เกิดอารมณ์

เกิดอารมณ์

วันนี้หลังเลิกเรียนหนูนาและเพื่อนๆนัดกันจะไปทำรายงานบ้านนิด เราก็เล่นกันไปคุยกันไปและก็ทำอาหารกินกัน พอถึง6โมงเย็นเพื่อนๆต่างก็แยกย้ายกันกลับบ้านมีเพียงหนูนาและนิดที่ต้องช่วยกันเก็บกวาดเศษขนมและล้างจานชาม

ที่เพื่อนๆและเรากินกันไว้ ประมาณ6.30ได้บ้านก็กลับมาสู่สภาพปกติ เนื่องจากยังไม่อยากกลับบ้านเลยโทรบอกแม่ว่าขอค้างที่บ้านนิดเพราะยังทำรายงานไม่เสร็จ (พ่อกับแม่ของนิดทำงานเลิกดึกค่ะ)เราทำรายงานเสร็จตอนประมาณ2 ทุ่มเศษๆ ก็เลยกะว่าจะหาอะไรทำก็ไม่รู้จะทำอะไรเลยบอกนิดว่ามีหนังอะไรให้ดูมั่ง นิดบอกว่าหาเอาแถวตู้อ่ะ เลือกเอาแล้วนิดก็ไปเอาขนมในตู้เย็น หนูนาก็ค้นๆรื้อๆเพราะวีซีดีบ้านนิดเย๊อะมากค่ะ ขณะที่ค้นๆอยู่นั้นก็เจอถุงพลาสติกสีน้ำตาลห่อเอาไว้ด้วยความอยากรู้อยากเห็นเลยดึงออกมาและแกะดูก็พบว่า โอ้ว แม่เจ้า เป็นวีซีดีหนังโป๊ค่ะ(น่าจะเป็นของพ่อนิด)นิดเดินถือถาดขนมมาพอดีเลยบอกนิดว่าดูกันมั๊ย นิดบอกว่าจะบ้าเหร๋อ เดี๋ยวถ้ามีคนมาเห็นหล่ะทำไง เราสองคนเลยช่วยกันล็อคประตูปิดม่านหน้าต่างแล้วมาเปิดวีซีดูกันค่ะ

ภาพที่ดูนั้นเป็นผู้ชายหุ่นล่ำมากค่ะมีผู้หญิงฝรั่งผมบลอนสีน้ำตาลกำลังทำออรัลเซ้กซ์ให้ผู้ชายอยู่แล้วก็มีการสลับ

ทำท่า69และอีกหลายๆท่าซึ่งระหว่างที่ดูวีซีดีกับนิดก็รู้สึกเกร็งค่ะเพราะรู้สึกอายๆด้วยและก็รู้สึกว่าอยากทำเหมือนในหนัง เลยแอบหันไปมองนิด นิดก็มองกลับมาพอดี หนูนาเลยถามว่านิดอยากมั๊ย นิดก็ไม่พูดอะไร หนูนาเลยเข้าไปข้างหน้าแล้วเริ่มปลดกระดุมชุดนักเรียนของนิดและเริ่มเอามือล้วงในเสื้อทับปลดตะขอเสื้อในแต่

ก็ทำแบบตะกุกตะกักนิดคงทนไม่ไหวเลยถอดให้เองเลย หนูนาก็เลียตรงหัวนมของนิด แล้วก็จับนมของนิดบีบ หนูนาคงเผลอคงบีบแรงมากไปนิดเรยร้องเจ็บ จากนั้นหนูนาก็เบามือขึ้นสักพักได้ยินเสียงนิดครางค่ะ ขอย้ำว่าครางจิงๆ ได้ยินแล้วรู้สึกเสียวมากค่ะ เลยเลื่อนลิ้นลงไปเรื่อยๆจนถึงจุดสำคัญเริ่มเลียปาดซ้ายขวาและแหย่ลิ้นปี่ตรงกลางตอนนี้รู้สึกได้ว่านิดเกร็งค่ะกระตุกเลย เลยเริ่มได้ใจใช้ลิ้นแรงขึ้นและเร็วขึ้นค่ะ เสียงนิดหอบดังและยังคงร้องซี้ดๆและบอกหนูนาว่าไม่ไหวแล้วแต่ก็ยังกดหัวหนูนาให้อย่ตรงนั้นอยู่เลยหนูนาเริ่มเลย

ติ่งที่อยู่ข้างบน คราวนี้นิดบีบหัวหนูนาแน่นเลยค่ะหนูนาเลยเอานิ้วแหย่เข้าไปของนิดแล้วฃักขึ้นชักลงใส่ไป2นิ้วค่ะและอีกมือก็บีบนมนิด ยิ่งนิดร้องก็ยิ่งทำเร็วและแรงขึ้นค่ะ

จนตรงนั... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Nathaserd

- ฉันคือ Nathaserd และเขียนนวนิยาย "เกิดอารมณ์"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
8/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1352 การอ่าน

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?