ฟิตเนสสุดเสียว

ฟิตเนสสุดเสียว

ฉันกับแฟน เรามีอะไรกันหลายครั้งแล้ว และทุกครั้งเค้าจะชอบทำให้ฉันตื่นเต้น เร้าใจ แปลกใจก่อนที่เราจะเย็ดกัน มันเลยทำให้ฉันเสร็จแบบรุนแรงทุกครั้ง เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ฉันกับแฟนเราเช่าอพาร์ตเมนท์อยู่ด้วยกัน และที่นั่นก็มีห้องฟิตเนสให้ใช้สำหรับคนเช่าพัก วันนั้นฉันไปเล่นฟิตเนสตามปกติ ฉันกำลังปั่นจักรยานอยู่ก็เห็นแฟนฉันดินเข้ามา แฟนยิ้มให้ฉันแล้วก็ไปนอนยกเวท (ที่นี่มีเครื่องออกกำลังกายไม่กี่ชิ้น จึงไม่ค่อยมีใครมาออกกำลังกาย)

ฉันแอบมองแฟนที่กำลังนอนยกเวทผ่านทางกระจก ทำให้ฉันมีอารมรมณ์ขึ้นมา แต่ก็ไม่ได้พูดอะไร จนผ่านไปเกือบครึ่งชั่วโมง ฉันปั่นจักรยานเสร็จ จึงถามแฟนว่าจะกลับพร้อมกันหรือเปล่า แฟนไม่ตอบว่าอะไรแต่เดินมาหาฉัน แล้วพูดว่า "เอกชอบตอนเจนเหงื่อออกมั่กมาก" แล้วเอกก็จูบปากฉันทั้งจูบ ทั้งดูด ทำให้ฉันเงี่ยนสุดๆ แล้วเอกก็บอกว่า เอกชอบดูฉันเวลาฉันเสร็จ เพราะฉันจะเซ็กซี่มาก พูดเสร็จเอกก็ดึงเสื้อฉันขึ้นไปอยู่บนนมแล้วดึงเสื้อในลงมาทำให้นมฉันปลิ้นออกมา แล้วเอกก็ดูดมัน ทั้งดูด ทั้งกัดเบาๆ ทั้งเลียที่หัวนมทำเอาฉันทนไม่ไหวต้องครางออกมา แต่ต้องกลั้นเสียงไว้เพราะกลัวคนอื่นได้ยิน ฉันจึงชวนเอกไปเอากันข้างบนห้องเพราะฉันกลัวคนมาเห็น แต่เอกบอกว่าเดี๋ยวมีคนมาแน่ แต่ก็ยังดูดนมฉันต่อ แล้วเอกก็ดูดแรงขึ้นเรื่อยๆ ทำเอาหีฉันแฉะหมดเพราะทั้งมีอารมณ์ ทั้งตื่นเต้นกลัวคนมาเห็น

สักพักเอกก็หยุดดูดนมฉันแล้วมายืนซ้อนด้านหลังทั้งที่ฉันยังนั่งอยู่บนจักรยาน แล้วเอามือมาลูบที่หน้าท้องฉัน (ฉันออกกำลังกายบ่อยเลยไม่มีไขมันหน้าท้อง สัดส่วน 36-24-35)แล้วล้วงเข้าไปในกางเกงออกกำลังกาย อีกมือเอกก็ดันหน้าฉันให้มองกระจก ภาพที่เห็นในกระจกมันทำให้ฉันเงี่ยนมากขึ้นไปอีก ก็ผู้หญิงคนนึงถูกเลิกเสื้อขึ้นไปกองบนนม แล้วยังเสื้อในที่ดันนมให้ปลิ้นออกมาและวาวๆจากน้ำลายของเอกอีก แต่อะไรก็ไม่ร้ายเท่า เห็นมือสีน้ำตาลที่ตัดกับผิวที่ขาวของฉันสอดไปในกางเกงออกกำลังกาย แล้วนิ้วของเอกก็เขี่ยหมอยฉันเล่น เอานิ้วพันแล้วกระตุกเบาๆพอให้ได้เสียว ถึงตอนนี้ฉันอดใจไม่อยู่แล้ว ร้องเสียงดังออกมาเลย แล้วเอกก็ใช้ 2 นิ้วแหกหีฉันออกจากกัน แล้วใช้นิ้วกลางถูบนเม็ดแตดของฉัน แล้วเอกก็พูดว่า หีแฉะเลยนะเจน อยากโดนเย็ดเหรอ ส่วนฉันก็ร้องอือๆ อย่างเดียว แล้วเอกก็แหย่นิ้วเข้าไปหนึ่งนิ้ว

แล้วชักเข้าออกเร็วๆแล้วก็ใส่เพิ่มอีกนิ้ว แล้วชักท... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Ka

- ฉันคือ Ka และเขียนนวนิยาย "ฟิตเนสสุดเสียว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
11/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1047 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ใจถึงก็เลยลองดู

689  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



Mød forfatter?