เอากันคืนเดียว

เอากันคืนเดียว

เราทำงานที่เดียวกัน เริ่มจากไม่เคยเห็นหน้าเพราะต้องติดต่อกันทางโทรศัพท์ และเขาก็อยู่สาขาต่างจังหวัด พอเราได้คุยกันมากขึ้นก็ทำให้เกิดความรู้สึกแปลกๆ วันนึงเราได้เจอกันเรื่องงาน ทำให้มีเวลาด้วยกันมากขึ้น เราเองมีแฟนอยู่แล้ว แต่ไม่รู้ทำไมเจอคนหล่อๆ แล้วมันอยากทุกที คืนนั้นเขาเริ่มด้วยการจูบ เรารู้เลยว่าของเขาเริ่มแข็งแล้ว ทำให้ยิ่งมีอารมณ์มาก เขาไซ้คอเรา เราอ่อนเลย ยอมรับว่าชั่วโมงนั้นไม่นึกถึงแฟนเลย เราก้มลงไปอมให้เขา จากนั้นเขาก็อุ้มเราไปที่เตียง มองเราทั้งๆ ที่ไม่มีอะไรบนตัวเลย เขาชมว่าเราสวยมาก แล้วก็เลียให้ มันเสียวมาก ได้อารมณ์มากด้วย แล้วก็มาขึ้นค่อมเรา ของเขาใหญ่มาก ไม่เคยเจอใหญ่อย่างนี้มาก่อน เราจึงบอกเขาให้ทำค่อยๆ เขาจึงค่อยๆ สอดใส่ลงไป มันแน่นมากจริงๆ เราบอกว่าเราไม่ไหวแล้ว ทำอะไรก็ทำเลย เขายิ้มใหญ่ แล้วก็ค่อยๆ ซอย แค่มองหน้าเขาก็แทบเสร็จตรงนั้นแล้ว ได้อารมณ์จริงๆ เขาบีบนมเราปากก็บอกว่านมเราสวยมาก แล้วเขาก็ดูดให้ เราแอ่นตัวเพื่อให้เขาดูดได้ง่ายๆ ข้างบนก็ดูด ข้างล่างก็ซอย มันส์อย่าบอกใครเชียว

นานเหมือนกันที่เราต่าวคนต่างเสียว จนเราร้องว่าไม่ไหวแล้ว เขาก็บอกเราว่าไม่ไหวแล้วเหมือนกัน เขากระเด้าแรงขึ้นและถี่ขึ้น ทำหน้าเหยเก แล้วร้องเรียกเราว่าเมียจ๋า.....เรารู้สึกเลยว่าน้ำแตกใส่ตัวเรา มันหอมมาก เราเลยเอามือไปลูบแล้วเอามาเลีย แล้วผลักให้เขานอนหงายแล้วก็ดูดเลียอย่างอร่อย มันอร่อยจริง รสชาติแปลกๆ แต่เริ่มได้อารมณ์อีกแล้ว เราเลยอมๆ ดูดๆ อย่างนั้นจนเขาแข็งขึ้นมาอีก คืนนั้นทั้งคืนเราไม่ได้นอนเลย เอากันไม่รู้กี่รอบจนของเราบวมไปหมด แต่ก็เป็นประสบการณ์ที่มันส์จริงๆ

จากวันนั้นเราติดต่อกันเรื่องงานตลอด จนผ่านมานี้เราได้รู้ว่าเขากำลังจะแต่งงาน ความจริงเราก็ชอบเค้านะ เพียงแต่ว่าเราเองก็มีแฟนแล้ว เขาเองก็มีแฟนแล้ว เราก็ดีใจด้วย

แต่เมื่อไหร่ถ้าได้มาเจอกัน เราสัญญากันว่าจะมาเล่นเสียวกันอีก แล้วจะกล่อมแฟนของเราทั้งสี่ให้สวิงกิ้งกันไปเลย เพราะแฟนเราก็ชอบเห็นเราเอากับคนอื่นเหมือนกัน เราก็เคยนึกถ้าเห็นแฟนกับคนอื่นคงมีอารมณ์อีกแบบ เดี๋ยวเอามาเล่าให้ฟังใหม่ล่ะกันนะว่าสวิงกิ้งมันส์ยังไงบ้าง... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

wipawee

- ฉันคือ wipawee และเขียนนวนิยาย "เอากันคืนเดียว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
7/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
729 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป วัล เธอคือจินตนาการ...6

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?