burmese worker

burmese worker

ผมชื่อวีครับ บ้านผมอยู่ที่อำเภอชายแดนแห่งหนึ่งติดกับประเทศพม่าครับ แน่นอนว่าแรงงานพม่ายอมมาทำงานในท้องที่ของผมเต็มไปหมด บ้านผมทำแกะสลักไม้ คนงานพม่าที่บ้านจึงเต็มไปหมด ตัวผมเองถึงแม้จะบ้าผู้ชายอย่างหนัก แต่ก็ไม่เคยคิดจะเอาพม่าทำผัว ทำไมหรือครับ? ก็พวกนี้กลิ่นตัวแรงชะมัด แถมยังผิวกระดำกระด่างอีก เอาไม่ลงหร๊อกครับ แต่ความตั้งใจผมต้องพังโครมจนได้ ก็ไม่รู้ว่าอะไรบันดาลให้ผมต้องมาลิ้มรสกามหนุ่มชาวพม่า จนติดใจมาจนทุกวันนี้

เรื่องของเรื่องคือว่าวันนั้นผมต้องไปส่งเพื่อนผู้หญิงที่บ้านแถวชานเมืองอ่ะครับ ระหว่างทาง เราขับรถมอไซร์ผ่านพม่าสองคน คงพึ่งกลับจาดกทำงานมั้งครับ ผมก็ไม่ได้สนใจอะไร จนส่งเพื่อนเสร็จผมก็ย้อนกลับมาทางเดิม ผมก็ยังเห็นพม่าสองคนนั้นเดินไกลจากจุดเดิมไม่มากนัก ด้วยความไม่สนใจผมก็ขัวรถของผมไปเรื่อย จนสวนทางกับสองหนุ่มนั้น “พี่ๆ” หนึ่งในสองเรียกผม ผมงงเหมือนกัน มันเรียก***ทำไมว่ะ

หนุ่มสองคนนั้นจึงเดินกลับมาทางผม “พี่ทำกระเป๋าตังค์ตก” นี่คือความหมายที่ผมจับความได้จากภาษาไทยกระท่อนกระแท่นของเขา ผมขอบคุณเขาเป็นภาษาพม่า (ลืมบอกไปผมพูดพม่าเป็นครับ) เราคุยกันต่ออีกซักพัก ก็เลยรู้ว่าเขาเป็นเพื่อนกันพึ่งกลับจากทำงานก่อสร้างในตัวอำเภอ บ้านอยู่ปลายคันนาโน้นแน่ะ ระหว่างนี้ผมได้มองเขาอย่างเต็มที่ คนแรกที่ชื่อนายว่านนั้นอายุคงประมาณยี่สิบสาม ผิวค่อนข้างขาว ตัวล่ำ กล้ามแกร่ง หน้าตาหล่อเหล่าเลยทีเดียว เขาใส่เสื่อกล้ามเก่าๆ กับกางเกงขาสั้นที่ดูสั้นมากๆ เห็นก้อนก้นกลมสวยมาก

ส่วนอีกคนนั้นนั้นชื่อหน่อง อายุประมาณยี่สิบต้นๆ รูปร่างบาง ผิวเนียน ตัวสูงแลดูแกร่ง แก้มใส ถึงแม้ว่าผิวคล้ำ แต่ก็ดูดี แต่ส่วนที่ผมชอบมากที่สุดก็คือริมฝีปากครับแดงน่าจูบจริงๆ เขาใส่เสื้อผ้าเก่าๆ เหมือนว่าน แต่ใส่กางเกงขาสั้นมากๆ ครับ อารมณ์ผมขึ้นทันที ความตั้งใจว่าจะไม่เอาพม่าทำเมียหมดไปในทันตา ผมค่อยๆ ใช่มายาชวนเขาไปเลี้ยงขอบคุณแต่เขาไม่ยอมไปครับ ชวนยังไงก็ไม่ไป ผมเลยตกลงว่าให้เขารอนี่ก่อนเดี๋ยวไปซื้อเบียร์มาเลี้ยงที่บ้านเขาดีกว่า ผมฝากรถไว้บ้านเพื่อนครับ แล้วเดินมาหาเขาบอกให้พาไปบ้านหน่อย เขาคงอายมั่งครับไม่ยอมพาไป ผมบอกงั้นก็กินมันตรงนี้แหละนะ เขาก็โอเค เบียร์ในมือของเราสามคนหมดไปอย่างรวดเร็ว

คนชื่อหน่องชักเริ่มหน้าแดงคอคงอ่อน ผมจึงอาสาผยุงหน่องเขาไปส่งบ้านเพราะว่านายว่านต้องแบกสัมพาระไปด้วย ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

เรืองฤทธิ์

- ฉันคือ เรืองฤทธิ์ และเขียนนวนิยาย "burmese worker"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
1297 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เมียผมมีชู้

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?