แก้วตาพี่ภาค 5 อมัจ-นาถลดา-คทาเทพ

แก้วตาพี่ภาค 5 อมัจ-นาถลดา-คทาเทพ

คฑาเทพมีโอกาสเจอกับนาถลดาและชวนเธอไปดื่มกาแฟที่ร้านสุดหรูริมแม่น้ำแซนด์ คฑาเทพโอ้โลมปฏิโลมชวนนาถลดาไปหาความสุขด้วยกันแต่นาถลดาก็ด่าเขากลับจนเจ็บแสบ

ว่าทุกวันนี้ชิษณุทำให้เธอมีความสุขจนล้นอกล้นใจ อีกทั้งควยของชิษณุก็ใหญ่กว่านายทหารอย่างคทาเทพด้วย เธอไม่จำเป็นต้องไปกับคนควยเล็กอย่างคทาเทพ

“คุณชิษณุ มีควยตั้ง 7 นิ้ว ทุกวันนี้ฉันมีความสุขอย่างล้นเหลือแล้ว ไม่ต้องพึ่งควยเหี่ยวเหี่ยวอย่างคุณหรอก” คฑาเทพโกรธที่ถูกต่อว่าปมเรื่องควยจึงยอมร่วมมือกับเลอลักษมีเพื่อทำลายนาถลดา

คทาเทพเมื่อนาภลดาไม่ยอมออกไปนอนด้วยก็งุ่มง่ามเงี่ยนมาก จึงไปเที่ยวซ่องย่านปิกเกลใกล้กับสถานแสดงที่โชว์มูแลรูธอันลือชื่อ เมื่อเขาเลือกกระหรี่ฝรั่งไซด์xlแล้วเข้าไปอึ๊บ แม้ว่านมกะหรี่ผรั่งจะเต็มไม้เต็มมือ แต่กับจิ๋มของหล่อน มันใหญ่โตกว้างขวาง เขารู้สึกว่าโพรงของกะหรี่ฝรั่งหลวมโพรก ควยของเขาหย่อนเข้าไปเท่าไหร่เหมือนโยนหินลงบ่อน้ำ ไม่รู้สึกว่าเสียดสีกันเท่าไหร่เลย เขาจึงถามกะหรี่ว่า “ถามจริงเถิดมาดาม ควยไอขนาดใหญ่ไหม ถ้าเทียบกันคนที่ยูเคยผ่าน” กะหรี่ฝรั่งส่ายหน้าบอก “มองซิเออ ควยยูถือว่าเล็กมากเมื่อเทียบกับคนฝรั่งเศส คนฝรั่งเศสส่วนมากควยใหญ่ไม่ต่ำกว่า 8 นิ้ว” กะหรี่ฝรั่งเอามือกำรอบควยบอกว่า

“แขกส่วนมากไอกำไม่มิด กับยูไอกำได้มิดเลย” คทาเทพอายจนหน้าแดงหน้าซีด เขาจับกะหรี่ฝรั่งนอนแล้วรีบยัดควยเข้าจิ๋มอันใหญ่โต ของสาวผมทอง จ้ำพวดจ้ำพรวดกระแทกหีกะหรี่ฝรั่ง จนตัวเองเสร็จเสร็จไป แล้วจ่ายตังไปร้อยยูโร จากนั้น เขาซื้อตั๋วมูแลงรูธเข้าไปดูระบำเปลื้องฝ้าเมื่อนักแสดงชายเต้นออกมาเขาตะลึงกับควยขนาด 11 นิ้วของนักแสดง คทาเทพผู้ไม่พอใจในรูปร่างของตนจึงตัดสินใจไปหาหมอที่เก่งที่สุดในปารีสให้ผ่าตัดเสริมขนาด

ควยของเขาให้มีขนาด 11 นิ้วบ้าง

การที่เลอลักษมีหลอกนาถลดาเป็นเรื่องยาก

จึงใช้อมิตตดาเป็นตัวแทนเนื่องด้วยทั้งสองมีบุคคลิกคล้ายกัน ทั้งหมดเริ่มแผนการด้วยการให้อมิตตดา ทำทีแกล้งขอเสื้อผ้าและไวเบรเตอร์อันเขื่อง จากนาถลดาเพราะเห็นว่าเธอจะกลับเมืองไทยแล้ว นาถลดาใจอ่อนพาไปเลือกเสื้อผ้า และยกเจ้าควยปลอมให้อมิตตดา และเผลอบอกอมิตตดาอีกว่าชุดไหนไวเบรเตอร์อันไหนชิษณุเป็นคนซื้อให้ อมิตตดาเลือกควยปลอมที่ชิษณุซื้อให้ นาถลดาเสียดายแต่ก็สงสารอมิตตดาจึงให้ไป

ด้านเลอลักษมีก็เริ่มแผนการต่อไปเมื่อ คุณสุจิตรา ผู้ใหญ่ที่คนไทย ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ภานุมาศ

- ฉันคือ ภานุมาศ และเขียนนวนิยาย "แก้วตาพี่ภาค 5 อมัจ-นาถลดา-คทาเทพ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
15/9 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
933 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ปาร์ตี้เซ็กส์ สุดมัน

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?