สวิง นักศึกษา ฝึกงาน

สวิง นักศึกษา ฝึกงาน

ผมกับแฟนเรียนที่ มหาลัยต่างจังหวัดแห่งหนึ่ง ตอนไปฝึกงานด้านโรงแรม ผมกับเธอไปด้วยกัน ตอนนั้นเรายังไม่เคยเย็ดกันและเธอก็ไม่เคยโดนด้วย สิบวันสุดท้ายเราต้องไปฝึกงานที่รีสอร์ตแห่งหนึ่ง พักที่นั่นเลยไปกลับไม่สะดวก ฝึกงานผ่านไปสามวันก็สบายดี พอวันที่สี่ ตอนเย็น กิ๊ก(ชื่อแฟนผม)ก็มาเล่าว่า มีคนแอบดูเธออาบน้ำ คือเธอกะผมทางรีสอรต์ให้พักคนละห้องเป็นส่วนตัวดี เธอสงสัยว่าคงเป็นพวกคนงานหรือ ยาม ผมก็ให้เธอใจเย็นๆ อีกแค่ อาทิตย์เดียวก็ได้กลับแล้ว วันต่อมาผมก็สังเกตุเห็น ยาม คุยซุบซิบกะบ๋อยพร้อมกับส่งสายตามองที่แฟนผมตอนเธอเผลอ ด้วยความไม่สบายใจของ กิ๊กแฟนผม ที่เห็นสายตาพวกนั้นเลยมาคุยกะผมให้พาไปพูดกะผู้จัดการ เค้าก็รับฟังและพยายามบอกว่า อาจคิดไปเองเพราะแฟนผมหน้าตา น่ารัก สวย หุ่นดี ก็มีคนมองเป็นเรื่องธรรมดา แต่ กิ๊ก คิดว่าผู้จัดการอาจเข้าข้างลูกน้อง

เลยบอกไปว่าจะไปฟ้องอาจารย์ที่มหาลัย ถ้าไม่ทำอะไรให้เธอ ผมห้ามไม่ทันเลยปล่อยเธอพูดเลยตามเลย ยาม กะบ๋อย และคนงาน เลยโดนผู้จัดการเรียกมา คาดโทษ และบอกว่าจะหักเงินเดือน กิ๊ก พอใจ ที่เห็นพวกนั้นโดนลงโทษ วันต่อมา พวกนั้นก็ทำตัวดีมาก คือเรียบร้อยและพยายามนอบน้อมแฟนผมตอนเจอกัน ทำให้เธอสบายใจขึ้น "อีกสองวันก็ได้กลับแล้วดีใจจัง" กิ๊กพูดอย่างร่าเริง งานอะไรก็เรียนรู้หมดแล้วนะครับ สองวันนี่ เที่ยวตามสบาย ผู้จัดการบอกพวกเรา ตอนเจอกันช่วงสาย ผมเลยพากิ๊กนั่งมอร์ไซค์ของรีสอร์ต ไปเที่ยวด้านภูเขา มันมีน้ำตกสวยมาก ที่น้ำตกค่อนข้างเปลี่ยว ปลอดคน เธอชวนผมลงเล่นน้ำ จนเสื้อยืดและกางเกงขาสั้นเธอเปียกโชคเห็น นม และ โคกอูมๆรำไร ผมกะเธอเลยกอดจูบกัน และจับเธอถอดกางเกง ออกจนสำเร็จ เหลือแต่ กางเกงใน และเสื้อยืด

ยกทรงผมก็ปลดออกไปแล้ว ผมพยายามสอดมือผ่านกางเกงในเธอเข้าไปที่โคกอูมๆ ของเธอแฉะจนรู้สึกครับ "กิ๊กไม่เคยเลยนะคะ ให้ พี่ คนแรกและคนเดียวนะ"ผมจูบปาก ดูดลิ้น และเลื่อนลงมา ถลกเสื้อเธอขึ้น ดูดนม มือก็คลึงโคกเธอนอกกางเกงใน สลับกะสอดผ่านขอบกางเกงในเข้าไปกุมเนื่ออูมๆแท้ๆ ผม ปลดตาขอกางเกงตัวเอง รูดซิบ เอาควยออกมา แล้วจับมือกิ๊กมากำ "อุย ทำไมแข็งจัง ใหญ่ขนาดนี้มันจะเข้าได้เหรอคะ"ของผม 5.5 นิ้ว มือที่คลึงโคกหีเธอผ่านขอบ กางเกงใน สัมผัสความแฉะเยิ้มเต็มที่ชัดเจน ผมขยับตัวจะถอดกางเกงใน เธอออก ก็มีคนพรวดเข้ามา "เฮ้ย ว้ายย" ผมกะกิ๊กตกใจ ครู่ต่อมา ผมกะเธอก็เห็นพวกที่มา เป... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "สวิง นักศึกษา ฝึกงาน "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
29/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
733 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป swing เด็กนอก

689  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



Mød forfatter?