ร้านเน็ตสุดมัน

ร้านเน็ตสุดมัน

ผมเป็นคนหนึ่งที่ต้องเดินทางไปทำงานต่างจังหวัดและไปๆ ตามจังหวัดต่าง ๆ ครั้งละหลาย ๆ เดือน ช่วงที่ได้ไปทำงานนั้นบางทีผมก็ไปอยู่คนเดียว และทำงานไปเรื่อย ๆ หลายครั้งที่ผมต้องไปร้านเน็ตกลางดึกเพื่อส่งเมล์เรื่องงาน และพอส่งเสร็จ ก็จะเล่นเน็ตหาความบันเทิงใส่ตัวไปตามเรื่อง ตามราว ผมเล่นอย่างนี้มาหลายครั้งและ หลายที่ แต่ไม่มีที่ไหนเลยจะสร้างความประทับใจให้กับผมเท่ากับ ร้านเน็ตร้านหนึ่งกลางตัวจังหวัดใหญ่แห่งหนึ่งในภาคตะวันตก

วันนั้นผมก็ไปส่งงานและเล่นเน็ตไปตามเรื่อง ด้วยเวลาที่ดึกพอสมควร และคนในร้านน้อยมาก มีคนนั่งเล่นเกมกันอยู่ 2 คน เจ้าของร้านหนึ่ง และรวมผมอีก หนึ่งเป็น 4 คน ผมเลยย่ามใจเปิดเว็บโป้ดู ผมดูเว็บโป้ที่มีรูปผู้ชายเปลือยอยู่เพลิน ๆ รู้ว่ามีคนเดินผ่านด้านหลังผมไป คงเป็นคนที่เล่นเกมอยู่ในร้านนั้นแหละครับ ผมก็ไม่ได้สนใจ แต่เขาก็คงรู้ว่าผมดูเว็บอะไรอยู่ เขาเข้าห้องน้ำเสร็จ ก็เดินผ่านหลังผมไปอีกรอบ และไปคุยอะไรกับคนคุมร้านก็ไม่รู้ ซึ่งผมก็ไม่ได้สนใจ สักพักคนคุมร้านก็เดินไปดึงประตูร้านปิดลง ผมเตรียมตัวจะเลิกเล่นเพราะเห็นว่าร้านกำลังจะปิด

“น้องเล่นไปเถอะครับ พี่ยังไม่ปิด พี่แค่เอาเหล็กลง กับตำรวจเข้า” เจ้าของร้านตะโกนบอกผม ผมเลยนั่งเล่นต่อไป ไม่ได้สนใจอะไร จนสักพัก พี่เจ้าของร้านก็เริ่มชวนผมคุยโดยย้ายเครื่องมานั่งเล่นข้าง ๆ เครื่องผม ทำให้ผมไม่กล้าดูเว็บโป้ต่อ กลัวเขารู้ว่าเป็นเกย์ ผมก็เลยเฉไฉดูเว็บไปตามเรื่อง

“น้องครับจะดูอะไรก็ดูเถอะ พี่รู้แล้วว่าน้องเล่นเว็บอะไรอยู่”

ผมมองหน้าพี่เขา เขายิ้มให้ มันทำให้ผมรู้โดยนัย ผมเลยเปิดดูเว็บโป้ต่อ พี่เขาก็เลยเริ่มจะชวนคุยโดยการเริ่มวิจารณ์ภาพที่เห็นในเว็บ

“ท่าทางน้องจะมีอารมณ์แล้วนะเนี่ย” เขาพูด พร้อมเอื้อมมือมาจับที่เป้ากางเกง ที่มันนูนออกมาเป็นลำ

“พี่ครับอย่าเลยเดี๋ยวคนอื่นเห็นครับ” ผมพยามบัดมือออก เพราะกลัวคนในร้านเห็นเข้า

“ไม่เห็นไรหรอก พวกนั้นก็อยากเห็นเหมือนกันแหละ” พี่เขาพูดแปลก ๆ แต่อีกสามคนก็หันมายิ้มให้ผม มันสิครับ เรื่องอย่างนี้ผมเคยกลัวที่ไหน ผมเลยปล่อยให้พี่เขาจับเป้าผมอย่างมันมือ ขณะที่ผมกำลังโดนมือพี่ของเขารุกรานอยู่นั้น อยู่ดี ๆ ก็มีคนมากอดข้างหลังผม และล้วงมือเขามาปลดกระดุมเสื้อเชิ้ตของผมที่ละเม็ด ๆ ปลดแล้วไม่อยู่สุข เขาเริ่มเอามือมาลูบไล้ตัวผมไปทั่วตัว ผมรู้สึกตัวอีกที่เส... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

anurug somphakdee

- ฉันคือ anurug somphakdee และเขียนนวนิยาย "ร้านเน็ตสุดมัน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
13/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
1383 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สวิงแม่เพื่อน

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?