เพื่อนรัก

เพื่อนรัก

เอมิเป็นเพื่อนสนิทของฉันเอง เราคบกันมาตั้งแต่เด็ก เรียนมาด้วยกัน เอมิเป็นคนที่หน้าตาสวยมากและหุ่นที่เรียกว่านางแบบได้เลย และเราก็เรียนด้วยกันมาตั้งแต่เด็ก

ตอนนี้เราเรียนอยู่มัธยมปลายแล้ว ฉันมีแฟนแล้วชื่อเดฟซึ่งทั้งสองคนนี้ไม่ค่อยถูกกันเลย ทำให้ฉันลำบากใจมาก เอมิหาว่าเดฟเป็นพวกนักเลงหัวไม้ เกะกะระรานทำแต่ความเดือดร้อน

ไม่เรียนและไม่หางานทำเอาแต่จับกลุ่มแข่งรถตามถนน ทำความรำคาญให้ชาวบ้าน แต่ฉันรู้ว่าเดฟเค้าเป็นลูกคนรวยมากๆและฉันก้อเข้าใจเค้าก้อยังอยากจะเที่ยวสนุกไปเรื่อยๆ

ไว้ถ้าเค้าโตมากกว่านี้ยังงัยเค้าต้องดูแลธุรกิจของพ่อเค้าต่อไปอยู่ดี ซึ่งแน่นอนถึงตอนนั้นเค้าคงสนุกไม่ได้อีกแล้ว และเดฟก็รักฉันมากซึ่งเค้าไม่เคยควงใครอื่นเลยนอกจากฉันเท่านั้น

เอมิรู้ว่าฉันกับเดฟมีเพศสัมพันธ์กัน นั้นทำให้เราทะเลาะกัน

วันนึงทั้งสองคนมาเจอกันจึงเกิดมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง ฉันเองไม่สบายใจนักทั้งสองคนเลยยิ่งเกลียดกันเข้าไปใหญ่

หลังจากเหตุการณ์นั้นได้ไม่นาน วันนึงเดฟให้ฉันไปหาที่บ้าน พอฉันเดินเข้าไปเห็นเดฟกับเพื่อนนั่งกินเหล้ากันอยู่ที่โซฟาสองคน เดฟดึงฉันเข้าไปกอดจูบ และให้ฉันคอยนั่งรินเหล้าให้เค้ากะเพื่อนด้วย

สำหรับฉันแล้วเป็นเรื่องปกติ เดฟบอกให้เพื่อนไปพาของเล่นมาสนุกกัน ซักพักก้อพาผู้หญิงมาคนนึงแต่ถูกคลุมไว้ด้วยหน้ากากหนังแบบคลุมทั้งหน้า แต่เปิดเฉพาะลูกตาเท่านั้น

ฉันเองรู้สึกคุ้นๆหล่อนอยู่เหมือนกัน แต่ก้อไม่ได้สนใจอะไรมากนัก เดฟบอกให้หล่อนถอดเสื้อผ้าออก แล้วมายืนตรงหน้าเขากับฉัน หล่อนเป็นผู้หญิงที่รูปร่างดีมาก นมใหญ่และหัวนมสีชมพูด้วย

และขนอันสวยงามนั้นได้ถูกโกนออกจนเกลี้ยง เมื่อหล่อนมายืนตรงหน้า เดฟสั่งให้หล่อนสบตากับเขา จากสายตาคู่นั้นทำให้ฉันรู้ถึงความกลัวที่แสดงออกมาได้ เดฟสั่งให้หล่อนกางขาออก

และให้หล่อนแบะแคมทั้งสองข้างออกกว้างต่อหน้าเขา ทั้งยังให้แอ่นเนินเนื้อน้อยๆ เพื่อให้เขาและฉันได้ชมอย่างถนัดตา แม้ว่าสิ่งที่ฉันรู้คือความกลัวและอับอายอย่างมากกับการที่ต้องทำอย่างนี้

แต่กลีบเนื้อที่แบะอ้าต่อหน้าฉันนี้กลับเปียกชุ่มไปด้วยความชื้นแฉะที่ชะโลมเม็ดละมุดจนวาววับจนเห็นได้อย่างชัดเจน เดฟเอานิ้วฉันไปเขี่ยที่เม็ดน้อยนั้น ฉันได้ยินเสียงรอดออกมาตามไรฟันของหล่อน

ออกมาเบา เดฟดึงเอาปลายนิ้วของฉันซึ่งตอนนี่ชุ่มด้วยน้ำของหล่อนมาดูดเล่น เดฟบอกให้ฉันถอดกางเกงออก และเอากางเกงในของฉั... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

K.P

- ฉันคือ K.P และเขียนนวนิยาย "เพื่อนรัก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
4/2 2024

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
1743 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป casacacT

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?