หนูอยากลอง

หนูอยากลอง

ปอแต่งงานแล้ว แล้วได้ย้ายตามสามีมาอยู่ กทม กลัวเหมือนกัน ถ้าสามีอ่านเจอต้องตายแน่ๆๆ เลย แต่ด้วยความที่อยากจะเล่าให้เพื่อนๆ พี่ๆ ฟัง ก็เลยเขียนคะ บอกตรงๆ ว่านี่เป็นการเล่าเรื่องเสียวครั้งแรก

อาจจะไม่สนุกนะคะ

เริ่มเรื่องเลยละกัน ปอเป็นสาวจัดว่าค่อนข้างหน้าตาดี ผิวไม่ขาวมาก หน้าคม เนื้อนมหอย ใหญ่ และเป็นคนที่ sex จัดมากๆๆ อายุตอนนั้นก็ ๒๕ เรื่องผ่านมาได้ปีกว่าแล้วคะปอได้รู้จัก อมร ในเน็ท แล้วเราก็

เริ่มคุยกันทางโทรศัพท์ จนเริ่มเป็น sex phone จนคืนหนึ่งด้วยความเงี่ยนส่วนตัว หลังจากไปเที่ยวผับกลับมา บวกกับแอลกอฮอร์ ทำให้ฮอโมนพลุ่งพล่านเลยโทรหาอมร บอกอย่างเจอ อยากให้ช่วพาเที่

ยวหน่อย แต่แค่นั้นจริงๆๆ แล้วปอก็ไปหาอมรที่ออฟฟิต อมรบอกว่าอมรเป็นคนรูปไม่หล่อ แต่พอไปเจอตัวจริงฉันดีใจมาก เขาเป็นคนวัยประมาณ ๓๖ หน้าตาใช้ได้มาดเสี่ยเลยเหลาะเห็นแล้วแบบว่าอยา

ชวนเขาไปเย็ดกันที่บ้าน แต่ความที่ยังเป็นคนมีมารยาทเลยชวนขึ้นรถมานั่งคุยแล้วก็คิดว่าจพาไปทานข้าวต้มสักหน่อยแต่ว่าเขาพาหนูเข้าโรงแรม หนูถามว่าจะไปไหน เขาไม่ตอบพอเข้าห้องได้เขาเริ่มกอด

จูบลูบคลำ มันทำให้น้ำตรงหอยของปอมันเริ่มเยิ้ม แล้วมีอารมณ์มาก แล้วเค้าก็เอามือมาวางที่ขาปอก็ขนลุก แล้วเค้าก็ถามว่าอยากไหมเค้าจะเลียให้ ปอก็เลยไปนอนลงที่เตียง แล้วเค้าก็ถลกกระโปรงปอ

แหวกหญ้าของผ่านจีสตริงสีขาว เข้าไปเลีย ไม่อยากจะเชื่อมันช่างเสียวซ่าน ไม่เคยเจอใครเลียแล้วเสียวขนาดนี้มาก่อน มือปอก็เริ่มอยู่ไม่นิ่งเอาไปจับจู๋ของเค้า โอโห มันตั้งชันและใหญ่มากๆๆ ปอทนไม่

ไหวแล้วก็เลยขออมของเค้าบ้าง แอบคิดในใจถ้าลองเสียบเข้าไปในหอยคงเสียวน่าดู ตอนนี้มันน่ามืดไปหมดแล้ว อยากโดนเอาใจจะขาด ระหว่างปออมควยเค้า เค้าก็จับนม เขี่ยหัวนม แล้วเค้าก็ขอเอาควย

มาถูหอยปอ ปอก็ร่านแล้ว อยากเอาควยเค้าใส่ แต่ควยใหญ่มากๆๆ เค้าเลยให้ถางขา ปอก็อ้าขาให้เค้าเอาควยยัดเข้าไปทีละน้อยจนสุด โอยเสียวจะขาดใจ มันแน่นมาก แล้วเค้าก็โยกอยู่พักนึง ปอทนไม่ไหวก็

เลยเสร็จไปรอบนึง แล้วเค้าก็เปลี่ยนเป็นท่าหมาปอทนไม่ไหวเค้าก็ซอยๆๆๆๆ จนเสร็จทั้งคู่ เค้าเอาออกมาเสร็จข้างนอก เพราะปอขอร้องอย่าเสร็จข้างใน แล้วพอเสร็จเค้าก็มาเลียหอยให้ปอต่อ แล้วยัง

บอกว่าน้ำหอยปอหวานจัง เลียจนสะอาด แล้วเราก็แยกกัน หลังจากนั้นก็เอากันอีกบ่อยๆๆ จนเป็นแฟนกัน แล้วก็เลิกกัน เพราะปอมีคนมาขอแต่... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

dsfgb

Anonym | 4/30/2024 - 11:02

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "หนูอยากลอง "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
13/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1411 การอ่าน

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?