ดั่งใจหวัง

ดั่งใจหวัง

เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นมาเมื่อไม่กี่วัน ปกติผมชอบอ่านเรื่องเสียวมากคือเปิดเน็ตที่ไรต้องเข้ามาอ่านแต่ไม่เคยมีประสบการณ์จริงๆสักที จนเมื่อวันก่อนผมก็ได้มีอะไรกับน้องคนหนึ่ง ซึ่งเธอพึ่งเข้ามาทำงานใหม่ในหอพักที่ผมพักอยู่ เธอชื่อ ยุ้ย เธออายุประมาณ 17-18 ปี ดูยังสดใส หุ่นเธอก็กำลังดี ผมชอบแอบมองตูดเธอเวลาเธอเดินมันกลมน่าจับมาก เธอชอบยิ้มให้ผม เหมือนมีใจ และวันที่เกิดเรื่องก็มาถึงวันนั้นเป็นวันอาทิตย์ผมอยู่ห้องคนเดียวแล้วเกิดอารมณ์อย่างมากเพราะนั่งอ่านเรื่องเสียว

ในเน็ตอยู่อยากหาคนมาระบายความเงี่ยนของผม น้องยุ้ยคือเป้าหมายของผม ผมเลยนึกแผนการที่จะเย็ดเธอให้ได้ โดยแกล้งทำเป็นลืมกุญแจไว้ในห้อง แล้วไปเรียกน้องเค้ามาเปิดห้องให้ สักพักยุ้ยก็เดินมาที่ห้องยิ้มหวานมาแต่ไกล แล้วเธอก็จัดการเปิดประตูให้ผม พอเธอจะไปผมก็ดึงมือเธอเข้าห้องแล้วรีบล็อคประตู เธอถามผมว่าพี่จะทำไรหนู อย่านะ หนูจะร้องให้ดังเลย ดูเธอโกรธมากที่ผมทำแบบนี้ ผมก็เลยพูดว่า พี่รักยุ้ยตั้งแต่แรกเห็นแล้ว

ยุ้ยก็เลยดูท่าทางสงบไป ผมจึงบรรจงจูบที่ปากเธอ ยุ้ยดิ้นหน่อยๆก่อนที่จะยอมแลกลิ้นกับผมอย่างมีอารมณ์ ผมเลยเอามือเธอมาถูตรงเป้ากางเกงที่ควยกำลังแข็งอยู่ข้างใน เธอลูบเล่นอย่างชอบใจ สักพักยุ้ยก็เริ่มหน้าแดงมีอารมณ์ หัวนมเธอเริ่มแข็งอยู่ในเสื้อ ตอนนี้เราดูดปากกันอย่างเมามันส์ อารมณ์ยุ้ยเริ่มกระเจิง ผมจับยุ้ยนอนบนเตียงไซร้ซอกคออย่างคนอดอยาก ยุ้ยดิ้นพล่านด้วยความเสียว ผมเลยจัดการถอดเสื้อผ้าเธอออกเหลือแต่เสื้อในและกางเกงในลาการ์ตูน

ที่มีน้ำเปียกๆตรงร่องเสียว ผมรีบควักเสื้อในออกแล้วดูดหัวนมที่ชูชันของเธออย่างกระหาย พี่จ๋า ยุ้ยเสียวววว อุ๋ยยย พอเถอะพี่ ไม่เอาแล้ว ยุ้ยไม่เคยนะ หลังจากนั้นก็จักการกับกกน.ตัวน้อยที่ปกปิดหีอันมหึมาของน้องเค้าออก ร่องที่ปิดสนิท มีน้ำไหลออกมาอย่างมากมาย ผมเลยใช้ลิ้นดุนเข้าไปในร่องแล้วใช้นิ้วแหวกแคม เห็นเม็ดแตกของน้องยุ้ยอย่างเต็มตา ยุ้ยครางซี้ดๆๆๆๆๆด้วยความเสียว ผมจึงจัดการกับเสื้อผ้าตัวเอง

แล้วให้ยุ้ยหัดอมควยผม ยุ้ยอมจนชำนาญ ทั้งพวงของผมซึ่งผมเสียวมากๆ ครางออกไปตั้งหลายครั้ง จากนั้นผมก็จับควยผมจ่อตรงร่องหีของยุ้ยแล้วถูอย่างช้าๆ ยุ้ยถึงกับยกก้นลอยตามจังหวะ พี่ๆๆๆๆๆๆยุ้ยยเสียววว ในจังหวะนี้ผมก็เลยค่อยดันควยเข้าไปอย่างช้าๆ เพราะของเธอยังคับอยู่เธอร้องเสียงดัง เจ็บๆๆๆๆๆเอาออกๆๆๆๆ โอยไม่เอาแ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sirawit

- ฉันคือ Sirawit และเขียนนวนิยาย "ดั่งใจหวัง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
11/9 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
554 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สาวบริหาร

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?