อลเวง

อลเวง

ดิฉันเก็บความในใจไว้ จึงอยากจะระบายเรื่องที่มันเกิดกับชีวิตดิฉัน ไม่น่าเชื่อว่าเรื่องนี้มันจะเกิดกับดิฉันได้ ทั้งที่สามีก็เป็นคนดีมากและก็รักดิฉันและดิฉันก็รักเค้าค่ะ แต่เรื่องที่เกิดขึ้น

ถึงแม้สามีจะไม่รู้แต่ดิฉันก็รู้สึกละอายใจแต่ก็ไม่รู้จะทำยังไง เพราะเรื่องมันเลยเถิดมาขนาดนี้ อยากจะหยุดแต่ดิฉันก็หยุดไม่ได้ค่ะ เกริ่นมาเสียนาน ก่อนอื่นต้องขอแนะนำตัวก่อนนะคะ

ดิฉันแต่งงานแล้ว ได้ปีกว่าๆ ยังไม่มีลูก ดิฉันอายุ 26 ปี ส่วนสามี 30 ดิฉันทำงานบริษัทฯเอกชนแห่งหนึ่ง ในกรุงเทพฯ ส่วนสามีเป็นข้าราชการในกรมๆหนึ่งค่ะ ดิฉันนั้นเป็นคนผิวขาว

รูปร่างค่อนข้างจะตัวเล็ก สูงเพียง 147 เซนติเมตร แต่ออกจะเจ้าเนื้อหน่อยนึงค่ะ 32 24 35 โดยปกติแล้วสามีดิฉันจะมีภาระกิจที่จะต้องเดินทางไปตรวจราชการในต่างจังหวัดอยู่เป็นนิจ

และด้วยทางสามีก็ยังมีพ่อของสามีอีกคนหนึ่งที่อยู่ด้วยกันในบ้านของสามีนี้ ส่วนคุณแม่ของสามีได้เสียชีวิตไปหลายปีแล้ว พ่อของสามีนั้นเป็นข้าราชการเกษียณแล้ว กินบำนาญอยู่บ้าน

เฉยๆ ตอนนี้อายุก็ราวๆ 60 กว่าๆนี่แหละเรื่องของเรื่องมันอยู่ที่ว่า พอดิฉันได้เข้ามาอยู่บ้านนี้กับสามีร่วมกับพ่อสามีได้ไม่นาน ดิฉันสังเกตุดูพ่อสามีจะชอบมองดิฉันอยู่บ่อยๆ ไม่ว่าจะทำ

อะไร....พอแอบสังเกตุดูพ่อสามีแล้ว แกชอบที่จะจ้องมองดิฉันยังไงๆไม่รู้ แต่ดิฉันก็พยายามคิดในแง่ดีไว้ก่อน ก็คิดว่าท่านคงจะสังเกตุลูกสะไภ้คนนี้ว่า ความประพฤติและเป็นแม่บ้าน

ที่ดีหรือเปล่า แต่ดิฉันก็รู้สึกเกร็งๆ อยู่เหมือนกันเวลาท่านมอง แต่สามีคงไม่รู้หรอก และดิฉันก็ไม่เคยบอกเรื่องนี้กับสามีด้วย ยิ่งเวลาที่ดิฉันเข้าห้องน้ำ....อาบน้ำออกมาแล้วใส่ชุดคลุม

ออกมาจากห้องน้ำทีไร...พ่อสามีก็มักจะชอบเดินสวนดิฉันเข้าห้องน้ำต่อดิฉันเรื่อยเลย.....ก็ไม่รู้ว่าทำไมท่านถึงได้ชอบเข้าไปต่อจากดิฉันก็ไม่รู้ หรือว่าบางคืนที่ดิฉันมีอะไรกับสามี แล้ว

ต้องลุกไปเข้าห้องน้ำเพื่อล้างทำความสะอาดของลับแล้วเป็นต้องเจอพ่อสามีนั่งดูทีวีอยู่ที่โซฟา ที่ห้องรับแขก และจะเฝ้ามองสังเกตุดิฉันทุกที แต่ดิฉันก็แกล้งทักท่านไปตามมารยาทไป

บ้างว่า"คุณพ่อยังไม่นอนอีกเหรอค่ะ" พ่อสามีก็จะตอบว่า

"ฮื่อ....รอดูหนังอยู่" หรือ

"ยังไม่ง่วง" อะไรอย่างเงี๊ยะ.....

จนมาวันหนึ่ง.....ท่านไม่ค่อยสบาย...คงจะเพราะว่าท่านไม่ค่อยจะได้พักผ่อนอย่างเพียงพอนั่นแหละ....คงมัวมานั่งจ้องดิฉันจนดึกๆดื่น... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Porn

- ฉันคือ Porn และเขียนนวนิยาย "อลเวง "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
16/9 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
752 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สองสาวอารมณ์เปลี่ยว

693  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?