คนเมือง ๑๒.

คนเมือง ๑๒.

...............หนิงมาทำงานตามปกติถึงแม้เมื่อคืนนี้เธอแทบไม่ได้นอน แววตาดูอ่อนล้า สมองแทบไม่สั่งงาน แป๊มนายสาวดูเป็นห่วง เธอเรียกหนิงมาสอบถามเพราะกลัวหนิงจะเจ็บไข้ แต่เมื่อเธอได้รับคำตอบและเรื่องราวทั้งหมดแป๊มแทบไม่เชื่อหู เพราะการที่กวินให้หนิงไปมีเซ็กซ์กับผูชายอย่างท่านนายพล.เพื่อผลประโยชน์ของการทำโรงแรมที่ฝั่งพม่า และกวินยังแอบดูการกระทำของหนิงกับท่านนายพล.จนเสร็จกิจกาม กวินกับมีอารมณ์ความต้องการมากขึ้นเมื่อเห็นแฟนสาวมีเซ็กซ์กับชายอื่น คำพูดและการกระทำที่หนิงมีต่อท่านนายพล.กวินรับรู้ เขาไม่โกรธด้วยซ้ำเขากับชอบ หนิงเองก็สงสัยตัวเองเช่นกันว่าทำไมเธอถึงมีความต้องการร่มรักกับท่านนายพล.อย่างมากมาย เพราะทีแรกเธอปฏิเสธแต่เมื่อเธอถูกปรนเปรอบทรัก ลีลารักอย่างเยี่ยมยอดจากท่านนายพล. หนิงเธอเองกับสนองตัญหาให้เขา เธอเองมีความสุขสุดยอด เธอยอมรับลีลารักของท่านนายพล.

...............แป๊มเอ่ยชวนหนิงเลขาฯสาวไปทานมื้อเที่ยง..ตลอดเส้นทางสองสาวพูดแต่เรื่องเซ็กซ์ของหนิง แม้บนโต๊ะอาหารก็ตาม ลีลาของท่านนายพล.ถูกถ่ายทอดเป็นคำพูดจนแป๊มเสียววูบกับความรู้สึก เธอเองเกร็งตัวขมิบช่องคลอดหลายครั้ง ความเหนียวแฉะไหลเอ่อในปากทางรัก บ่ายกว่าๆสองสาวกลับมาที่ทำงานโดยไม่รู้เลยว่าพ่อเลี้ยงโสภณมานั่งรอลูกสาวคนสวยคุณแป๊มอยู่ในห้อง พ่อเลี้ยงนั่งอ่านหนังสืออยู่ในห้องรับแขกส่วนตัวของแป๊ม พ่อเลี้ยงเกือบงีบหลับด้วยซ้ำแต่เมื่อได้ยินสองสาวพูดคุยกันทำให้ความรู้สึกตื่นตัวทันที

.........แป๊ม/หนิงจ๊ะ...แป๊มว่าบางครั้งเซ็กซ์มันเหมือนยาเสพติด...เมื่อได้ลองเสพแล้วยากที่จะทิ้งมัน...บางครั้งลีลารัก...บทบาท..ขนาดของท่อนเนื้อที่ใหญ่โตมันช่วยได้มากและยิ่งมีเซ็กซ์กับคนระดับแรงงานหรือระดับล่างๆ...พวกนี้จะมีลีลาเด็ด...ความอึดทนและรุนแรงมันเพิ่มรสชาดอย่างมาก..คำพูดบางคำที่หยาบโลน..เมื่อมันหลุดจากปากคนพวกนี้มันยิ่งทวีความกำหนัด...ความอยากมีเซ็กซ์กับพวกเขายิ่งเพิ่มขึ้น

........หนิง/คุณแป๊มรู้เรื่องแบบนี้ด้วยหรือคะ...คุณแป๊มปล่อยความรู้สึกและการกระทำแบบนี้ด้วยหรือคะ

........แป๊ม/คะ...แป๊มเคยมีเซ็กซ์กับคนระดับล่าง...โอวววิเศษมาก..รุนแรงโลดโผน..หนักหน่วง...การกระทำของเขาที่ทำกับเรามันช่างวิเศษ...เมื่อเราเห็นท่อนเนื้อขนาดใหญ่กระแทกเข้าออกในร่องกลีบเรา...ขนาดใหญ่ๆกดแรงๆ...คำพูดหยาบโลน...พร้อมการกระทำมันทำให้สุขเหลือเกิน...ที่หนิง... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

I am shy

- ฉันคือ I am shy และเขียนนวนิยาย "คนเมือง ๑๒."

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
17/3 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
578 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เย็ดมแม่ตอนที่1

689  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?