ห้างแถวปิ่นเกล้า

ห้างแถวปิ่นเกล้า

ผมเคยเสียตัวมาแล้วในห้องน้ำ ห้างแถวปิ่นเกล้า ผมยื่นฉี่อยู่ แต่เพราะเห็นปลอดคนผมเลยชักว่าวไม่ได้ต้องการโชว์ใคร ผมเงี่ยนจริง ๆ แล้วจู่ ๆ ก็มีคนเข้ามาในห้องน้ำผมจะเสร็จอยู่แล้วเชียว ผมยืนว่าวสักพัก ก็มองไปทางเค้า ทีแรกว่าจะสาวให้เสร็จก็เกรงใจเค้า แต่เค้ายืนมองผมไม่กระพริบ ผมจึงค่อย ๆ เก็บ เค เข้ากางเกงกะจะไปทำให้เสร็จในห้องน้ำ แต่คนนั้นเค้าเข้ามาเดินมาจับเจ่าหนูของผม บอกว่าขออมได้ไม๊ ผมคิดสักพัก จะดีเหรอว่ะ นี่ห้องน้ำในห้างนะเว้ย ด้วยความอารมณ์อยู่เหนือสิ่งใด ผมตัดสินใจ เป็นไงเป็นกัน แล้วก็เดินเข้าห้องน้ำไป คุณคงรู้ว่าห้องน้ำห้างพื้นมันยกสูง ผมเลยนั่งห้อยขากับที่พักวางของติดผนัง เขายืนอมของผมจนเสียวมาก ใกล้เสร็จ เค้าดูดอย่างเมามันส์ แต่ตาของผมก็มองไปเห็นมีคนแอบดูเราเอากันอยู่ใต้พื้นโดยเอากระจกส่องมา ผมเงี่ยนสุด ๆ เลยไม่สนใจ

ให้เค้าดูต่อไป ส่วน***คนที่ดูดเคผมอยู่เค้าลุกหยิบถุงยางในกระเป๋าของเขาใส่เคผมเค้าโก่งก้นมาใส่เคผมเขาดันช้า ๆ จนมิดด้ามผมก็เริ่มซอยสู้กับการกระแทกก้นของเขา มันตื่นเต้นมาก ๆ ทั้งทีเอากันในห้างให้คนแอบดูเรา ผมโชว์เต็มที่ ห้องข้าง ๆ คงเงี่ยนมาก ทนไม่ไหวปืนห้องน้ำมาดูเราอย่างเต็มตา ผมเลยบอกคู่ของผมว่าจะเอาไงเลิกไม๊ มีคนแอบดูเรา เค้าหันมามองดูแล้วบอกว่าไม่เป็นไรเอาต่อเถอะแฟนเค้าเอง เล่นเอาผมงง เคกะลังจะหด แต่เค้าซอยถี่จนผมแข็งมาอีกครั้ง ผมก็ทำไปไม่สนใจแฟนเค้า จากนั้นแฟนเค้าก็เคาะประตู ห้องที่ผมเอากันอยู่ คู่ผมเปิดให้แฟนเค้าเข้ามา แล้วรีบล๊อกประตู แฟนเค้าถอดกางเกงออก ยืนโด่เคให้แฟนเค้าอม ผมได้อารมณ์มากผม***ตูดมัน ผัวมันก็เอาเค ซอยใส่ปาก ไม่นานผัวเค้าก็แตกใส่ปากแฟนเค้าดูดกินจนหมด

ผมก็แตกใส่รูเค้าพร้อมกับที่สาวเคคู่ขาจนแตกเสียว สุด ๆ ผัวมันก็ดูดกินน้ำของคู่ขาผมเช่นกัน จากนั้นเราก็ทำความสะอาดเคตัวเอง เช็ดด้วยทิชชู ผัวมันจับเคผมเช็ด แล้วเค้าก็คุกเข่าอมให้ผมจนแข็งอีกรอบแล้วไม่นานผัวมันก็โก่งตูดแหกรูตัวเองให้ผม เมียมันหยิบถุงยางใส่เคผม เมียมันแหกรูผัวเตรียมให้ผมเสียบ โคตรฟิต ๆกว่าเมียมันมาก ผมเสียบ ซอยอย่างเมามัน ปากเมียมันก็ดูดนมผม และแล้วผมก็แตกใส่รูผัวมัน ผมมีความสุขมาก ตื่นเต้นดี เสี่ยวสุดยอด จากนั้นมา ผมก็กลายเป็นพวกเอาห้องนำห้าง หรือส้วมสาธารณะเป็นที่เล่นเซ้กซ์ของผม หากมีวาสนาเราคงได้ทำเรื่องตื่นเต้นสนุก ๆ ทำกันบ้างนะครับ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ออนซอนอีสาน

- ฉันคือ ออนซอนอีสาน และเขียนนวนิยาย "ห้างแถวปิ่นเกล้า "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
1348 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เย็ดกับแม่1

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?