ไอ้กร เพื่อนผม

ไอ้กร เพื่อนผม

พอเลิกเรียนในตอนเที่ยงวันพฤหัส ไอ้กรเพื่อนผมมักจะพาเพื่อน ๆ ไปที่บ้านเช่าสองชั้นของมันที่แถว ๆ ดุสิตใกล้กับมหาวิทยาลัยชื่อดัง 2 แห่งที่อยู่ติดกันแถวนั้น เพื่อไปกินเหล้ายาปลาปิ้งไปตามประสางบประมาณในกระเป๋า ไอ้กรเป็นคนรูปหล่อมาก สูงยาว เข่าดี มีเงินถัง และมีรถเก๋งขับ เหตุที่มันไปเช่าบ้านอยู่ในซอยแถวนั้นทั้ง ๆ ที่มันมีภูมิลำเนาอยู่ในเขตมีนบุรีแท้ ๆ ก็เพราะซอยแถบนั้นมีนักศึกษาสาวเช่าบ้านอยู่เยอะ และไอ้กรมักจะได้อึ๊บเป็นประจำ บางรายก็อยู่ติดพันนานหน่อย บางรายก็มาสนุก ๆ ชั่วคราวแค่ครั้งสองครั้งแล้วก็ไป บ่ายวันพฤหัสวันนั้น ผมก็ไปกับไอ้กรกับเพื่อนอีก 3 คน รวมเป็น 5 คน พอดีเต็มรถไอ้กร พวกเราไปกินเหล้าตั้งแต่บ่ายสองโมงกว่า พอ 4 โมงกว่า ๆ ไอ้กรก็โทรไปหาน้องไก่ที่กลับจากเลิกเรียนแล้ว ประมาณว่ามาชวนมากินข้าวที่บ้านไอ้กร น้องไก่ก็เป็นอีกคนหนึ่งที่ไอ้กรอึ๊บเป็นประจำแบบชอบสนุก ไม่ติดพัน ประมาณไม่ถึง 20 นาที

น้องไก่ก็เดินมาถึงบ้านไอ้กรในชุดนักศึกษามหาลัยแบบครึ่งท่อน พร้อมเพื่อนสาวที่อยู่หอเดียวกัน หน้าตาขี้เล่นอีก 2 คน รวมเป็น 3 คน (ฝ่ายผม 5 คน) พอมาถึงไอ้กรก็สั่งอาหารอิสานชุดใหญ่จากร้านใกล้ ๆ เลี้ยงอย่างเต็มที่ พร้อมด้วยเหล้าชั้นดี กินกันไป คุยกันพร้อมเปิด MP3 กันสนั่น จนถึงเกือบ 3 ทุ่ม เพื่อนผมคนแรกก็กลับบ้านไปก่อน เพราะมีภารกิจต้องพาน้าไปโรงพยาบาลคลีนิกพิเศษ พอหลายคนเริ่มออกอาการ ก็เริ่มสะเปะสะปะ มือไม้เริ่มมั่ว น้องไก่ไม่ค่อยออกอาการเท่าไร เพราะเคยกินเหล้ากับไอ้กรประจำ อีกสองสาวซึ่งหน้าตายังอ่อนเริ่มคุยเสียงดัง หลังจากไอ้กรกับน้องไก่แยกออกจากพวกเราที่อยู่ชั้นล่างขึ้นไปประกอบกามกิจกันที่ชั้นสองสักพักหนึ่งแล้วลงมา

นั่งคุยกันต่อ ก็เลยถูกพวกเราแซวว่าไปทำอะไรกันมา ซึ่งผมสังเกตเห็นว่าน้องเก๋ท่าทางขี้เล่นตั้งแต่เมื่อแรกเดินเข้ามาเริ่มออกอาการมากกว่าเพื่อนก็เลยชวนเธอขึ้นไป

เล่นอินเตอร์เน็ตที่ชั้นสอง ซึ่งเธอก็ไปโดยดีแต่ก็มีอาการเมานิด ๆ อย่างเห็นได้ชัด พอขึ้นไปชั้นสองซึ่งเป็นห้องนอนซึ่งไอ้กรเพิ่งเย็ดน้องไก่สักครู่ น้องเก๋กลับนอนแผ่หราบนเตียงเลย

กระโปรงนักศึกษาซึ่งคับติ้ว เห็นโคกหีอย่างชัดเจน ผมก็เลยเข้าไปประคองเธอใกล้ ๆ กลับจะถามไถ่ว่าเป็นอะไร น้องเก๋กลับกอดคอผมทันทีเลยและดึงให้นอนทับตัวเธอ เห็นได้ทีก็เลยจับหน้าอกที่อยู่ใต้เสื้อเบอร์ SS สีขาว พลางแกะกระดุมเสื้อเธอออก เห็นบราตัว... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Nichaboon

- ฉันคือ Nichaboon และเขียนนวนิยาย "ไอ้กร เพื่อนผม"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ



Fans & følgere ...

1min
521 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป คุณน้าพาเพลิน

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?