ครั้งแรกของเลขา น้องเปิ้ลน่ารัก

ครั้งแรกของเลขา น้องเปิ้ลน่ารัก

เมื่อปีที่แล้ว ผมพึ่งเลิกกับแฟนเก่าไป ผมทำธุรกิจเกี่ยวกับโครงการจัดสรรบ้านและที่ดิน โดยผมมีหน้าที่เป็นผู้จัดการ ที่บริษัทต้องใช้พนักงานหลายคนสำหรับพาไปดูโครงการณ์ชมบ้านตัวอย่าง ทำสัญญาจอง ติดตามการผ่อนดาวน์ และไปโอนให้คนซื้อที่สำนักงานที่ดิน มีงานต้องทำเยอะแยะ ไหนจะต้องควบคุมสต็อควัสดุก่อสร้าง สั่งซื้อวัสดุเพิ่มเติม

งานบัญชีเงินเดือนสวัสดิการ ยังมีงานธุรการอื่น ๆ อีกมาก ยังต้องควบคุมงานก่อสร้างอีก สมัยก่อนได้แฟนเก่าช่วยดูแลเลยสบายไป แต่พอเลิกกับแฟนเก่า ผมก็งานยุ่งขึ้นมากจนสุดท้ายต้องจ้างเลขาคนไหม่เข้ามาช่วยผมแทน โดยผมให้บริษัทจัดหาคนให้

ไม่ช้าไม่นาน ประวัติของเลขาคนใหม่ก็มาอยู่ในมือของผม

ชื่อ XXX (บอกไม่ได้ครับ)

ชื่อเล่น เปิ้ล

อายุ 25 ปี

เพศ หญิง

ส่วนสูง 160 ซม

น้ำหนัก 43 กก

สัดส่วน 33-25-36

สีผิว ขาว

ผม สั้นปะบ่า

ตอนที่ผมเห็นเธอครั้งแรกแล้วก็กลืนน้ำลายเลย เธอสวยน่ารักมากครับ ผมเลยตั้งใจว่าจะหาโอกาสปล้ำเธอให้ได้ซักวัน วันหนึ่งเปิ้ลมาทำงานวันอาทิตย์เพื่อสะสางงานที่ค้างอยู่ ผมเลยเล็งว่า เอาวะวันนี้แหละจะจัดการให้ได้ พอเปิ้ลเดินมาที่ประตูหน้าสำนักงานที่ไม่มีคน ผมก็รีบเดินเข้าไปทันที ผมไปทันเปิ้ลตอนเปิ้ลกำลังเปิดประตูเข้าห้องพอดี ผมรีบดันเปิ้ลเข้าห้อง รีบปิดล้อคห้องทันที ผมมองไปที่ม่านเห็นปิดมิดชิดดีแล้ว ผมรีบเปิดไฟและแอร์ แล้วหันไปรวบตัวเปิ้ลที่ยืนทำอะไรไม่ถูกไว้แน่น แล้วอุ้มเปิ้ลไปนอนบนเตียง เปิ้ลดิ้นขลุกขลักผลักผมแต่ไม่ร้องให้คนช่วย ได้แต่ พูดระล่ำระลัก “พี่ปล่อยเปิ้ลค่ะ ปล่อยเปิ้ลนะ” ทันทีที่เปิ้ลนอนลงบนเตียงผมก็เลิกเสื้อดันขึ้นไปข้างบน ทันใดนมตั้งเต้าขนาดใหญ่เต็มมือก็โผล่ออกมา หัวนมสีชมพูยื่นออกมาท้าทาย ผมรีบอ้าปากดูดนมเต้าขวาที่อยู่ใกล้ปาก เอาลิ้นบดหัวนมบดคลึงเข้ากับเพดานปาก ทันทีที่โดนดูดนมเป็นครั้งแรกในชีวิต เปิ้ลส่ายหน้าอกหนีแต่ ผมตามกินติด ๆ ไม่ให้หลุด ผมดูดดุนกินหัวนมติดต่อกันได้นานเลย เปิ้ลตอนนี้ส่งเสียงกระเซ่า สูดปากหายใจเข้าเสียงดังซู้ด ตอนแรกก็พยายามเอามือผลักหน้าผมออกแต่ไม่แรงนัก ผมขืนไว้ได้ ผมดูดนมเต้าขวาอีกสักครึ่งนาทีก็หันมาดูดหัวนมเต้าซ้าย แล้วเอามือซ้ายไปบดคลึงหัวนมเต้าขวาพร้อมกัน พอโดนดูดหัวนมและถูกบีบคลึงหัวนมพร้อมกันทั้งสองเต้า เปิ้ลก็รู้สึกเสียวซ่านรัญจวนเข้าไปในยอดอก เปิ้ลคงรู้สึกเสียวหัวนมซาบซ่านอย่างไม่เคยรู้สึกมาก่อนในช... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Tuu

- ฉันคือ Tuu และเขียนนวนิยาย "ครั้งแรกของเลขา น้องเปิ้ลน่ารัก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
13/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


2min
596 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เหตุเกินเพราะความซน

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



Mød forfatter?