เรื่องของนิค

เรื่องของนิค

นิค อายุ 25 ค่ะ สัดส่วน 34-25-35 สูง 172. นิคทำงานเป็นพนักงานบริษัท เล็ก ๆ แถวรังสิต เป็นพนักงานธุรการค่ะ ปรกติแล้วนิคชอบเป็นคนแต่งตัวแบบ Sexy ค่ะ คือชอบที่จะใส่กระโปรงสั้น ๆ เสื้อรัด ๆ พอดีกับ ฟอร์มของบริษัทเป็นเสื้อสีขาว ด้วย เวลาแต่งตัวแล้วมันยิ่งดู Sexy มาก บวกกับรูปร่างของนิค ที่มีหน้าอกขนาด 34 เวลาแต่งชุดทำงาน พวกพนักงานหนุ่ม ๆ ชอบมองมาที่น่าอกของนิคมากเลย ส่วนเรื่องชุดชั้นในไม่ต้องเป็นห่วงเลยค่ะ นิคจะซื้อแบบ Sexy ทุกชิ้น กางเกงในส่วนมากก็พวก G String เสื้อชั้นในก็เลือกแบบ Sexy เน้นไปทางสีดำ กับชมพู ค่ะ เวลาใส่กับชุดทำงาน จะเห็นเสื้อชั้นในชัดเลยแหละค่ะ เรียกว่าบางคนมองเหลียวหลังเลยละ

เหตุการณ์ของนิคเกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้วค่ะ ปรกตินิค อาศัยอยู่กับ.. , .. และก็พี่สาว พี่สาวของนิคเขาอายุมากกว่านิคเกือบ 10 ปี แต่ตอนนี้พี่สาวของนิคเขาแต่งงานไปแล้ว และก็ย้ายไปอยู่กับแฟนของเขาที่ต่างจังหวัด เขามีลูกชายอยู่คนนึงค่ะ ชื่อว่า เอก อายุ 15 แล้วพอดี เอกก็มาสอบเข้าเรียน ม.4 ได้ที่โรงเรียนในกรุงเทพ ที่นิคกับพี่สาวเคยเรียน

ตอนนี้พี่สาวเลยต้องเอา เอกมาอาศัยอยู่ที่บ้านของ นิคค่ะ ปรกตินิค กับครอบครัวของพี่สาว แทบจะไม่ได้เจอกันเลยค่ะ ปีนึงเขาจะมาเยี่ยม ..กับ..สัก 1-2 ครั้ง ยิ่งเอกแล้วนิคเคยเห็นตอน 5-6 ขวบได้มั้ง พอมาเจอกันตอนนี้ ก็เลยรู้สึกแปลก ๆ เอกตอนนี้วัยรุ่นเต็มตัว หน้าตาก็ดูดีด้วยนะ วันที่เอกเข้ามาบ้านก็มาเจอกับนิคตอนกลับมาจากทำงาน อย่างที่บอกว่าชุดทำงานของนิค ออกจะ Sexy ค่ะ เอกยกมือไหว้ สวัสดีนิค แต่สายตาของเขาสิ มองแต่ที่น่าอก แล้วก็หุ่นของนิคค่ะ เขามองจนนิครู้สึก วูบวาบ ยังไงไม่รู้ค่ะ แล้ว..ของนิคก็ให้เอก ไปพักที่ห้องของพี่สาวค่ะ แล้วเขาก็เข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ของบ้านเราค่ะ

เอกนั้นดูเป็นเด็กเงียบ ๆ ค่ะ ไม่ค่อยยุ่งกับใคร แล้วดูเหมือนเป็นเด็กเก็บกด เราอยู่ด้วยกันได้ 3-4 เดือนก็สนิทกันมากขึ้น ได้คุยกันมากขึ้น จึงรู้ว่าเอกนั้น ไม่เคยห่างจาก..ของเขา จะไปไหนมาไหนกับพี่สาวของ นิค ตลอด แล้วเขาก็บอกว่าเขาเหงา แล้วก็คิดถึงบ้านมาก นิคลองปรึกษากับ .. และ..ดู ท่านก็เลยมอบ..ยให้นิค คอยดูแลเอกเป็นพิเศษ นิคเลยต้องกายเป็นเหมือนกับ..ของเอกอีกคน ให้ความสนิทสนม หลังจากนั้นเอกก็เลยสนิทกับนิคมาก แล้วก็เข้าออกในห้องของนิคอยู่เป็นประจำ

บางทีก็เข้ามานอนคุยในห้องของนิค ยิ่งช่วงหลัง ๆ เขาจ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

เอามาลงเยอะๆนะ

Anonym | 5/2/2024 - 02:35

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Pornhub

- ฉันคือ Pornhub และเขียนนวนิยาย "เรื่องของนิค"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
10/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

3min
734 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป มือถือเป็นเหตุ

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?