สนุกบนChat

สนุกบนChat

เรื่องมันเรื่องมันก็มีอยู่ว่า ผมเล่นเน็ตเจอผู้หญิงคนหนึ่ง เธอชื่อ น้องจอย คุยกันไปได้สักพักผมก็ขอเบอร์น้องจอยแล้วก็โทรไปคุยด้วยคุยไปคุยมาผมก็ถามน้องจอยว่าเคยมีเซ็กซ์มั๊ย? น้องจอยตอบว่า ไม่เคย แล้วผมก็ถามต่อว่าแล้วเคยช่วยตัวเองมั๊ย? น้องจอยก็ตอบว่าไม่เคย(น้องจอยอายุ17 นะครับ) แล้ว น้องเค้าก็ถามกลับมาว่าช่วยตัวเองทำยังงัย ผมก็ค่อยๆบอกว่าการช่วยตัวเองตัวทำยังงัย ผมก็เริ่มให้น้องจอยค่อยๆ จับนมของตัวเอง แล้ว ค่อยๆเขี่ยที่หัวนม แล้วถามน้องจอยว่ารู้สึกยังงัย น้องเค้าตอบว่า รู้สึกแปลกๆหวิวๆ ยังงัยก็ไม่รู้ ผมก็ให้น้องจอยเขี่ยไปเรื่อยๆจนหัวนมเริ่มแข็งทั้ง 2 ข้าง แล้วผมก็ให้น้องเค้าค่อยๆบีบนมตัวเองน้องเค้าก็ทำตาม ผมก็ถามน้องจอยว่านมแข็งมั๊ย?น้องจอยก็ตอบมาว่าแข็ง แล้วผมก็ค่อยๆ ให้น้องจอยเลื่อนมือลงไปตรงหี น้องเค้าแล้วผมก็ให้น้องเค้าค่อยๆลูบลงไปตรงหีน้องเค้า น้องจอยก็บอกว่ารู้สึกเสียววาบเลยเสร็จแล้ว ผมก็บอกให้น้องจอยค่อยๆเอานิ้วชี้ค่อยๆจิ้มเข้าไปตรงรู

น้องเค้าก็ทำตามแต่น้องเค้าบอกว่าเจ็บ ผมเลยบอกให้เอานิ้วออกมาก่อน แล้วลองใส่ใหม่ในขณะที่อีกมือนึงลูบนมไปด้วยนะ น้องเค้าก็ทำแล้วน้องเค้าก็บอกว่าไม่ค่อยเจ็บแล้ว ทีนี้ ผมก็ให้น้องเค้าเอานิ้วสอดเข้าสอดออก น้องจอยเค้าก็ทำ น้องจอยก็ก็บอกว่าเสียวจัง ผมเลยบอกว่าให้น้องเค้า ครางออกมาด้วย น้องเค้าก็คราง ครางดังมากเลย จนกระทั่งน้อิงเค้าบอกว่ารู้สึกปวดฉี่มากจนอั้นไม่ไหวแล้ว น้องเค้าก็ปล่อยออกมา แล้วผมก็บอกว่า นั่นแหละคือการช่วยตัวเองเสร็จแล้วของผู้หญิง น้องจอยบอกว่าชอบมากๆเลย

ผมก็บอกว่าถ้าของจริงจะมันกว่านี้ เรา 2 คนก็ทำอย่างนี้เนื่อยๆมา จนกระทั่งผมบอกกับน้อง ว่าเรา ควรเจอกันได้แล้ว น้องจอยเค้าก็โอเค เราก็นัดเจอกัน ไปดูหนังกัน

ในโรงหนังเรา ก็กอดจูบกัน(โรงนั้นไม่ค่อยมีคน) พอดูหนังเสร็จ ผมก็ถามน้องจอยว่า ไปบ้านพี่มั๊ย? เค้าก็บอกว่าได้ ผมก็พาน้องจอยมาบ้าน แล้วก็พาเข้าห้องผมเลย พอเข้าห้องผม ผมตรงก็จูบน้องจอยเลยพร้อมกับบีบนมน้องจอยแรงๆ เรา2คนกอดฟัด กันนัวเนียเลย แล้ว ผม ก็ถอดเสื้อผ้าของน้องจอยออก น่ารักมากเลยครับ นม34 หัวสีชมพู ส่วนตรงหี ขนขึ้นไม่ค่อยเยอะครับ สวยมากๆ เลย ผมก็ถอดเสื้อผ้าผมออกเช่นกัน ผมก็ค่อยๆจูบน้องจอยและไซร้มาเรื่อยๆ

แล้วผมก็จับน้องเค้านอนลงบนเตียง ค่อยๆเลีย หัวนม จนหัวนมของน้องจอยตั้ง แล้วผมก็ลงไปจัดการกับหีของน้องจอย โดย... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

wittaya

- ฉันคือ wittaya และเขียนนวนิยาย "สนุกบนChat"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
13/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
664 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เกิดอารมณ์

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?