ปากดี

ปากดี

หวาดดี ผมชื่อเฮคผมมีน้องสาวคนนึงน้องไม่แท้ลูกพี่ลูกน้องอ่ะนะแล้ชื่อ"มิ้ล"มิ้ลชอบมาเล่นคอมบ้านผมบ่อยๆผมอยากจะปี้เธอมานานแล้วละแล้วแต่ตัวมาแต่ละทีสายเด๋วงี้เสื้อขาวงี้แข็งครับเริ่มจากวันนั้น .

มิ้ลมาเล่นคอมบ้านผมเหมือนเดิมไส่ชุดสายเด๋วชมพุกางเก่งขาสั้นสีขาวผมเหนปั้บก็เริ่มคิดแล้วครับ ผมบอกมานั่งไกล้ๆมิ้ลดันมานั่งบนตักผมอีกเริ่มจะแข็งแล้วครับแล้วเล่นเกมไปขยับตัวไปแรกก็แค่เริ่ม

แข็งสักพักไปโดนจนผมอั้นไม่ไหวเลยปล่อยแข็งตั้งขึ้นสัมผัสกับอะไรบางอย่างของมิ้ลอย่างเต็มเปามิ้ลสะดุ้งขิ้นแล้วไม่มองหน้าผมพร้มกับลุกขึ้นไปนั่งข้างล่างครับผมบอกว่า"เปนไรล่ะมิ้ลขยับมานั่งคุก

เข่าเล่นข้างผมผมควบคุมไม่ไหวแล้วผมค่อยเอามือลูบก้นของมิ้ลเบาๆแต่เธอคงรู้ตัวหละลูบจนจับเลยครับมิ้ลสะดุ้งอีกทีแล้วผมก็เอามือ ออกผมเอามือไปลูบตรงเสื้อไนด้านหลังตามเส้นเสื้อไนไปเรื่อยๆแล้ว

ถึงตะขอผมลูบอย่างเบาๆแล้วผมก้เอาเจ้าหนุของผมที่แข็งแบบไม่ค่อยเท่าไรเข้าไปไกล้กับเอาของมิ้ลจนไปโดนเลยครับยังไม่แข็งเท่าหรอกครับลูบไปเรื่อยๆผมเอามือไปลูบตรงน้องสาวเธอครับเบาๆเธอ

บอก"อย่าจะทำอะไร"ผมบอก"เปล่าไปโดนเฉยๆ"ผมเริ่มพูดเรื่องแล้วครับ

ผมบอกว่ามิ้ลก็โตแล้วนะ นมก้เริ่มมีกะชาวบ้านเขาแล้วนะเนี่ยมิ้ลบอกว่าอยู่แล้วหละคนมันสวยผมบอกเออๆจะได้จบๆไปแต่..มันไม่จบครับมิ้ลขยับอีกครั้งจะโดนเจ้าหนูของผมผมเอามือไปจับเอวเธอแล้ว

บอกว่า."มิ้ลเคยยัง"ผมหันมาถามกลับว่า"เคยไร"ผมตอบไปว่า"ของมิ้ลมีขนแล้วสินะ"มิ้ลบอกไม่รู้ ผมเอามือของมิ้ลข้างหนึ่งมาวางเบาๆตรงเจ้าหนูของผมแต่เธอไม่ได้มองเธอจ้องแต่คอมครับผมเอามือเธอ

วางไว้ทำมาดา...แต่แล้วเธอขยับมือจนไปโดนแบบเต็มๆแข็งครับเธอเหนแล้วบอกขอโทดแล้วรีบหันหน้าไปครับผมเปิดเวปโป้ไห้เธอดูเธอบอกไม่อยากดูปิดนะผมลอกดูแป้ปเดียวแล้วเธอก็เหนท่าต่างๆ

ตั้งแต่....อม....ยัด จนน้ำแตกผมเปิดหนังXต่อเธอบอกไม่อยากดูเคยลองแล้วผมงงครับเธอเคยมีsexแล้งหรอผมถามว่า."เคยไร"มิ้ลตอบว่าแบบไนหนังไง ผมบอกว่าแล้วลองกลับไคร มิ้ลบอกว่าเพื่อนชวนผม

เริ่มมีอารมครับเอามือลูบค้างไว้ที่หัวนมเธอแล้วบอกว่าอยากอีกไหมเธอบอกว่าไม่มีอานมนะผมจับหัวนมธอเธอตบผมอย่างแรง1ทีที่หน้า[เจ็บโคด]ผมบอกไหนบอกเคยแล้วไงมิ้ลบอกก็บอกไม่มีอารมไงผม

ยืนขึ้นแต่เธอก็มองคอมต่อไปผมถอดกางเกงข้างหลังเธอผมเอาเจ้าหนูไปลูบกับสายเสื้อไนของเธอเธอบอกอย่าไม่ชอบ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ASKING

- ฉันคือ ASKING และเขียนนวนิยาย "ปากดี "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
24 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
776 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป หลิน

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?