เปิดซิงหนุ่มขี้อาย

เปิดซิงหนุ่มขี้อาย

ติ๊กทำงานที่เดียวกับเอ็ม ซึ่งเอ็มมีตำแหน่งเป็นหัวหน้าของติ๊ก เอ็มอายุอ่อนกว่าติ๊กประมาณ 1 ปี ตอนแรกๆที่เอ็มมาทำงานจะไม่กล้าคุยกับใคร วันๆก็จะอยู่แต่ในห้องทำงาน เวลาติ๊กเอางานไปให้เซ็นเอ็มก็มักจะจ้องมองมาที่ตัวติ๊กแปลก ใจเราก็ซักจะเต้นแรง บางครั้งก็อยากถามว่าเค้าคิดไรอยู่เหรอ ทำไมมองแบบนั้น แต่ก็ไม่กล้าเพราะเอ็มเป็นคนไม่พูด เวลาก็ล่วงเลยไปเป็นปี จากที่ไม่เคยคุยกันเลย ก็เริ่มสนิทกัน เราก็เป็นคนเริ่มจีบเอ็มก่อน ก็อยากขี้อายนักนี่ วันนึงเราไปหาเพื่อนที่ต่างจังหวัดใกล้ๆ แล้วเอ็มก็บอกว่าตอนกลับเดียวจะไปรับนะ เรารีบตกลงทันที แล้วก็บอกว่าตอนไปรับอะเรายังไม่อยากกลับเลย ขออยู่เที่ยวด้วยกันก่อนได้ไหม ในใจก็อยากลองอะ เอ็มตกลงตามนี้ พอวันที่เราไปเอ็มไปรับเราไปเที่ยวกันจนค่ำ ตกเย็นเราตกลงกันว่าจะค้างที่โรงแรมในตัวเมือง แต่แยกห้องกันอยู่ แต่พอเอาเข้าจริงๆ เอ็มไม่ยอมกลับห้องบอกว่าจะอยู่เป็นเพื่อนเรา ไม่ทำไรหรอก เราก็ตกลง อาบน้ำเสร็จเรากับเอ็มก็มานั่งดูหนังกันเอ็มกอดเราเป็นไงไม่รู้ใจมันสั่นๆๆ แต่อยากให้กอด เอ็มกอดเราแล้วมือก็ยังซนล้วงมาใต้เสื้ออีก (นึกว่าเราไม่ชอบอะดิ) ใจเราเต้นใหญ่เลย

เราหันหน้าไปหาเอ็มแล้วจูบที่ปากเอ็มก่อนเอ็มจูบตอบอย่างดูดดื่มเราชอบมากเลย เราไม่รู้ว่าเอ็มไม่เคย เห็นจูบออกจะเก่ง เอ็มเอามือล้วงมาในกางเกงของเรามั้นแฉะไปหมดแล้ว โอ้ว ๆๆ ช่างเสียวจริงๆๆ เราบอกเอ็มว่าเราอยากแล้วช่วยเราที เราเอื้อมมือไปจับที่น้องชายของเอ็มซึ่งแข็งท่อนเบ้อเร่อ ไม่เคยเจอมาก่อนเลย ใหญ่จริงๆๆ เอ็มครางเบาๆๆ เราก้มหน้าไปที่น้องชายของเอ็มจัดการให้มันเข้าไปอยุ่ในปากของเรา หนังหุ้มของเอ็มยังติดอยู่กับหัวอยู่เลย ทั้งที่ตัวใหญ่เบ้อเร้อ เราดูดเลียให้เอ็ม เอ็มคราง ๆๆไม่เป็นภาษา เราชอบมากเลย ดูดไปมาเอ็มคงทนไม่ไหวจับเรา นอนลง อ้าขาเราออกแล้วก็จับน้องชายยัดหม้อเรา หน้าตาของเอ็มเริ่มบูดเบี้ยวแสดงท่าทีเหมือนเจ็บ เราถามว่าเป็นอะไรเหรอ

(เพราะน้องชายของเอ็มมันเริ่มเล็กลง) เอ็มบอกว่าเจ็บอะ อ่าวไม่เคยก็ไม่บอก เราบอกให้เอ็มเอาออกมาก่อน มีเลือดติดมาด้วยอะ แต่นิดเดียวเอง เราเล้าโลมเอ็มใหม่ ค่อยๆๆทำ จูบปาก เบา เอ็มดูดที่ใบหูของเราเสียวจริงๆๆ มือของเอ็มก็วนเวียนกับหม้อของเรา คงอยากลอง เราบอกว่าเอานิ้วสอดเข้าไปดิ เอ้มก็ทำตาม เราเอามีรูดน้องชายเอ็มขึ้นลง มือเอ็มก็อยู่ที่หม้อของเราข้างหนึ่ง อีกข้างหนึ่งก็วนเวีย... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

คุงริว

- ฉันคือ คุงริว และเขียนนวนิยาย "เปิดซิงหนุ่มขี้อาย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
9/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
518 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เซ็นทรัลหาดสวรรค์

686  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?