พิมเองค่ะ

พิมเองค่ะ

เขาชื่อเอกคะ เอกอายุสามสิบกว่าแล้ว ชอบเรื่องsexเหมือนกัน คุยกันทางmailอยู่หลายวัน ก็เลยนัดไปเที่ยวกัน เอกถามก่อนว่าถ้าจะมีเพื่อนๆเขาไปด้วยได้ไหม พิมก็ตกลงคะ ก็อยากลองแบบกลุ่มบ้าง แต่อย่างน้อยก็คงโดนเอกเอาแน่ๆ เพราะตอนคุยกันเนี่ย เราคุยแต่เรื่องเอากันอย่างเดียวเลย เอกบอกว่าเขาไม่ชอบมีแฟน แต่ชอบเอาญ มากๆ เพราะสนุก ยิ่งพวกรักสนุกเหมือนกันยิ่งดี เพราะเขาไม่ชอบลีลามาก ประมาณแบบพิมเลย เอกถามว่าพิมโดนเอาบ่อยไหม พิมก็ตอบตามตรงว่าก็ไม่บ่อยมาก เพราะช่วงนี้เลิกกับแฟนแล้ว ก็มีเอากันแบบช่วงคราวบ้าง เอกบอกตรงๆว่าเวลาเขาเอากับคนที่นัดออกมาเที่ยว เขาจะเอาแบบเหมือนผู้หญิงคนนั้นเป็นกะหรี่ อาจจะใช้คำพูดหยาบคายบ้าง พิมทนได้ไหม บอกตรงๆพิมก็อยากลองอยู่แล้ว เราก็เลยนัดเจอกันที่แถวสยามช่วงเย็นๆ เอกหน้าตาดีมาก ขับรถมาคนเดียว ตอนที่พิมเดินเข้าไปแนะนำตัว เอกดูตกใจ บอกว่าพิมดูเรียบร้อยจัง พิมเลยแกล้งแซวว่า เดี๋ยวจะให้ดูว่าเรียบร้อยแค่ไหน ก็พิมโนบรามาคะ แถมกางเกงในก็เป็นจีสริงอีก พอพิมขึ้นรถ

ก็แกล้งแอ่นอกให้เอกเห็นหัวนมที่ดันออกมาจากเสื้อยืดสีขาว เอกเห็นแล้วตาโตเลย แถมเอามือมาบีบหัวนมทันที บอกว่า ท่าทางจะเงี่ยนนะพิม แวะเอากันก่อนไหม เอกก็อยากยัดควยแล้ว พิมได้ยินเอกพูดแล้วยิ่งมีอารมณ์มากขึ้น ก็เลยบอกว่า แล้วแต่เอกเพราะพิมก็พร้อมโดนแล้ว แล้วพิมก็ถลกกระโปรงดึงจีสริงออก นั่งอ้าขาอยู่บนเบาะรถ เอกเห็นแล้วยิ้ม บอกว่า เดี๋ยวจะเย็ดให้หีบานเลยพิม ยั่วขนาดนี้จะสนองให้ ทีจริงกะจะไปเที่ยวแต่ไม่ไหวแล้ว ไปคอนโดเลยดีกว่า คอนโดเอกอยู่แถวเอกมัย ดูดีมาก เอกบอกว่าเขาพาสาวมาฟันที่นี้ไม่บ่อย ส่วนใหญ่อาศัยม่านรูด หรือบางคนก็เอาในรถ แล้วก็ต่างคนต่างไป แต่เขาอยากเอาพิมนานๆ อยากถ่ายรูปด้วยได้ไหม พิมก็ได้อยู่แล้ว เราจูบกันตั้งแต่ในลิฟท์แล้ว เอกขยำนมพิมมาตลอดทางเดิน เราไม่ได้สนใจใครเลย เข้าห้องได้ พิมโดนเอกถอดชุดทันที แป๊บเดียวพิมก็เปลือยโดนเอกจูบปาก นมก็ถูกเอกขยำขยี้ หัวนมโดนบีบอยู่ไม่นาน เอกก็ก้มมาดูดเลีย เอกดูดเก่งมาก พิมครางตลอด

เอกเอานิ้วเข้าไปแยงรูหีพิม พิมรีบอ้าขาให้ เรายังอยู่ในท่ายืนคะ แต่พิมก็แทบยืนไม่ไหวแล้ว ก็มันเสียวมากคะ เอกแยงนิ้วเข้าออก หีพิมเปียกมาตั้งแต่ในรถแล้วคะ เอกก็รุ้ ถามพิมว่า เอาควยหรือยังจ๊ะ พิมอายเหมือนกัน แต่อยากได้ควยเอกมาก พิมพยักหน้า แต่เอกไม่ยอม กระแทกนิ้วแรงขึ้น บอกว่า ถ้าอยากได้ให... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "พิมเองค่ะ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
10/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
466 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ยั่วพ่อจนโดนดี

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?