ลักหลับ

ลักหลับ

คุณเคยมีประสบการณ์ลักหลับหรือเปล่า? การลักหลับสำหรับผม แม้มันจะเป็นเรื่องที่ดูไม่สมเกียรติแต่มันก็ได้อารมณ์สุดๆ ไม่ว่าจะเป็นการลักหลับคนหลับจริงๆ หรือคนเมา ในบทที่จะว่าต่อไปนี้สำหรับประสบกามของผม เป็นการลักหลับคนหลับลึก มันเกิดขึ้นจริง และผมก็ไม่อาจลืมมันได้ มันเกิดขึ้นตั้งแต่ผมยังเด็กๆ และอีกฝ่ายก็ยังเด็กๆอยู่ประมาณว่า พึ่งจะชักว่าวเป็นใหม่ๆ ก้อได้เย็ดหีแล้วประมาณนั้น ม่ะมาเริ่มกันเลยดีกว่า

ผมมีญาติผู้น้องคนหนึ่ง ชื่อฝน เธอสติ สตังค์ ไม่ค่อยสมประกอบเท่าไหร่นัก จะสัก 70 – 80 ประมาณนั้น แต่ด้วยความยังเด็ก เราๆ ในบรรดาญาติๆ ก็ไม่ได้คิดอะไรมากกับการไม่สมประกอบของยายฝน ยังคงถือว่าเล่นกันได้ ตามประสาเด็กบ้านนอก ไอ้ความที่ว่าเด็ก (จะว่าเด็กก็ไม่เชิง เพราะต่างคนก็13 -14 ปีกันหมดแล้ว ) แล้วยิ่งเป็นเด็กบ้านนอกชนบท อุปกรณ์เครื่องเล่นอะไรอะไรต่างๆ ก็ใช่จะมีเหมือนสมัยนี้ อย่างมากก็เล่นวิ่งไล่จับ เล่นขายของ พอเล่นกันนานๆ เหนื่อยก็ไปหาของกินในครัว อาบน้ำอาบท่า แล้วนอน ซึ่งวันนี้ก็เช่นทุกๆครั้ง คือ เมื่อเล่นกันเหนื่อยได้ที่ ต่างคนก็ต่างแยกย้ายกันกลับบ้านหาของกินแล้วก็นอน แล้วก็บ้านนอกๆอย่างพวกเรา ไม่ต้องกลัวขโมยขโจรอะไร อยากนอนตรงไหนก็นอน ไม่มีอะไรน่ากลัวเหมือนสมัยนี้หรอก ยายฝน อย่างที่บอก นอกจากจะไม่ค่อยเต็มเต็งกับเค๊าแล้ว มันยังนอนไม่เลือกที่ พอหลับแล้วก็หลับเป็นตาย จะปลุกให้ตื่นง่ายๆ

นั้นยาก วันนี้ มันเลือกนอนในโรงเก็บฟาง ข้างบ้านผม ตอนแรกๆ ผมก็ไม่ได้สนใจอะไรมันมาก พอกินอะไรอิ่ม อาบน้ำอาบท่าก็อยากจะนอนกับเค๊าบ้าง พอดีก่อนนอน พ่อผมกับแม่ผมก่อนที่ท่านจะไปหาเก็บผักบุ้งกลางทุ่ง ก็ สั่งให้เอาฟางไปให้ไอ้เบือกควายสีเทาตัวโปรดของครอบครัวกินให้อิ่มก่อนแล้วค่อยนอน ผมก็ยอมทำตามที่ท่านทั้งสองบอก เพราะถือเป็นวานเบาๆที่พอจะช่วยเหลือได้ ก็จัดแจงเข้าไปที่โรงเก็บฟาง พอเข้าไปก็เห็นยายฝนมันนอนหลับไม่เป็นท่าอยู่ในโรง เห็นแล้วก็ยังเฉยๆ ไม่สนใจจะแกล้งอะไรมัน จัดแจงทำธุระให้เสร็จจะได้ไปนอนเสียที .... พอเอาฟางไปให้ไอ้เบือกกินเสร็จ ความนึกสนุกพิเรนก็ปิ๊งขึ้นมาในสมองว่า.... เอ.....อี่ฝนมันนอนหงายเหงือกอยู่ในโรงฟางนี่นา หาอะไรเล่นสนุกๆดีกว่า อีนี่ ยิ่งได้หลับแล้ว ยิ่งหลับไปนานเท่าไหร่ยิ่งหลับลึก...... ... เมื่อคิดเช่นนั้นได้เสร็จ ผมค่อยๆ ย่องเข้าไปในโรงเก็บฟาง...ยืน... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Thittametee

- ฉันคือ Thittametee และเขียนนวนิยาย "ลักหลับ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1403 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ผมกับเจ๊

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?