เห็นญาติ...ใส่ผ้าถุง แล้วเสียว

เห็นญาติ...ใส่ผ้าถุง แล้วเสียว

..ผมมีญาติ..อยู่ใกล้..บ้านคนนึง..หุ่นดี..น่ารัก..แต่เพราะเราสนิทกัน..มากๆ เลยไม่ค่อยคิดอะไร..ได้แต่คอยหยอกเล่นกัน ตามภาษา ญาติคนนี้..ของผม ชื่อ นก อายุ ประมาณ 23 ปีได้มั้ง เราชอบคุยเรื่อง..ผู้หญิง..เวลามีเพื่อนของ นกมาที่บ้าน..ผมก็จะอยู่ด้วย..ตามภาษา..วันนั้นผมเข้าไปในบ้านของนก..เพื่อจะไปดูว่ามีใครอยู่บ้าง เรียก ใคร ก็ไม่มีใครตอบ..ผมเลยเดินเข้าไปในบ้าน..ย่องๆเดิน เลยเข้าที่หน้าบันไดชั้น 2 เห็นผ้าถุงของป้า..เค้าพาดอยู่..พร้อมกับ..กางเกงใน ผมเป็นคนโรคจิตมั้ง อยากดม อยากจับ ก็เลยคว้ามา ดมสมใจอยาก งัดเอาท่อนของผมออกมาด้วย แล้วค่อยๆถูเบาๆ กับผ้าถุงของ...แม่ นกมันได้อารมณ์มากๆ... ปากก็เลียกางเกงในของนก..ที่ตากอยู่..มีคราบน้ำหอยอยู่ด้วยกลิ่นหี..ของนกช่างหอมจริงๆ สักพักนึง น้ำผมก็แตกออกมาใส่ผ้าถุงลายดอก..เลอะเต็มไปหมด.มันมีอารมณ์...มากๆ เลยนะครับ...เพื่อนๆ แล้วผมก็เข้าไปในห้องของนก..เห็นนกกำลัง..หลับอยู่..นกเป็นคนขี้เซา...มากๆ ขนาดผมมานั่งที่ข้างเตียงก็ยังไม่รู้...ผมเลยแกล้งเอา ผ้าห่มออก...เท่านั้นแหละครับ...สิ่งที่ผมเห็นมันยอดมากๆ นกนอนใส่ผ้าถุงถลกขึ้นไปจนเห็น..โคกอย่างชัดเจน ผมทนไม่ไหวแล้วๆ...ใจก็สั่น ตาก็มัว แต่ทำไงดี.. เราเป็นญาติกัน..เลยกล้าๆกลัวๆ โห....อยาก...ก็อยาก เลยต้องทนแอบดูอยู่อย่างนั้นไปก่อน..สักพัก..ผมก็แทบอยุดหายใจ!..นก..ตื่นขึ้นมาพร้อม..กับว่า..แกแอบดูอะไรอยู่ ผมนี้ตัวสั่น..แทบทำอไรไม่ถูก..เลยตอบไปว่า..เฮ้ยดูอะไร...ไม่เห็นมีอะไรเลย

....ในใจอยากเอากับ...นกให้มันหาย อยาก...ผมก็เลยทำ..เป็นนอนเล่น..อยู่ที่ข้างๆเตียง..นกบอกว่า แกนี้เอาใหญ่เลยนะ..กับฉันแกยังคิด. ผมว่า.ไม่รู้เค้าจะคิดอะไรบ้างนะถ้านกไปฟ้องป้า..ละก็ตายแน่ๆ

ฉันเห็นแก..แอบเอากางเกงใน..ของฉันไปเล่นอะไรก็ไม่รู้ นกด่า...ผมต่างๆนาๆ โวยวายใหญ่...พอดี นกออกจากห้องไปอาบน้ำ..ผมได้ยินเสียงกรี๊ดออกมาว่า...น้ำอะไรขาวๆติดอยู่ที่ผ้าถุง..ของแม่ฉันน่ะ...ผมลุกไปดูเห็นนก...กำลังดมน้ำ..ของผมอยู่ ผมเลยบอกไปว่า...เป็นกาวมือฉันเลอะกาว..มาเลยเช็ด นกบอก...ไม่ต้องมาโกหกเลย..ฉันเห็นแก...ยืนกระเด้าผ้าถุงของแม่ฉันอยู่..ผมอายมาก..นกขู่ผมว่าจะนำเรื่องนี้ไปบอกกะป้า...ผมเลยกระชากแขนของนก..สะโพก..ของนกเลยมาชนกับ..ท่อนของผมอย่างจัง ตอนนั้นหน้ามืด..นึกอะไรไม่ออกก็เลย...เอามือล้วงเข้าไปในผ้าถุงของ นก ป... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Wanna

- ฉันคือ Wanna และเขียนนวนิยาย "เห็นญาติ...ใส่ผ้าถุง แล้วเสียว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
7/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
5933 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สองสาวอารมณ์เปลี่ยว

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?