กามกีฬา

กามกีฬา

ผมได้เจอนกตอนที่สถาบันของผมเป็นเจ้าภาพจัดงานกีฬาระหว่างสถาบันราชภัฏในภาคหนึ่ง ผมเป็นสตาฟดูแลเรื่องที่พักของนักศึกษาที่ผมร่วมงาน ซึ่งจัดให้พักในหอพัก (ตอนนั้นเป็นช่วงปิดเทอมแรก) สถาบันของนกมาถึงเป็นสถาบันสุดท้าย ที่สถานีรถไฟ นกมากับเพื่อนร่วมสถาบันประมาณ 30 คน

ผมสะดุดตากับใบหน้าใสๆ คิ้วเข็มๆคู่นั้นของนกทันทีที่แรกเห็น แต่ก็ไม่ได้คิดอะไรมาก ตอนหลังเห็นป้ายที่หน้าอกตอนลงทะเบียนจึงรู้ว่าเจ้าของคิ้วเข็มชื่อ นก ลงทะเบียนเสร็จปรากฎว่ามีจำนวนคนเกินห้องพักอยู่ประมาณ 3 คน เป็นน้องปี 2 คน และปี 3 ก็คือนั่นเองอีกคน ผมจึงไปขอให้ไปนอนที่ห้องพักเอกชนหน้าสถาบันของผม ให้น้อง 2 คนไปนอนห้องเพื่อนผมเพราะเพื่อนผมเป็นสตาฟสวัสดิการ ต้องทำงานในสถาบันไม่ได้กลับมานอนที่หอ และให้นกไปนอนที่ห้องผม

ตอนนั้นก็รู้สึกดีใจที่อย่างน้อยเราก็ได้ใกล้ชิดกันตอนนั้นยังดูไม่ออกหรอกครับว่า นกเค้าจะเป็นหรือไม่เป็นแต่ในใจก็คิดว่าถ้าเค้าเป็นเค้าคงจะชอบผมบ้าง เพราะหน้าตาผมเรียกว่าใช้ได้ทีเดียว เพราะท่าทางเค้าก็ดีใจที่ได้มาพักกับผม "นอนรวมหลายคนที่หอพักที่พี่จัดให้มันอึดอัดอะพี่" นกให้เหตุผล ผมก็แอบดีใจอยู่ลึกๆ

วันนั้นหลังจากแข่งกีฬาเสร็จ ตอนเย็นมีกิจกรรมต้องพาเพื่อนๆ ไปเดินซื้อของที่ระลึกกัน แบ่งกันไปเป็นกลุ่มๆ ตอนแรกก็เสียดายที่ไม่ได้ดูแลกลุ่มของนก แต่ต่อมาผมก็ไปเจอกลุ่มของนกเข้า ไปๆมาๆ ไม่รู้ว่านกมาเดินกับกลุ่มผมตั้งแต่เมื่อไหร่ เห็นอีกทีก็เห็นนกมายืนยิ้มอยู่ข้าง ๆ "ผมมาเดินกะพี่ด้วยนะ กลุ่มพี่คนน้อยดีไม่วุ่นวาย" นกบอก ตอนนั้นผมดีใจมาก พูดไปว่า "ท่าทางนายนี่คงไม่ชอบอึกทึกนะ ชอบงานอะไรที่มีคนทำด้วยกันน้อยๆ เหรอ" นกก็ยิ้ม ผมก็ยิ้ม

กว่าจะดูของกันเสร็จก็ 4 ทุ่มพอดีได้เวลาที่นัดไว้กับรถเมล์ ผมพาเพื่อนๆ ต่างสถาบันขึ้นรถมาส่ง ที่วิทยาลัย ผมแวะมาเอามอ'ไซค์ ของผมซ้อนนายนกกะจะเข้าหอเลย แล้วก็เปลี่ยนใจเพราะอยากชวนนกไปเที่ยวต่อ "พรุ่งนี้นกไม่มีแข่งนี่ คืนนี้ไปกินเหล้ากับพี่ไหม" "ครับ ไม่มีครับ ผมไปเป็นเพื่อนพี่ก็ได้ครับ" ไอ้คำว่าก็ได้ครับนี่ทำให้ผมดีใจแทบคลั่ง ขอให้อะไรๆมันเป็นไปตามที่ผมคิดด้วยเถิด นึกในใจพลางยิ้มร่า

ผมเลือกมาร้านที่เปิดเพลงเบาๆ สร้างบรรยากาศโรแมนติกริมแม่น้ำ คืนนี้แสงจันทร์ทอประกายกับระยิบของแม่น้ำ ผมเพิ่งได้มีโอกาสสังเกตตัวนกมากขึ้น ร่างสูงสมส่วนหุ่นดีมากสูงประมาณ 173 น้อยกว่าผม 3 เซ็... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "กามกีฬา"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
29/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1399 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เมียให้ทิปเด็กเสริฟ

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



Mød forfatter?