ซื้อหนึ่งแถมหนึ่ง

ซื้อหนึ่งแถมหนึ่ง

ผมก็นักเที่ยวคนหนึ่ง เวลาเงี่ยนๆ ผมก็มักจะใช้บริการจากไซด์ไลน์ บางครั้งก็จะไปเดินตามแหล่งเพื่อปลุกอารมณ์บ้าง วันหนึ่งว้อนจัดจนต้องไปเดินบนถนนสายโลกีย์แถวๆ โรงแรมสยาม ตั้งแต่ต้นซอยผมก็เห็นน้องๆ ทั้งขาว หมาย สวย อึ๋ม มีทุกรูปแบบน่าฟัดทั้งนั้น แต่ผมก็ยังไม่ได้เลือกใคร ได้แต่เดินๆ มองๆ ไปจนสุดซอย ระหว่างนั้นก็มีน้องคนหนึ่งเดินเข้ามาเกาะแขนโดยที่ผมไม่ทันตั้งตัว เธอบอกว่าให้ยืนอยู่อย่างนี้ก่อนสักพักเพราะอายที่หนุ่มๆ กลุ่มหนึ่งมาแซวว่าเธอหาแขกไม่ได้ ผมก็เลยตกกระไดพลอยโจน พอกลุ่มนั้นผ่านไปเธอก็ขอให้ผมเป็นลูกค้าของเธอ พร้อมกับอ้างว่า วันนี้วันเกิดของเธอ เธอเบียดผมจนแทบจะเอานมมาถูอกผมอยู่แล้ว โดยเฉพาะช่วงล่างของเธอนั่นยิ่งเสียดสีกับเป้ากางเกงของผมที่มันตุงตั้งแต่ต้นซอย ผมก็เลยตัดสินใจ เอาก็เอาวะ ไม่ไหวแล้วเงี่ยนจัด พอผมตอบตกลงเธอก็หอมแก้มผมฟอดใหญ่แล้วก็เรียกแท็กซี่ทันที กลิ่นน้ำหอมอ่อนๆ โชยมาทำให้ผมกระเจิงเหมือนกัน ไม่รู้ตอนนั้นหน้ามืดตามัวหรือยังไง เพราะลืมสังเกตหุ่นน้องเค้าไปเลย พอนั่งในรถแท็กซี่ผมจึงค่อยมองเธออย่างเต็มตา

ผิวเธอขาวจั๋ว หุ่นดีมาก นมใหญ่ เอวเล็ก ในชุดรัดรูป เนื้อผ้าละเอียดจับแล้วลื่นนิ่มมือ ส่วนหน้าตานั้นไม่ต้องพูดถึง ผมไม่รู้ว่าเป็นการแต่งหน้าหรือความสวยตามธรรมชาติของเธอ ดูเธอเหมือนตุ๊กตาไปซะหมด ขนตาปลอมที่งอน ขอบตาเข้ม ริมผีปากอมชมพู เรียกได้ว่าสวยมาก จนน่าเสียดายที่เธอต้องมาทำงานแบบนี้ ในระหว่างที่นั่งรถเธอก็จะกระซิบกระซาบที่หูผมเป็นระยะๆ ยอมรับว่าตอนนั้นอยากจะกดเธอนอนลงแล้วก็ไซร้ทั่วร่างจริงๆ แต่ก็อายคนขับแท็กซี่ที่จ้องมองผ่านกระจกมองหลังเป็นระยะๆ พอรถเลี้ยวเข้าโรงแรม เธอก็จัดแจงไปเปิดห้องอย่างชำนาญ คงจะพาแขกมาบ่อย เห็นจากการทักทายกันกับเด็กรับรถที่นั่น พอเข้าห้องได้ผมก็อาบน้ำก่อนอื่นใด ส่วนเธอก็เปลี่ยนผ้าขนหนูกระโจมอกรอที่เตียงอยู่แล้ว ผมถามเธอว่าไม่อาบน้ำหรอ เธอบอกเพิ่งอาบมา จากนั้นผมก็เปิดทีวีดูรายการต่างๆ โดยมีเธอซบอยู่ข้างๆ ตอนนี้เรายังไม่ได้ทำอะไรกันเพราะรอถุงยางที่ฝากแม่บ้านที่โรงแรมซื้ออยู่ ตอนที่รอถุง

เราก็เปิดดูนั่นดูนี่ ดูท่าเธอจะชำนาญกับโรงแรมนี้มาก เธอเปลี่ยนช่องไปดูหนังเอ็กซ์ให้ผม ในจอทีวีกำลังเย่อกันมันส์หยด ผมซึ่งไม่เคยดูหนังเอ็กซ์สองคนกับหญิงมาก่อนรู้สึกอายเหมือนกัน พอถุงยางมาถึงไม่รอช้าเธอก็สวมให้ผมอย่างทนุถนอม แล้วก็อมให้ผมอย่างไ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "ซื้อหนึ่งแถมหนึ่ง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
7/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
678 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สุดๆไปเลย

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?