ตกปลาในกระท่อม

ตกปลาในกระท่อม

เมื่อต้นปี 50 ผมได้รู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่งเธอชื่อไรเป็นคนที่ดูสวย น่าอกใหญ่และรูปร่างอวบ ผมเจอเธอตอนที่เราไปเล่นตนตรีด้วยกัน ไรเป็นนักร้องประจำวงของผม ผมเป็นนักดนตรีด้วยความที่เราไปเล่นดนตรีด้วยกันบ่อยๆ ทำให้เราสองคนสนิทกันเร็วขึ้น เราสองคนก็เริ่มชอบพอกัน มีอยู่วันหนึ่งเราสองคนก็ไปเที่ยวด้วยกันสองต่อสอง เราสองคนมีนิสัยคล้ายๆกันชอบตกปลาตามคลองต่างๆ เราสองคนก็ไปตกปลากันสองคนตามคลองที่ว่า คลองนี้ก็จะคตเคี้ยวไปตามท้องทุ่งนาของชาวบ้าน เราก็มาหยุดที่กระท่อมหลังหนึ่ง เราสองคนก็ตกปลาไปหยอกกันไปตามประสาคนรักกัน

ด้วยความที่เราไปกันแค่สองคนและบรรยากาศก็เงียบเป็นใจทำให้เราสองคนเริ่มมองหน้ากันและกัน ด้วยความที่ใจเราสองคนนั้นรักกันเป็นทุนอยู่แล้ว ผมก็เริ่มกอดจูบไร ไรก็ปัดป้องนิดหน่อยตามมารยาหญิง มือผมก็เริ่มทำงานไป จับที่หน้าอกของไรและเริ่มสอดมือเข้าไปในเสื้อเพื่อสัมผัสกับหน้าอกอันมโหราณ ปากก็บดเข้าไปในโพรงปากของไรลิ้นเริ่มพันกันมีแต่เสียงครางของไรเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ ผมเริ่มถอดเสื้อของไรออก ตามคาดที่บอกใว้แต่แรก อกไรขาวมากๆใหญ่เต็มมือทีเดียว ผมก็เปลี่ยนจากจูบที่ปากลงมาที่นมของไร ไรครางเสียงดังมากเนื่องจากไรไม่เคยผ่านมือใครมาก่อน ผมก็ถอดกางเกงของไรออกทั้งตัวเล็กและตัวใหญ่ที่ไรใส่ออกจนหมด โคกของไรใหญ่มากจนผมทนไม่ไหว จึงได้เปลี่ยนปากจากนมลงมาที่หม้อของไร ที่แรกไรไม่ยอมบอกว่าสกปกผมบอกไม่สกปกหรอกในเมื่อเราสองคนจะไม่รังเกียจกันและกัน ผมลงลิ้นที่หม้อไร ไรยิ่งครางเสียงดังมากบอกว่าไรไม่ไหวแล้วจะทำอะไรก็ทำเถอะใจจะขาดอยู่แล้ว ผมลงลิ้นให้ไรจนไรบอกออกแล้ว ผมก็เริ่มที่จะสำเร็จขั้นต่อไป

ผมค่อยๆแยกขาไรออกแล้วก็เริ่มดกเจ้างูน้อยของผมเข้าไปในโพรงอันคับติ้วของไร ไรทำหน้าเหยและบอกว่าค่อยๆทำนะเพราะว่าไรยังไม่เคย ด้วยความที่ไรเสร็จไปก่อนหน้านั้นครั้งหนึ่งทำให้ถ้ำของไรมีน้ำอยู่จึงไม่ยากนักกับการที่จะใส่เจ้างูน้อยเข้าไปได้ ผมใส่เข้าไปจนสุดและหยุดเพื่อให้ไรได้คลายความเจ็บผมก็เล่นนมของไรไปเรื่อย จนไรเริ่มมีเสียงครางอีกผมก็เริ่มซอยไปเรื่อยๆ ไรบอกว่ามันมากเลยผมซอยจนกระทั้งความเสียวแล่นมารอที่ปลายหัวงูน้อย ผมบอกว่าจะออกแล้วนะไรบอกอย่าออกข้างในนะกลัวท้อง ผมก็เลยบอกไรว่างั้นขอพี่ออกที่ปากของไรนะ ไรหยุดคิดพักหนึ่งจึงพยักหน้าผมก็เร่งซอยหนักขึ้นจนไรร้องเส... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

อินทิรา

- ฉันคือ อินทิรา และเขียนนวนิยาย "ตกปลาในกระท่อม"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
24 ปี
Online
16/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
583 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป คู่ใหม่

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?