พี่สอนน้อง

พี่สอนน้อง

เหตุการณ์ครั้งนั้น มันยังคงฝังใจและผมยังจำได้ติดตา แม้ว่าวันเวลาจะผ่านมานานมากแล้วก็ตาม สมัยที่ผมเป็นเด็ก น่าจะซักอนุบาล ผมรู้จักรุ่นพี่คนหนึ่งเขาอยู่ข้าง ๆ บ้านผม ผมมักจะขลุกอยู่กับเขาเป็นประจำที่ห้องของเขามีของเล่นอะไรเยอะแยะ ประกอบกับผมเป็นเด็กน่ารักคับในตอนนั้นตัวเล็ก ๆ แก้มป่อง ๆ ขาว ๆ ตี๋ ๆ ผมกลับไปดูรูปตอนนั้น ก็ยังรู้สึกว่าน่ารักดี พี่เขาใจดีกับผมมาก ซื้อขนมมาฝากบ้าง เอาหนังสือการ์ตูนแปลก ๆ ให้อ่านบ้าง หรือยอมให้เล่นวีดีโอเกมส์บ้าง ได้สิ่งนี้แหล่ะที่ดึงดูดใจให้ผมไม่อยากไปไหน

พี่เขาอายุประมาณ 20 กว่า ๆ เรียนอยู่เทคนิคอะไรซักที่ เห็นแต่งตัวโก้ออกจากบ้านแต่เช้า เย็นลงถึงจะกลับ พอเขากลับมานั่นแหล่ผมก็จะไปเล่นที่ห้องของเขาซึ่งเขาก็ไม่ว่าอะไร มีอยู่ครั้งหนึ่งที่ผมนั่งเล่นวีดีโอเกมส์อยู่ พี่เขาเข้าห้องน้ำอาบน้ำ ผมก็ไม่สนใจอะไร ผมลืมบอกไปว่าห้องน้ำของพี่เขาอยู่ในห้องนั่นแหล่ะ มันไม่มีประตูมีแต่ฉากพลาสติกบาง ๆ กั้นอยู่เท่านั้น พี่เขาอาบน้ำอยู่พักใหญ่ ผมก็ได้ยินเสียงประหลาดไม่รู้ว่าพี่เขาเป็นอะไร เห็นหลับตาร้องซี๊ด..ด..ซี๊ด..ด และครวญครางอย่างไม่รู้เรื่อง

ผมก็งงตกใจพอสมควร เลยเดินเข้าไปหา พี่เขาเห็นผมแต่ไม่เห็นเขาพูดอะไร แต่ผมก็เห็นอะไร ๆ ของพี่เขาแล้วงงไปหมดเลยครับ ตามเนื้อตัวของพี่มีแต่ฟองสบู่เต็มไปหมด ตรงแผงอกมีขนขึ้นดกดำ มองต่ำลงมาขนยิ่งเยอะ เวลามันถูกสบู่แล้วยิ่งเป็นฟองมากมาย แล้วตรงควยของพี่เขามันทำไมช่างใหญ่โตอย่างนั้น มันไม่เหมือนของผมเลย ยิ่งตอนนั้นผมไม่รู้จริง ๆ ว่าสรีระของคนเราเมื่อเติบโตขึ้นมาจะเปลี่ยนแปลงไปถึงขนาดนี้

ควยของพี่เขามันใหญ่กว่าท่อนแขนของผมตอนนั้นซะอีกครับ แข็ง ๆ ตั้งตรงเด่ ส่วนปลายควยไม่มีหนังหุ้มหัวสีแดงถอกบานใหญ่ น่ากลัวมาก มือของพี่ยังคงกำอยู่แน่น ร่นขึ้นร่นลงและรัวถี่ยิบ

ผมถามพี่เขาว่า...\" เป็นอะไรหรือ ?... เห็นได้ยินเสียงคราง ? \"

เขาหันมายิ้มแล้วเอามือมาขยี้หัวผม บอกว่าไม่มีอะไรหรอก เดี๋ยวโตขึ้นก็รู้เอง แล้วเขาก็ชวนผมอาบน้ำด้วยกัน ผมรีบตอบรับไม่กล้าปฏิเสธกลัวพี่เขาเปลี่ยนใจในตอนนั้น ผมแก้ผ้าและมองดูจู๋ตัวเอง กับควยอันใหญ่โตของพี่เขา มันช่างแตกต่างกันลิบลับ มันดูโล่งเตียน เล็กจิ๋ว ไม่น่าดูเหมือนของพี่เขาเลยสักนิด

ผมขอพี่เขาจับควยดู ซึ่งตอนนั้นได้ล้างเอาฟองสบู่ออกหมดแล้ว พี่เขายิ้ม ๆ ผมสัมผัสถึงขนหมอยพี่ดกดำ ดูมันช่าง... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ole

- ฉันคือ ole และเขียนนวนิยาย "พี่สอนน้อง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
11/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
1347 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ครั้งแรกของนู๋ค่ะ

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

649 โฆษณาติดต่อ



ตากบ
ตากบ

ผู้ชายหุ่นหมี โสด อายุ 32ครับ 555555555555555555555555555555555555555555555555555555555

Single alone
Single alone

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดี...

กัญญา
กัญญา

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เขียนเรื่องสั้น