เย็ดกับแม่1

เย็ดกับแม่1

เรื่องได้เริ่มต้นโดยเหตุบังเอิญสัปดาห์ที่ผ่านมา ….ฉันชื่อ “ปุ๊ก” อายุ 43 ปีขนาดของฉัน 36-23-38 และสูง 5'7 '' ชายสามีของฉัน 45 ปี 5'9'' ทำงานบริษัทเอกชนแห่งหนื่ง และมีลูกชาย 2 คนคือตุ้ยและตุ่น ตุ้ยอายุ 20 ปีสูง 6'3'' เขาเรียนอยู่และกำลังจะปิดเทอมภาคฤดูร้อน เขาจะกลับบ้านทุกๆวันศุกร์ตอนเย็น ตุ่นอายุ 22 ปีสูง 6'5'' เขาได้เรียนจบชั้นสูงของมหาลัยมีชื่อเสียงแห่งหนึ่งและเขาได้งานทำ1-2สัปดาห์มาบ้านอีกครั้ง ฉันต้องทำงานบ้านด้วยตัวเอง

ฉันชอบอาบน้ำทุกๆเช้าหลังจากที่สามีฉันออกไปทำงานแล้วภายในบ้านคงเหลือแต่ฉันเพียงคนเดียวเท่านั้นและฉันไม่ชอบที่จะสวมใส่อะไรอยู่บนการเดินทางของฉันจากห้องนอนของฉันถึงห้องน้ำทุกๆวัน ทุกๆเช้าของฉันเช่นเคยซึ่งเป็นปกติประจำทุกวันของฉันอย่างสบายๆไม่รีบร้อนอาบน้ำฝักบัว พร้อมกับกำลังฮัมเพลงและร้องเพลงเบาๆอย่างมีความสุขถูสบู่ลูบไล้ร่างกายของ ฉันอย่างถนุถนอม ถึงแม้ว่าฉันจะอายุ 40 ปีฉันรู้สึกฉันยังมีตัวเลขดีเลิศ หลังจากการอาบน้ำเสร็จสิ้น ฉันเช็ดร่างกายของฉันด้วยผ้าเช็ดตัวเกือบจะแห้งผาก แล้วประตูห้องอาบน้ำที่ถูกเปิดที่จะคืนกลับห้องนอนของฉัน เท่านั้นที่ฉันเกือบจะชนเข้าไปในใครคนหนึ่งอยู่ในทางเดิน! ทำให้ฉันร้องกรี๊ดด้วยความตกใจ! ฉันคิดว่ามันคือขโมยย่องเบาหรือการยังโจรข่มขืนกระทำชำเราเลวๆ แต่แล้วได้ยินเสียงร้องของตุ้ยออกมา

“ผมเองครับแม่… ผมเสียใจ ผมไม่เจตนาทำให้แม่ตกใจ” เสียงร้องของเขาแสดงออกมาอย่างรวดเร็ว ฉันสะดุ้งตกใจแต่ฉันก็มองเห็นคือตุ้ยจริง ๆ ซึ่งเขายืนอยู่กลางทางเดินของ นัยน์ตาทั้งสองข้างเกือบจะโตเท่าไข่ห่านเขาถลึงตามองที่ฉันอย่างตรงๆจ้องมองเขม็งที่หน้าอกซ้ายเปลือยเปล่าทั้งหมดของฉันและร่างกายของฉันเปลือยเปล่า!กับผ้าเช็ดตัวของฉันที่ถือด้วยมือขวาของฉัน ร่างกายเปลือยเปล่าของฉันหน้าอกของฉันและหีของฉันอย่างชัดเจนเปิดเผยภาพให้เขามองดูอย่างเต็มตา แทนที่ฉันจะทำอะไรบ้างแทนที่จะรีบเร่งกลับข้างในห้องอาบน้ำอย่างรีบเร่งรีบ แต่ฉันกลับยืนอยู่ที่นั่นอย่างปรกติไม่สะทกสะท้านใดๆ

ฉันมองดูที่เขาและเหมือนกับว่าฉันอนุญาตเขาให้มองดูที่ฉันอย่างเต็มตา และความเร่าร้อนอยากรู้อยากเห็นได้เริ่มต้นขึ้นข้างในรูหีที่ สาบานได้! ฉันเห็นอยู่บนหน้าลูกชายของฉันเมื่อเขามองดูที่ฉันมันบ่งบอกว่า! ครึ่งนับถือ ครึ่งที่เต็มไปด้วยตัณหาราคะ! ความคิดของฉันมันบอกว่าเขากลับมาบ้านทำไมในเมื่อวันนี้ไม... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

กิตติพงษ์

- ฉันคือ กิตติพงษ์ และเขียนนวนิยาย "เย็ดกับแม่1"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
13/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
865 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป อลเวง

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?