น้องปุ๊ทำมึน

น้องปุ๊ทำมึน

เริ่มเลยละกันนะ เราชื่อปุ๊เป็นผู้หญิงที่รักการเที่ยวมั่กๆ แต่ก็รักใครรักจริงนะจ๊ะ วันนี้เราอายุครบ 18 พอดีก็เลยขอฉลองกับเพื่อนๆ แฟนๆซะหน่อย งานปาร์ตี้จัดขึ้นที่คอนโดแห่งหนึ่งย่านท่าพระเพื่อนๆและเพื่อนแฟนพร้อมกับของปุ๊ก็มากันพร้อมหน้าในห้องมีทั้งวงเหล้า วงไพ่ วงหนังX วงคาราโอเกะเต็มไปหมดแฟนปุ๊ชื่อบอล บอลกับปุ๊คบกันมาได้4 เดือนแล้วเราไม่เคยมีอะไรกันเพราะบอลสัญญากับปุ๊ไว้ว่าจะรอจนกว่าจะอายุครบ 18 ปีจะได้ไม่ต้องนอนคุกและวันนี้ก็มาถึงเรากินเหล้ากันจนถึงประมาณ 4 ทุ่มและเพื่อนๆก็เริ่มเมาบ้างกลับบ้านก่อนบ้างคนกินคนเล่นต่อก็ยังมีอยู่

ส่วนบอล..อ้าวบอลเมาซะแร้วเพื่อนบอลคนนึงก็เลยมาช่วยกันแบกบอลไปนอนในห้อง"เนี่ยหรอวันเกิดปุ๊"ปุ๊ก็ไม่คิดอะไรก็ดีแล้วที่เมาจะได้ไม่ต้องมีอะไรกันก็ดีเลยนั่งกินเหล้ากะเอต่อ เอเป็นเพื่อนสนิทกับบอลเลยรู้จักกันกับปุ๊เรา 3 คนสนิทกันที่สุดมีเรื่องอะไรก็ปรึกษากันตลอด ตอนนี้ปุ๊เริ่มรู้สึกมึนๆก็เลยขอตัวเอไปนอนกับบอลก่อนตอนเดินเข้าไปในห้องยังไม่ทันจะถึงเตียงเลยปุ๊รู้สึกว่าจะล้มสงสัยจะเมามากก็เลยนอนลงข้างๆเตียงซะเลย อาการกึ่งหลับกึ่งตื่นตอนนี้รู้สึกว่าเหมือนมีใครมาหอมแก้มอยู่ บอลแน่ๆ ก็คิดว่าเป็นงัยเป็นกันอยากนอนก็อยากนอนแต่ความรู้สึกกระเส่าก็เกิดขึ้นเขาเริ่มไซร้ซอกคอ มือทั้ง2บีบเค้นนมของปุ๊อย่างเมามันเลย ลิ้นเริ่มพัลวันกันเสียงดูดปากกันอย่างเอร็ดอร่อยของเรา2คนมันช่างเร่าร้อนสุดๆ ปลายลิ้นสากๆ

เริ่มลากเลื่อนไปที่หัวนมและพร้อมกับขบฟันลงเบาๆที่หัวนมมันรู้สึกเสียวซ่านสุดๆ มือทั้ง2ของเขาไม่รอช้าปลดตะขอกางเกงและถอดออกอย่างง่ายดาย เรา2คนอยู่ในสภาพที่เปลือยปล่าทั้งคู่ ปลายลิ้นอุ่นๆเริ่มลากลงไปที่ร่องสวาทละเลงเขี่ยเม็ดติ่งอย่างรุนแรงพร้อมกับสอดนิ้วเข้าไปแล้วดันเข้าออกอย่างเป็นจังหวะ ตอนนี้รู้สึกอยากมากๆ พยายามจะลืมตาบอกก็ลืมไม่ขึ้นมาเลือนลางมาก ตอนนี้ปุ๊เริ่มตัวเกร็งและในที่สุดก็รู้สึกได้ถึงน้ำที่ทะลักออกมาแต่ก็มีเสียงดูดเลียดังจ๊วบๆ อยู่ตลอดคงจะเหลือจะเหลือแต่คราบน้ำลายที่แห้งผากอยู่ตรงนั้น และเขาก็เลื่อนหน้าขึ้นมาเริ่มบรรจงจูบปากปุ๊อย่างดูดดื่มอีกครั้ง

เขาเงยหน้าขึ้นมา..ให้ตายเถอะนี่ไม่ใช่บอลนี่แต่กลับเป็นเอปุ๊ความรู้ตอนนั้นมันกลัวไปหมด กลัวว่าบอลจะรู้ไม่รู้ว่าจะทำยังไง "ปุ๊ เขาขอนะ" เสียงเอพูดขึ้นครั้นจะบอกว่าไม่ก็เสียดายเพราะอารมณ์ตอนนี้มั้นฉุดไม่อยู่แล... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

บุญเลื่อน

- ฉันคือ บุญเลื่อน และเขียนนวนิยาย "น้องปุ๊ทำมึน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
3/9 2023

อ่านล่าสุดโดย


0min
706 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เธออยากเป็นชู้

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

649 โฆษณาติดต่อ



ตากบ
ตากบ

ผู้ชายหุ่นหมี โสด อายุ 32ครับ 555555555555555555555555555555555555555555555555555555555

Puttipong
Puttipong

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...

กัญญา
กัญญา

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เขียนเรื่องสั้น