บนรถเมล์

บนรถเมล์

ผมทำงานอยู่ใน กทม ขอเล่าเรื่องในอดีตก่อนนะครับ สมัยตอนเรียนบ้านอยู่ไกลจากสถาบันมาก ต้องขึ้นรถไปเรียนด้วยรถเมล์ร้อน/ปรับอากาศ ทุกวัน ทำให้ต้องเบียด สาวๆทั้ง มหาลัย/ Office ทุกวัน แรกๆก็เบื่อมากครับ มีอยู่วันนึง วันนั้นรถแน่นมากฝนตกหนักน้ำท่วม ถนนในรถก็แน่นมาก ผมก็ต้องยืน ด้านหน้าทางขวามือผมนั้น เป็น นักศึกษา นุ่งกระโปรงสั้น ทรง A บางๆ ผิวขาว หมวยๆ มือท้าว พนักทำให้ก้น แอ่นๆ ผมก้มมองแล้วเกิดอารมณ์ มาก เลยแกล้งค่อยๆขยับทีละนิดไปหา แล้วแกล้งทำขยับแขนแกล้งไปใกล้ๆก้นหล่อนเบาๆ เธอก็เฉย ผมก็ได้ใจ โดนแรงขึ้นอีกเธอก็ไม่ว่า แต่ขยับขาไปมา แต่ก็แอ่นเช่นเดิม ผมก็กล้าๆกลัว จะโดนด่าป่าว แต่ผมก็ไม่กล้าทำอีก รถติดนานมาก พอรถจอดป้ายก็มาคนขึ้นมาอีก เบียดจนเธอถอยมาแน่นกับผมเลย ทำไงดี รถติดนานมาก จนค่ำ รถลุยน้ำจนดับสักพักก็ติดเครื่องได้ใหม่ แต่ไฟในรถไม่มีซะแล้ว ผมเบียดกับเธอจนได้กลิ่น ผมหอมๆ ของผมมันก็สู้ขึ้นมา เจ้ากรรม กระโปรงเธอบางมาก จนเห็นขอบ กกน. ชัด ผมมีอารมณ์ มากจัด เลยกล้า กลัว ลดมือเบียดก้นเธอ เธอก็นิ่ง จากมือที่กำ เอาหลังมือโดนกลายเป็น แบมือ แนบก้นเบา ถ้ามีคนมองเห็น จะเห็นผม แบมือลูบก้นแบบเต็มๆ แต่ผมไม่ได้ออกแรงนะ แต่ทำไมเธอยังนิ่งขนาดนั้น ตอนนี้ผมไม่ไหวแล้ว ยังไงก็ยอมล่ะ ผมลองบีบก้นงอนๆ ของเธอเบาๆ เธอเอาก้นขยับออกเล็กน้อย มองผมด้วยหางตา แต่ผมไม่สนใจแล้ว ผมก็บีบต่อ แรงขึ้น เธอ

หน้าแดงหายใจแรง ผมก็เต็มที่แล้ว ต้องเรียกว่าขยำแล้วเพราะผมมองดู กระโปรงเธอร้นขึ้น ตามมือที่ผมขยำ ตอนนี้จมูกผมอยู่ข้างๆหูเธอ เธอหลุดเสียงออกมา ว่า "อุย..." เบาๆ ผมเลยขอโทษ เธอ เธอหันมา นิดนึงแล้วบอกว่า "ระวัง ไม่เป็นไร" แต่ผมก็ทำต่อ เธอก็ไม่ว่าอะไร ผมขยำอย่างมัน เพราะมันมืดมาก ตัวผมบังทุกอย่างที่ผมทำไว้จนหมดไม่มีใครเห็น ประมาณ 30 นาที จนรถใก้จะถึงป้ายที่จะต้องลง ตอนนี้ผมจัดมาก เธอก็ดูจะสั้นๆ ที่ทำให้ผมต้อง มีรมณ์ มากๆคือ เธอหันมาบอกว่า "พี่ใกล้แล้ว แรงได้แต่ระวังคนเห็น" ผมงี้แทนแตกเลย ผมเลยขยำจนกระโปรงร้นจนเห็น ก้นแววนึง เธอกระตุก นิดนึง ผมเสร็จตาม (ใน กกน. ชุ่ม เลย) แล้วเธอรีบเดินลงรถ ผมก็ตามไป เข้าไปทักเธอ เธอทำหน้าเฉย แล้วบอกว่า "อย่าไปทำอย่างนี้กับใครนะ ถ้าเค้าไม่ชอบเราจะเดือดร้อน" แล้วก็เดินจากไป จากครั้งนี้ทำให้ผม ติดมา จนถึงทุกวันนี้ ผมมีอีกหลายครั้งที่มีโอกาส จนถึงปัจจุบันนี้ ผมขับรถไปทำงานยังหา... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Tae

- ฉันคือ Tae และเขียนนวนิยาย "บนรถเมล์"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
9/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
527 การอ่าน

687  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?