นักศึกษา parttime sex fulltime

นักศึกษา parttime sex fulltime

ฉันเป็นเด็กสาวต่างจังหวัดเข้าเรียนที่มหาลัยที่มีชื่อเสียงอันดับต้นของกรุงเทพเช่าห้องพักเล็กๆอยู่เพียงคนเดียว ฉันเป็นคนหน้าตาดีสวยแต่ยังไม่เคยโดนเย็ดเลยเพราะอยู่แต่กับครอบครัว วันหนึ่งฉันเดินลงมาจากห้องพักก็เห็นชายหน้าตาหล่อตี้มองเห็นแค่ครั้งแรกเค้าก็ทำให้หีฉันมีชีวิตชีวาน้ำไหลเหยิ้มมาก เค้าก็มองมาที่ฉันเหมือนอยากจะเย็ดฉันสักหลายครั้งเลยทีเดียว วันต่อมา ฉันวางแผนนั่งรอเค้าข้างล่างตึกพอเค้าเดินมาเห็นฉัน เค้าก็ทำเป็นนั่งอ่านหนังสือพิมพ์สักพักก็ส่งสายตาแสดงถึงความอยากได้ฉันไปเป็นเมีย เค้าก็ทักฉันว่า "พักที่นี้นานแล้วหรอครับ " ฉันก็ถลกกระโปรงที่สั้นจนจะเห็นหีฉันอยู่แล้วให้เค้าได้เห็นว่าใหญ่แค่ไหน "พึ่งพักที่นี้ได้ไม่ถึงเดือนเลยค่ะแล้วไฟที่ห้องก็เสียเปิดไม่ติดด้วยยิ่งเป็นคนกลัวผีซะด้วยสิ" พอเค้าได้ยินก็อาสาไปซ่อมให้ แล้วเราก็ขึ้นไปที่ห้องด้วยกัน แค่ฉันปิดประตูห้องเค้าก็จับตัวฉันพิงที่ประตูห้องโดยไม่รอช้าเค้าใช้นิ้วอันใหญ่ยาวสอดเข้าไปในรูหีจนมิดแทงเข้า

แทงออกควยผงาดชี้โด่งขึ้นยิ่งทำให้ฉันครางมากเค้าก็ยิ่งบดขยี้เม็ดแตดอย่างเมามันปากก็ดูดมือก็ล้วง เค้าปลดทุกชิ้นของฉันแล้วอุ้มฉันไปที่เตียงเค้าบอกทนไม่ไหวแล้วอยากเย็ดให้หีพังไปเลย

เค้าจับขาฉันถ่างออกแล้วเลียหีเลียเม็ดแตด มือฉันไม่อยู๋นิ่งลูบไล้ชักขึ้นชักลงพร้อมเสียงครางอันเย้ายวนมันช่างวิเศษมากสำหรับการโดนเย็ดครั้งแรก เค้าจับควยสอดเข้าไปในหี เค้าอุทาน"โอ้มันใหญ่มาก"ถึงแม้ฉันจะเจ็บมากเพราะยังไม่เคยมาก่อนฉันร้องด้วยความเจ็บแต่มีความสุข ถึงแม้มีเลือดไหลออกมาแต่เค้าจะยังขย่มแทงเข้าแทงออก เค้าชมว่าเป็นหีที่สวยอวบอิ่มของสาวบริสุทธิ์มาก ต่อมาเราใช้ท่า 69 ด้วยกันฉันอมเลียควยเลียตูดช่างอร่อยอย่างนี้ เค้าร้องครวนครางกับการที่ฉันดูดเลียไข่เหมือนมืออาชีพ ปากเค้าก็ยังเลียเม็ดแตดอย่างอร่อยเช่นกัน จนเราทั้งคู่เส็ดพร้อมกันก็นอนกอดกันจนรุ่งเช้าเค้าก็ทนไม่ไหวใช้นิ้วยาวสอดใส่รูหีแทงเค้าแทงออกปลูกให้ฉัน

ตื่นมาเย็ดกันอีกรอบ แล้วเค้าก็มาซ่อมไฟที่ห้องฉันบ่อยๆ ฉันก็พึ่งได้รู้ว่าขึ้นสวสรรค์เป็นยังไง... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

sakuri

- ฉันคือ sakuri และเขียนนวนิยาย "นักศึกษา parttime sex fulltime"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
7/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
530 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป โดนเจ้านายบังคับเอา

689  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?