ไม่ได้ตั้งใจ

ไม่ได้ตั้งใจ

เราเกิดที่จังหวัดสุรินทร์ ทำงานรับราชการอยู่ที่ชนบท ซึ่งเป็นชนบทเล็กเล็กมีครอบครัวอาศัยอยู่ไม่กี่ครอบครัวประมาณ 15-20ครอบครัว มีอยู่ครอบครัวครอบครัวหนึ่งมีสองคนสามีภรรยาอาศัยอยู่สามีรับราชการอยู่ต่างอำเภอ(ชื่อพงษ์) ส่วนภรรยารับราชการอยู่อำเภอเดียวกับผม(ชื่อณี) พี่ณีกับผมเป็นคนพื้นที่พอเรียนจบมาก็ได้รับราชการอยู่ที่บ้านเกิดเมืองนอน ส่วนใหญ่พี่พงษ์จะกลับบ้านทุกเสาร์อาทิตย์ อ้อลืมบอกไปผมเป็นรุ่นน้องของพี่ทั้งสองอายุผมน้อยกว่าพี่ทั้งสองประมาณหกปี ส่วนพี่ทั้งสองอายุเท่ากัน บ้านผมอยู่ไกลบ้านพี่เขาไม่ไกลนักขี่รถมอเตอร์ไซร์แป๊บเดียวก็ถึง ส่วนใหญ่เวลาพี่พงษ์กลับมาบ้านมักชวนผมไปกินเหล้าที่บ้านแกประจำเกือบทุกอาทิตย์เลยก็ว่าได้

และอาทิตย์นี้ก็เป็นปรกติที่ผมไปบ้านแกผมก็เลยไปซื้อเหล้าฟากแก แต่ไม่ลืมซื้อเบียร์ฝากพี่ณีด้วยเพราะผมถูกเลขท้าย3ตัวห้าคู่

ปรกติไม่ชอบเล่นแต่งวดนี้คนตาบอดตื้อให้ช่วยซื้อเพราะไม่งั้นงวดนี้เจ๊งแน้ ก็เลยช่วยซื้อเพราะสงสารคนตาบอด แต่ก็โชคดีถูกเลขท้าย ก็เลยซื้อไปเยอะหน่อย พอไปถึงพี่พงษ์ยังไม่กลับก็เลยช่วยพี่ณีจัดของที่ซื้อไป พี่ณีบอกว่าเดียวพี่พงษ์ก็มาถึงเพราะวันนี้ที่ทำงานพี่พงษ์เขาจัดงานเลี้ยงต้อนรับน้องที่บรรจุใหม่ ก็มีการดื่มกินกันหน่อยเพื่อเป็นการต้อนรับสมาชิกใหม่ พอจัดของเสร็จพี่พงษ์ก็มาถึงวันนี้เพื่อนที่ทำงานขับรถยนต์มาส่งเพราะหมู่บ้านเราเป็นทางผ่านพอดี พอมาถึงเราก็นั่งดื่มกันทันทีส่วนพี่ณีบอกว่าขอตัวไปอาบน้ำก่อน พออาบน้ำเสร็จก็มานั่งร่วมวงด้วย พี่ณีชอบแต่งตัวสบายสบายเพราะพวกเราเป็นกันเองไม่เคยถือสาอะไร วันนี้ก็เช่นกันพี่ณีใส่เสื้อยืดแล้วนุ่งกางเกงขาสั้นประมาณหัวเข่าแต่เป็นขาบานเวลาลุกหรือนั่งทำให้เห็นขาอ่อน ค่อนข้างลึกก็ดูไปก็ขาวมาก

พอกินได้สักพักพี่พงษ์ก็เมาเสียแล้วส่วนผมกับพี่ณีกำลังมึนแต่ยังไม่เมา อ้อลืมไปปรกติพี่ณีไม่ค่อยดื่ม แต่วันนี้พิเศษหน่อยเพราะเป็นการฉลองที่ผมมีโชคถูกเลขท้าย เลยพี่เขาดื่มเพื่อเป็นการฉลอง พี่พงษบอกว่าวันนี้ขอโทษดื่มด้วยได้ไม่นาน เพราะที่ทำงานมีการดื่มกินเลี้ยงรับน้องบรรจุใหม่ เลยดื่มมากไปหน่อย พี่พงษ์บอกว่าไม่ไหวจริงจริง ขอตัวอาบน้ำนอนก่อนพี่เขาบอกณีวันนี้นั้งเป็นเพื่อนเขาหน่อย

แล้วแกก็ลุกขึ้นไปอาบน้ำ ผมกับพี่ณีก็คุยกันไปเรื่อยเรื่อยเรื่องการทำงานบ้าง เรื่องสมัยเรียบ้าง สักครู่พี่พงษ์อาบน้ำแต่งตัว(ชุดนอน)ก็ออกมาก็บอกผม... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "ไม่ได้ตั้งใจ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
15/9 2023

อ่านล่าสุดโดย


0min
967 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป หลังห้องดนตรีมีพิเศษ

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

649 โฆษณาติดต่อ



Single alone
Single alone

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดี...

Tuanhanapee
Tuanhanapee

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

ตากบ
ตากบ

ผู้ชายหุ่นหมี โสด อายุ 32ครับ 555555555555555555555555555555555555555555555555555555555



เขียนเรื่องสั้น