ค่าปิดปาก

ค่าปิดปาก

หลังจากจบคอร์สเข้าค่ายซ้อมฟุตบอลในครั้งหนึ่ง ผมได้ไปเที่ยวที่บ้านของกรณ์ เพื่อนสนิทของผมคนหนึ่ง กรณ์เสนอว่าเราน่าจะได้อาบน้ำให้สดชื่นเสียก่อนแล้วค่อยมานอนดูทีวีให้สบายอุรา หลังจากที่เราได้ผจญกับแสงแดดและอากาศรอนที่สุดตลอดเวลาสามวันที่อยูในสนามบอลตามคำสั่งของครูฝึก ผมเห็นด้วยโดยทันที

หลังจากที่เราเดินทางไปถึงบ้านของกรณ์ เขาก็ขึ้นไปยังชั้นบนเพื่ออาบน้ำเป็นคนแรก สวนผมก็ยังแกร่วดูทีวีอยูข้างล่าง ดื่มน้ำโซดาเย็นๆ และกดรีโมทเลือกรายการโทรทัศน�ที่น่าสนใจ ขณะนั้นผมก็ได้ยินเสียงโยนกุญแจลงบนโต๊ะ ผมจึงหันไปมองดูว่าใคร แต่เขาได้เดินขึ้นไปชั้นบนเสียแล้ว ผมจึงหันไปสนใจกับรายการเพลงของเอ็มทีวีต่อ เพราะคิดว่าอาจจะเป็นใครคนใดคนหนึ่งในบ้านของกรณ์กลับมา

ขณะที่สายตากำลังจดจอกับวีทีอาร์บนจอ ผมเกิดทำกระป๋องเครื่องดื่มหลนลงบนพื้นพรม 'ตายห่า...' ผมอุทานในใจและรีบวิ่งเข้าไปในครัว แต่ผมก็ไม่เห็นสิ่งใดที่จะรีบมาซับรอยน้ำบนพรมได้ ผมจึงเดินขึ้นไปชั้นบนและรองเรียกกรณ์ แต่ไม่มีเสียงตอบกลับมา ผมเลยถือวิสาสะเปิดประตูหองน้ำและเรียกเขาอีกครั้ง "เฮ้ย.. กรณ์"

ประตูห้องน้ำเปิดได้แค่เพียงแง้มๆ เหมือนมีบางอย่างมากั้นไว้ "หือ.. ว่าไง?" กรณ์ตอบออกมา ผมพยายามสอดศีรษะเข้าไปในชองประตู แต่มันเล็กเกินไป ผมก็เลยบอกกรณ์ว่าผมอยากได้ผ้าหรืออะไรก็ได้ไปเช็ดรอยน้ำบนพรมที่ผมทำหกเลอะไว้ "รอเดี๋ยวนะต้น..." ผมพยายามผลักประตูออกอีกครั้ง ทีนี้สิ่งที่ดูเหมือนมากั้นประตูไว้เริ่มเคลื่อนออกเล็กน้อย แต่ก็พอที่ผมจะสอดตัวเข้าไปได้ ทันทีที่เข้าไป ผมก็ตื่นตะลึงกับภาพที่เห็นเบื้องหน้า เกรียง พี่ชายตางมารดาของกรณ์ที่แก่กว่าแค่ปีเศษ กำลังนั่งคุกเข่ารูดเจ้าตัวเขื่องของเขาอยูในมือ และในปากก็เต็มไปด้วยแท่งเนื้อขนาดโตของกรณ์

"เฮ้ย!!!" ผมอุทานลั่น "ทำอะไรกันวะ?" กรณ์รีบผลักหัวพี่เกรียงออกไป ก่อนที่จะคว้าผ้าเช็ดตัวมาพันกาย "ไม่ต่องหลบกูแล้วกรณ์ กูเห็นหมดแล้ว" ผมยืนตะลึงอยู่อย่างนั้น "นี่มันอะไรกันวะ กูไปดีกว่า" ผมหันกลับและกำลังจะก้าวออกไปจากห้องน้ำ แต่กรณ์ก็คว้าไหล่ผมไว้ทัน และพยายามไม่ให้ผมออกไปแต่เขาก็ไม่ได้พูดอะไรมากกว่านิ่งเงียบ

"คงเป็นข่าวใหญ่แน่มึง ถ้ากูเอาเรื่องนี้ไปพูด" ผมขู่กรณ์ เพราะผมไม่ชอบเรื่องอย่างนี้เลย "ต้น กูว่ากูจะทำให้มึงหุบปากเรื่องนี้ได้นะ" พี่เกรียงพูดออกมาและยิ้มอย่างมีเลศนัย "อะไรละพี่?" ผมเริ่มท้าทาย เ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

S

- ฉันคือ S และเขียนนวนิยาย "ค่าปิดปาก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
17/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1207 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เมื่อโดนเอา

689  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



Mød forfatter?