การโรงแรม

การโรงแรม

ผมเรียนด้านการโรงแรม ช่วงใกล้จบก็ต้องไปฝึกงานที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ผมได้ไปฝึกด้านการครัวกับเชฟใหญ่คนหนึ่งของโรงแรม เป็นพี่เลี้ยงคอยสอนให้ พี่อลันเป็นหนุ่ม รูปร่างสูงใหญ่ทีเดียว หล่ออย่างกับนายแบบ แต่มาทำงานด้านกุ๊ก เพราะพี่เขามีใจรักไม่ชอบงานด้านอื่น บ่อยครั้งที่พี่เขาต้องเทรนผมถึงค่ำ เพราะพี่เขาต้องการให้ผมรู้จริง ผมสนุกกับการเรียนกับพี่มาก เรียนจนคนในที่ทำงานกลับไปหมดก่อนทุกครั้ง และตอนเย็นๆบางวัน คุณแมรี่หัวหน้าฝ่ายดูแลด้านอาหารมักจะเข้ามาตรวจดูความเรียบร้อย แล้วเข้ามาพูดคุยกับเรา คุณแมรี่เป็นคนที่เซ็กซี่มากดูเป็นผู้หญิงที่มีความมั่นใจมาก เป็นคนที่อวบขาวตาคมเข้ม ผมสีบอนด์ยาวสยายไปถึงข้างหลังเป็นที่สะดุดตาของชายหนุ่ม ผมรู้ว่าคุณแมรี่มักจะแอบมาหาพี่อลันและแอบมากันมีอะไรในห้องครัวบ่อยๆ เพราะหลงเสน่ห์ของพี่อลันที่รูปหล่อล่ำบึ๊กนั่นเอง

ผมมักจะอยู่ไม่นานถ้าพี่แมรี่มาหาพี่อลันถึงในครัว เพราะจะรู้ๆกันว่าสองคนคงอยากมีเวลาส่วนตัว ผมก็จะกลับบ้านก่อนเสมอ วันนี้ก็เช่นกันพี่แมรี่มาหาพี่อลัน เธอนุ่งกระโปรงสีดำสั้นทีเดียว คิดว่าถ้าพี่ก้มลงเก็บของหรืออะไรหล่นเธอก้มเก็บต้องเห็นกางเกงในแน่นอน เสื้อสูทที่ใส่ก็รัดเสียจนหน้าอกเด่นทีเดียว ผมรีบออกไปเปลี่ยนเสื้อทำครัวเพื่อจะกลับบ้าน แต่ก็ลืมของจนได้ผมลืมกุญแจมอเตอร์ไซค์ไว้ที่ห้องครัว รีบเข้าไปเพราะคิดว่าพี่เขาคงยังคุยกันอยู่เพราะเพิ่งมาไม่นาน กลัวจะไปขัดจังหวะเขาหากนานไปกว่านี้ แต่ผิดคาดสองคนเหมือนน้ำมันกับไฟเจอกันก็ติดพรึบ พี่อลันกำลังเสียบคุณแมรี่อยู่ ผมเลยต้องหลบเข้าข้างๆตู้กลัวทั้งสองตกใจ จะเดินกลับก็กระไรอยู่เพราะ ภาพที่เห็นมันเร้าอารมณ์เหลือเกิน คุณแมรี่ขึ้นนอนบนโต๊ะทำขนมปังหันหน้าไปทางครัว หันก้นโก้งโค้งให้พี่อลัน พี่อลันหันหลังให้กับผมกางเกงยีนถูกถอดมาแค่ครึ่งก้นพอให้ดุ้นปืนโพล่ออกมาหายใจได้สะดวก ส่วนคุณแมรี่กางเกงในลูกไม้สีขาวคุณแมรี่ถูกถอดมาอยู่ที่ต้นขา กระโปรงถูกถลอกขึ้นมาอยู่ที่เอว เพราะมันสั้นอยู่แล้วแค่เปิดทีเดียวมันก็เห็นไปถึงไหนแล้ว

ก้นคุณแมรี่ขาวสะอาดตาทีเดียวดูแล้วเป็นคนที่รักษาความสะอาดทีเดียว แม้นแต่ก้นยังขาวเกลี้ยงหน้าสัมผัสลูบไล้ ส่วนบนของคุณแมรี่กระดุมเสื้อสูทถูกปลดออกทุกเม็ด สองเต้าถูกดันออกมานอกยกทรงสีดำ สีตัดกับเต้าสีขาวลูกกลมกลึงของคุณแมรี่ หัวมนแดงชวนให้ใครที่พบเห็นอยากดูดยิ่งนัก โดยยกทรงยังไม่ถูกถอดออก... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมพงษ์

- ฉันคือ สมพงษ์ และเขียนนวนิยาย "การโรงแรม"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
952 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เซ็กซ์สนุก วัยคนอง

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?