น้องน้ำฝน

น้องน้ำฝน

หวัดดีอีกที เราเขียนมาเล่าให้นายฟังอีกที เรื่องนี้เป็นเรื่องต่อจากวันที่เราจัดการกับน้องนิวไปแล้วเรียบร้อย คือวันถัดมาเราแวะไปหาเพื่อนเราที่ต่างอำเภอ เราก็พูดคุยกันตามประสาเพื่อนเก่า แล้วก็ได้รู้ว่าไอ้เพื่อนของเราอีกคนหนึ่งมันไปเป็นนักดนตรีเล่นอยู่ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งในตัวเมืองเชียงรายนั่นแหละ เราก็ได้ถามชื่อร้านมาเสร็จสรรพ กะว่าคืนนี้จะแวะไปหาซักหน่อย แล้วคืนนั้นเราแวะไปหาเพื่อนคนนี้ตอนประมาณสองทุ่มครึ่ง ปรากฏว่าเด็กที่ร้านบอกว่าเพื่อนเรามันยังไม่มา เรากลับไปก่อนแล้วมาใหม่ตอนสามทุ่มครึ่งเพื่อนเรามันก็ยังไม่มาอีก แต่ที่ร้านนี้คนเริ่มมาเยอะแล้ว ร้านนี้เป็นร้านอาหารเล็กๆ แต่ตกแต่งร้านและจัดบรรยากาศได้ดีมาก ไฟสลัวๆ มีเวทีเล็กๆ สำหรับนักดนตรีด้วย แล้วก็บังเอิญได้เห็นว่าคนที่เข้าร้านนี้ส่วนใหญ่จะเป็นวัยันทุกคน เราเลยคิดไปว่าร้านนี้น่าจะดังมากในจังหวัด เราจึงตัดสินใจนั่งรอเพื่อนอยู่ที่ร้าน เราไปนั่งที่หน้าเคาน์เตอร์เหล้า เพราะที่ใกล้ๆ มีโต๊ะที่มีสาวๆ วัยรุ่นกลุ่มใหญ่มรุ่นเกือบจะทั้งหมด โดยทุกคนดูแล้วค่อนข้างแต่งตัวดูดีกานั่งกันอยู่

แล้วก็น่ารักกันเกือบทุกคนเสียด้วย พวกเธอนั่งดื่มเหล้ากันอยู่ เราสั่งเบียร์มาดื่ม 1 ขวด แล้วก็นั่งฟังเพลงไปเรื่อย สายตาก็คอยมองบรรยากาศในร้าน แล้วก็ไปเห็นสาวน้อยคนหนึ่ง น่ารักมาก เธอใส่สายเดี่ยวสีชมพู กระโปงสั้นสีขาว หน้าตาออกหมวย ผมยาว น่ารักมากเลย เธออยู่ไม่ใกล้ไม่ไกล ก็โต๊ะที่มีกลุ่มสาวๆ มานั่งอยู่นี่แหละ เราก็นั่งมองเธอไปเรื่อย พอเธอหันมาเห็นเรามองอยู่เราก็ยิ้มให้ เธอก็ยิ้มตอบ เป็นอย่างนี้อยู่หลายครั้ง จนกระทั่งเพื่อนเรามาถึง มันชื่อไอ้กบ มันมานั่งคุยกับเราอยู่สักพักก็ขึ้นไปเล่นดนตรี มันเล่นกีตาร์ เล่นแบบโฟล์คซอง โดยเล่นคนเดียว เราก็นั่งมองเธอคนนั้นไปเรื่อยๆ สักพักไอ้กบมันก็ประกาศเรียกเราขึ้นไปช่วยมันเล่นและร้องเพลง โดยประกาศชื่อเสร็จสรรพ พร้อมกับชี้มาที่เราด้วย

เราก็เลยไปเล่นกับมันเพราะสมัยเรียนด้วยกันก็เคยเล่นด้วยกันมาแล้วและมันก็รู้ว่าเราก็เสียงดีใช้ได้ เล่นไปเพลงสาวๆ ในร้านก็ตบมือชอบใจกันใหญ่ เราเลยเล่นซะ 3 เพลง โดยเพลงสุดท้ายเล่น "ได้พบสบตาเมื่อเจอหน้าเธอ ครุ่นคิดวุ่นวายไม่คลายสับสน …." เล่นไปก็มองหน้าเธอไป หวังให้เธอรับรู้ แล้วก็ได้ผลครับ พอกลับมานั่งที่เคาน์เตอร์ เพื่อนของเธอที่นั่งอยู่โต๊ะเดียวกันก็ชวนเรามานั่งด้วย เขาชมว่าร... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

SITTIRERK

- ฉันคือ SITTIRERK และเขียนนวนิยาย "น้องน้ำฝน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
9/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
549 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ซีสสสสสส

686  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?