casacacT

casacacT

ไนท์หนุ่มเริ่มบดปากต่อปากกับอโควน้อยอย่างรุนแรงขึ้น ลิ้นต่อลิ้น พัวพันแลกเปลี่ยนกัน มือของไนท์หนุ่ม เลื่อนลงไปขยำเต้าของอโคสาวอย่างนิ่มนวล แต่ร้อนแรง

จ๋องก็เช่นกัน ตั้งแต่เกิดมา นอกจากในหนังสือ กับในทีวีที่เขา แอบขิง และอาเชอร์ร่วมปาตี้ ดูแล้ว เขาไม่เคยเห็นคนจริงๆ ทำกัน แบบจะๆระยะประชิดแบบนี้มาก่อนเลย เขาไม่ได้ตั้งใจแอบดูหรอกนะ แต่ว่าตอนนี้ เขาคิดว่า ถ้าเขาทำให้ทั้งสองรู้ตัวล่ะก็ เขาถูกไนท์ชาย ที่คงจะ อับอาย กลายเป็นโทสะ โปว์ฯ กะบาลแยกแหงมๆ

ทั้งคู่ จูบกันนัวเนีย ส่วนมือของไนท์ชาย ก็ค่อยเล้าคลึงสองเต้าของอโคสาวพลางแกะกระดุมเสื้อออกทีละเม้ด ชั่วเวลาไม่นาน เสื้อชั้นนอกที่แสนจะเกะกะ ก็หลุดออกจากร่างของสาวน้อย หน้าอกของเธอ ขนาดกำลังพอดี อาจจะเล็กกว่าของหนูขิงหน่อย ในความคิดของจ๋อง ตอนที่แอบดูเธอ อาบน้ำ แต่ว่า ด้วยขนาดน่าฟัด กับเนื้อตัวที่ขาวราวกับหยวกกล้วยของเธอ ก็กระตุ้นอารมณืจ๋องไปถึงไหนต่อไหนแล้ว

หลังจากเสื้อของอโคสาว หลุดพ้นตัว ไนท์หนุ่มก็ไม่รอช้า มือข้างหนึ่งเคล้าคลึงเต้า ส่วนปากก็เลื่อนจากการประกบจูบ มาไล้วนรอบหัวนมของเธอ อโคสาวครางในลำคอเบาๆ ในขณะที่ไนท์หนุ่ม กำลังสาละวล ถอดเกราะ ฟูลเพลท ของตนเองออก

ไม่ช้าไม่นาน ไนท์หนุ่ม ก็อยู่ในสภาพเปลือยเปล่า เขาใช้ ผ้าคลุม แทนเตียงเฉพาะกิจในการประกอบภารกิจนี้ ไนท์ จับอโคสาวซึ่งขณะนี้ ท่อนบนเปลือยเปล่าแล้วลงนอน มือข้างหนึ่ง เคล้าคลึงเต้าอย่านุ่มนวล ส่วนปากที่แทะเล็มหัวนมนั้น ก็ค่อยๆเลื่อนต่ำลงมาสู่หลุมสะดือ เขาห่อปลายลิ้น กวาดลงไปสักพัก อโคสาวก็ออกอาการเสียวจนเห็นได้ชัด เธแอ่นตัวขึ้นมา เหมือนต้อนรับลิ้นของไนท์หนุ่มเป็นอย่างดี

แต่ไนท์หนุ่ม ยังไม่พอใจเพียงแค่นั้น เขาเลือนมือปรดตะขอกระโปรงของสาวน้อยออกแล้วก้ถอดมันออกไปอย่างง่ายๆ ตอนนี้ ปราการด่านสุดท้ายของอโคสาว ก็คือ กางเกงในตัวจิ๋วที่ห่อสามเหลี่ยมทองคำ อยู่เท่านั้น

ไนท์ ยังสาละวลห่อลิ้นเลียกวาดหลุมสะดืนอ ของเธออยู่ แต่ตอนนี้ มือขวาที่เคยคลึงเต้า ได้เลือนลงมาตามสีข้าง ผ่านต้าขาอ่านอย่างแผ่วเบา แล้วนิ้วกลางขวา ก็มาหยุดที่ตรงร่องกลางลำตัว ซึ่งขณะนี้ คงจะแฉะเยิ้ม เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

นิ้วกลางและนิ้วชี้ แทรกเข้าไปในซอกกางเกงชั้นใน นิ้วทั้งสอง แยกจากกันเพื่อถ่างร่องที่คงยังผ่านศึกมาไม่มากออกจากกัน นิ้วกลางสอดเข้าไปจนมิดโคนนิ้ว เสียงอโคสาวร้องสะดุ้งเบาๆ แต่ชั่วข... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "casacacT"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
11/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
586 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เด็กม.ต้นเเอบสวิง

694  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?