที่สำคัญ สาวๆ ทุกวันนี้ จะชอบโนบรา นอนด้วย ด้วยเหตุนี้ เวลาดังกล่าวสาวๆ จึงยังไม่ได้อาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้า จึงเป็นเวลาของเราที่จะตระเวณ หาอาหารหู อาหารตา ถ้าจะเล่าทุกเหตุการณ์ คงไม่ไหว เราผ่านมาเยอะ เอาเรื้องนี้ก่อนแล้วกัน ข้างบ้านเรา(เราอยู่อพาร์ตเม็นต์) มีแม่ ลูกสาว 2 คน

และลูกชาย 1 คน เราไม่ได้สนใจลูกชายอยู่แล้ว แต่เราสนใจลูกสาวของเค้า คนพี่น่าจะเรียน ระดับปริญญา ส่วนน้องสาว น่าจะเรียนระดับมัธยมอยู่ หน้าบ้านเราจะมีโต๊ะหินอ่อน นั่งเล่น ตอนเช้าเราจะชอบไปนั่งเพื่อรอให้สาวๆ 2 พี่น้องนั้นออกมา ทำกิจกรรมของเค้า เราไม่เคยผิดหวังเลยกับการแอบมองสองสาวนี้ เพราะ ทั้งสองคนนี้จะโนบราตลอด มีวันหนึ่งคนพี่สวมชุดนอนแบบคลุม แขนเสื้อจะกว้างหน่อย ทำให้เราอดใจไม่ไหวที่จะแอบเดินผ่านไปหน้าบ้านเขา เพื่อที่จะทำทีไปโทรศัพท์ที่อยู่ถัดจากบ้านเขาไป เราเดินช้าๆ และพยายามสอดส่ายสายตาเข้าไปในช่องแขนเสื้อ ก็ได้เจอกับหน้าอกอันเต่งตึง แต่หัวคล้ำนิดหน่อย เห็นด้านข้างไม่ค่อยถนัดนัก แต่ได้อารมณ์มากว่ะ หล่อนทำไม่รู้ไม่ชี้ ว่ามีคนแอบมองนมอยู่ แต่เราคิดว่า หล่อนต้องชอบโชว์แน่เลยว่ะ พอเราเดินผ่านไปและแกล้งเดินกลับมานั่งที่โต๊ะ หล่อนก็เริ่มรู้สึกว่าเราแอบมอง หล่อนก็รวบตัวเสื้อเข้ากับตัวเหมือนคนหวงตัว ทั่วๆไป

แต่นั่นมันเข้าทางเราสิ เพาะว่าการทำเช่นนั้นก็เหมือนกับว่า หล่อนทำให้เราได้เห็นหัวนมหล่อนชัดขึ้นไปอีก และหล่อนก็ชอบสวมแบบนั้นไปซึ้อกับข้าวที่ร้านใกล้ๆบ้าน เราก็จะชอบ ทำเป็นเดินผ่านหล่อน เพื่อแอบมอง นม หล่อน ซึ่งหล่อนไม่ค่อยระวังตัวเลย เวลาเดิน ปล่อยให้นมกระเพื่อมดึ๋งๆ หัวนมตั้งชูชัน เราควยแข็งเลยล่ะ พอเดินผ่านแล้วเราก็แอบมองก้นของหล่อน ซึ่งหล่อนไม่ชอบใส่กกน อยู่แล้ว สังเกตุง่ายๆ จะไม่มีสันขอบกกน. ให้เห็น และแก้มก้นจะกระเพื่อมดึ๋งๆ ด้วย บางที่ผ้าของเสื้อคลุมก็เข้าไปในร่องก้นหล่อ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

nang

- ฉันคือ nang และเขียนนวนิยาย "แอบมองสาวโนบรา"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
14/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
1933 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ทหาร ตอนที่ 6

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?