sexphone

sexphone

เรื่องมนเกิดขึ้นตอนที่นกอยู่ปี3 มหาวิทยาลัยเอกชนแห่งหนี่ง เย็นวันนั้นนกต้องทำรายงาน ที่ห้องคอมพิวเตอร์มหาวิทยาลัย โดยออนเฮ็มเอสเอ็นไปด้วย ได้รู้จักกับ แก้ว แก้วแนะนำตัวเป็นพนักงานบริษัท แห่งหนึ่ง เราคุยกันธรรมดา ถามสารทุกข์ ถามงาน การเรียน นกบกว่าเป็นพนักงาน บริษัทเหมือนกัน แก้วถามนกว่ามีแฟนหรือยัง นกตอบว่าไม่มี

วันต่อมาเราออนเอ็มคุยกันอีกครั้ง แก้วขอเบอร์ ใจนึงนกอยากจะให้ตั้งแต่แรกที่เค้าขอ แต่ไม่แน่ใจกลัวโดนหลอก แต่สุดท้ายก้อให้เบอร์ แก้วโทรมาทันที ในที่สุดนกก็บอกเค้าว่านกเป็นนักศึกษา เค้านัดเจอนก แต่นกใจไม่กล้าพอ จึงคุยโทรศัพท์กันเรื่อยมา วันนึงเค้าถามนกว่า เคยมีอะไรกับแฟนหรือยัง นกก็บอกว่าเคย กลัวว่าเค้าจะดูถูกหรือ อายที่ไม่มีแฟน เค้าเลยถามต่อว่า มีอะไรกับแฟนบ่อยมั้ย นกไม่รู้จะตอบยังไง แต่ใมนหวิว หวิว รู้สึกร้อน ๆที่ท้อง นกก็เคยดูเคยอ่านเรื่ออย่าว่าเหมือนกัน แต่ไม่เคยมีเพศตรงข้ามถามตรง ๆอย่างนี้ คุยไปเรื่อย ๆ เค้าก็ถามอีกว่า นกมีอะไรกับแฟนนกมีความสุขมั้ย นกไม่คิดจะไปเจอหน้าเค้าเลยตอบไปด้วยไม่คิดอะไร ตอนนั้นที่ข้างล่างของนกแฉะเยิ้มไปด้วยน้ำ นกรู้สึกดีมาก ๆ แต่เวลานั้นเป็นเวลาค่ำพอสมควร ห้องคอมพิวเตอร์ก็กำลังจะปิดนกเลยขอวางสาย แก้วเลยขอดทรมาอีกครั้ง

ครั้นพอนกกลับถึงหอพัก โชคดีที่เพื่อนนกยังไม่กลับกันมา นกอาบน้ำแต่งตัวอยู่นั้น แก้วก็โทรมาอีกครั้ง "แก้วคิดถึงนกจังเลย นกคิดถึงแก้วหรือเปล่า" นกตอบด้วยความรู้สึกดีใจที่เค้าโทรมาอีก"คิดถึงมั้ง" "นกรู้สึกยังไงบ้างที่แก้วโทรมาคุยเรื่องนั้น นกโกรธแก้วมั้ย" "นกไม่โกรธหรอก ""งั้นแก้วอยาทำให้นกขึ้นสวรรค์อย่างแก้ว นกจะว่าอะไรมั้ย" "ทำยัไงเหรอขึ้นสวรรค์" "งั้นนกทำตามที่แก้วบอกนะ ตอนนี้นกใส่ชุดสีอะไร" "นกใส่ขุดนอนกางเกง" "นกใส่ชั้นในนอนหรือเปล่า แก้วว่า มันอึดอัดนะถ้าจะนอนแล้วใส่ชั้นใน" "บ้าแก้วนี่" นกตอบด้วยอารมณ์วาบหวาม ตอนนี้ข้างล่างของนกแฉะไปหมดแล้ว แก้วเงียบไปพักนึงแล้วพูดว่า"นก นกถอดเสื้อผ้าออกได้มั้ย แก้วอยากเห็น " แก้วจะเห็นได้ยังไง ก็แก้วกำลังจินตนาการอยู่ว่านกหุ่นดี สวยมาก นกถอดชุดนอน เถอะ นกถอดหรือยัง นก ก็ลืมตัวถอดเอผ้า แล้วไปนอนที่เตียง นกครับนกลองเอามือลูบที่ท้องตัวเองซิครับ นกรู้สึกยัไง นกรู้สึก จั๊กจี้ คะ งั้นนกลูบเ ๆขึ้นมาที่หน้าอกซิครับ นกทำตามพยายามลูบขึ้นมา... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

นา

- ฉันคือ นา และเขียนนวนิยาย "sexphone"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้หญิง
อายุ
24 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1222 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ความรู้สึก ๕.

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?